RE: CÁC BÊNH LẶT VẶT VÀ CẢM NHẬN KHI SỬ DỤNG FIAT HÀNG NGÀY (tất tần tật nhá)
Bạn tháo cái bọc da thắng tay ra, thì sẽ thấy cái "công tắc" ở phía dưới đằng trước, kiểm tra xem kể cả dây đấu vào.
Vukhanh nói:Các Bác ơi,
Cái đèn báo thắng tay xe em hơi mát. Nhiều khi nhả thắng tay rồi, đang chạy nó cũng đỏ. Em nghĩ là đầu nối dây ra cảm biến của thắng tay bị mát nhưng không biết nó nằm chỗ nào, Bác nào rành chỉ giúp em xử lý thế nào?
Bạn tháo cái bọc da thắng tay ra, thì sẽ thấy cái "công tắc" ở phía dưới đằng trước, kiểm tra xem kể cả dây đấu vào.
RE: CÁC BÊNH LẶT VẶT VÀ CẢM NHẬN KHI SỬ DỤNG FIAT HÀNG NGÀY (tất tần tật nhá)
Lần trước xe tui cũng bị vậy, vô MK thợ tháo bọc da thắng tay rồi chọt chọt gì đó hết luôn .
toantam1997 nói:Vukhanh nói:Các Bác ơi,
Cái đèn báo thắng tay xe em hơi mát. Nhiều khi nhả thắng tay rồi, đang chạy nó cũng đỏ. Em nghĩ là đầu nối dây ra cảm biến của thắng tay bị mát nhưng không biết nó nằm chỗ nào, Bác nào rành chỉ giúp em xử lý thế nào?
Bạn tháo cái bọc da thắng tay ra, thì sẽ thấy cái "công tắc" ở phía dưới đằng trước, kiểm tra xem kể cả dây đấu vào.
Lần trước xe tui cũng bị vậy, vô MK thợ tháo bọc da thắng tay rồi chọt chọt gì đó hết luôn .
RE: CÁC BÊNH LẶT VẶT VÀ CẢM NHẬN KHI SỬ DỤNG FIAT HÀNG NGÀY (tất tần tật nhá)
babydriver nói:toantam1997 nói:Vukhanh nói:Các Bác ơi,
Cái đèn báo thắng tay xe em hơi mát. Nhiều khi nhả thắng tay rồi, đang chạy nó cũng đỏ. Em nghĩ là đầu nối dây ra cảm biến của thắng tay bị mát nhưng không biết nó nằm chỗ nào, Bác nào rành chỉ giúp em xử lý thế nào?
Bạn tháo cái bọc da thắng tay ra, thì sẽ thấy cái "công tắc" ở phía dưới đằng trước, kiểm tra xem kể cả dây đấu vào.
Cảm ơn các bác nhé. Theo lời các bác, em mở cái bao da bọc thắng tay ra. Dưới cần thắng tay có cái chốt nhỏ. Khi nhả thắng tay ra thì cần này đè chốt xuống làm đèn báo tắt. Cái bao da của em hơi bị chùng nên khi nhả thắng tay thì nó đệm vào giữa cần thắng và cái chốt làm đèn báo cứ phập phù lúc báo lúc không mặc dù đã nhả thắng.
Lần trước xe tui cũng bị vậy, vô MK thợ tháo bọc da thắng tay rồi chọt chọt gì đó hết luôn .
RE: CÁC BÊNH LẶT VẶT VÀ CẢM NHẬN KHI SỬ DỤNG FIAT HÀNG NGÀY (tất tần tật nhá)
Các bác cho e hỏi ECU của albea 1.3 có giống của siena 1.3 k !
e thấy thằng siena chạy bốc hơn nhìu !
Các bác cho e hỏi ECU của albea 1.3 có giống của siena 1.3 k !
e thấy thằng siena chạy bốc hơn nhìu !
RE: CÁC BÊNH LẶT VẶT VÀ CẢM NHẬN KHI SỬ DỤNG FIAT HÀNG NGÀY (tất tần tật nhá)
Bác nói phải, em cũng thấy thế .
rocky_speed nói:Các bác cho e hỏi ECU của albea 1.3 có giống của siena 1.3 k !
e thấy thằng siena chạy bốc hơn nhìu !
Bác nói phải, em cũng thấy thế .
RE: CÁC BÊNH LẶT VẶT VÀ CẢM NHẬN KHI SỬ DỤNG FIAT HÀNG NGÀY (tất tần tật nhá)
bác nào chạy cả 2 e rổi thì cho e hỏi có phãi siena chạy bốc hơn k liệu độ ECU của siena qua albea thì sẽ bốc hơn k !
bác nào chạy cả 2 e rổi thì cho e hỏi có phãi siena chạy bốc hơn k liệu độ ECU của siena qua albea thì sẽ bốc hơn k !
RE: CÁC BÊNH LẶT VẶT VÀ CẢM NHẬN KHI SỬ DỤNG FIAT HÀNG NGÀY (tất tần tật nhá)
Chào các bác,
Nhà em mới gia nhập hội FIATER với một em Albea cũ, em thấy tạm thời đi rất tốt, máy đầm, giàn đồng chắc chắn, các bác cho hỏi một số bệnh như sau nhé:
1. Chân côn đi lâu lâu bị dính / kẹt.
2. Đạp côn kêu "két két", như tiếng kêu của dây đai
3. Chìa khoá thì có thể làm ở đâu.
Cám ơn các bác FIATER
Chào các bác,
Nhà em mới gia nhập hội FIATER với một em Albea cũ, em thấy tạm thời đi rất tốt, máy đầm, giàn đồng chắc chắn, các bác cho hỏi một số bệnh như sau nhé:
1. Chân côn đi lâu lâu bị dính / kẹt.
2. Đạp côn kêu "két két", như tiếng kêu của dây đai
3. Chìa khoá thì có thể làm ở đâu.
Cám ơn các bác FIATER
RE: CÁC BÊNH LẶT VẶT VÀ CẢM NHẬN KHI SỬ DỤNG FIAT HÀNG NGÀY (tất tần tật nhá)
Chìa khóa phân làm 2 loại:
- đề được máy: thì phải có code, mang vào Mk thôi, không có chọn lựa nào khác đâu ạ. Nghe nói mất 1 tháng + hơn chục thùng Ken.
- chìa khóa để mở nắp xăng, cửa xe (giống chìa khóa đề được máy về hình dáng): có thể làm được ở ngoài (còn bên ngoài là ở đâu thì em chịu )
Vụ côn thì có khi nào bác bị giống em? Chân côn bị xệ xệ? Chân côn nhà em lúc trước bị gãy lò xo, vào MK thay cả cụm hơn 1 chai
theanh
Chìa khóa phân làm 2 loại:
- đề được máy: thì phải có code, mang vào Mk thôi, không có chọn lựa nào khác đâu ạ. Nghe nói mất 1 tháng + hơn chục thùng Ken.
- chìa khóa để mở nắp xăng, cửa xe (giống chìa khóa đề được máy về hình dáng): có thể làm được ở ngoài (còn bên ngoài là ở đâu thì em chịu )
Vụ côn thì có khi nào bác bị giống em? Chân côn bị xệ xệ? Chân côn nhà em lúc trước bị gãy lò xo, vào MK thay cả cụm hơn 1 chai
theanh