Lót gạch chờ văn bản của cái Vụ pháp chế gì đó gởi văn bản chính thức.
Gần đây những ngã tư có biển 103c cấm ô tô rẽ trái mà o tô quay đầu dẫn đến kẹt xe thì đã thay đổi thành biển 123a và có thêm biển phụ để cấm oto.
* Gặp 103c nếu thấy ngã tư rộng, không kẹt xe thì quay đầu. Cái ngã tư CH - Út Tịc này quay đầu là hợp lý! không cho quay xe nó chạy tới HH Thám mới có chỗ quay thì kẹt cả chùm dưới đó luôn. trong khi người ta quay đầu xe vào Maximax giảm bớt 1 chiếc xe chạy trên đường.
Gần đây những ngã tư có biển 103c cấm ô tô rẽ trái mà o tô quay đầu dẫn đến kẹt xe thì đã thay đổi thành biển 123a và có thêm biển phụ để cấm oto.
* Gặp 103c nếu thấy ngã tư rộng, không kẹt xe thì quay đầu. Cái ngã tư CH - Út Tịc này quay đầu là hợp lý! không cho quay xe nó chạy tới HH Thám mới có chỗ quay thì kẹt cả chùm dưới đó luôn. trong khi người ta quay đầu xe vào Maximax giảm bớt 1 chiếc xe chạy trên đường.
Đúng. Nhưng em nghĩ không thể nói mọi người suy diễn được, những người mới lấy bằng và còn rất nhiều người đang học để thi thì họ sẽ nói sao khi gặp trường hợp này vì đi học được chỉ như thế mà.Học để thi là 1 phần rất nhiều của luật và thực tế được áp dụng
Em băn khoăn là nếu vụ pc bộ GTVT có văn bản nêu rõ bb 103c cấm luôn ô to quay đầu, thì văn bản đó có hợp lệ không khi nó bổ sung cho nội dung đã được phê duyệt và ban hành của qc vn 41, qc vn 41 là phụ lục không thể tách rời của luật gtdb mà cơ quan phê chuẩn và ban hành là Quốc hội nước CHXHCN Việt Nam. Hiện tại khi Quốc hội chưa sửa luật thì nếu em quay đầu xe ô tô tại nơi có bb 103c thì csgt căn cứ vào đâu để phạt em, nếu nói kiểu cấm quẹo trái là cấm quay đầu thì k đủ căn cứ luật vì luật không ghi câu này. Còn nói muốn quay đầu là phải quẹo trái thì em nói có cách đi quẹo phải mà vẫn quay đầu được. Thứ 2 là hành động đánh lái sang trái mà không quẹo trái thì rất nhiều vậy tại những nơi cấm quẹo trái làm sao phân biệt để phạt, hay là cứ đánh lái sang trái là phạt hết?
Văn bản không phải luật và trái luật thì không có hiệu lực.Em băn khoăn là nếu vụ pc bộ GTVT có văn bản nêu rõ bb 103c cấm luôn ô to quay đầu, thì văn bản đó có hợp lệ không khi nó bổ sung cho nội dung đã được phê duyệt và ban hành của qc vn 41, qc vn 41 là phụ lục không thể tách rời của luật gtdb mà cơ quan phê chuẩn và ban hành là Quốc hội nước CHXHCN Việt Nam. Hiện tại khi Quốc hội chưa sửa luật thì nếu em quay đầu xe ô tô tại nơi có bb 103c thì csgt căn cứ vào đâu để phạt em, nếu nói kiểu cấm quẹo trái là cấm quay đầu thì k đủ căn cứ luật vì luật không ghi câu này. Còn nói muốn quay đầu là phải quẹo trái thì em nói có cách đi quẹo phải mà vẫn quay đầu được. Thứ 2 là hành động đánh lái sang trái mà không quẹo trái thì rất nhiều vậy tại những nơi cấm quẹo trái làm sao phân biệt để phạt, hay là cứ đánh lái sang trái là phạt hết?