Trước khi cho mượn nên nhắc là xe chạy xăng hay dầu cho chắc cú mèo, đúng ra các chủ cây xăng phải đào tạo mấy tay bơm xăng cẩn thận, thiết nghĩ các cơ quan chức năng cũng cần kiểm tra các cây xăng cắc chủ cây xăng, nhân viên về huấn luyện PCCC, chuyên môn chút ít về xăng, về hậu quả khi đổ nhầm, cách xử lý căn bản khi nhầm...vv..nói chung là phải đào tạo mấy cha nội này cho cơ bản mới được
Ko những e 2b mà e santafe lẫn xe bác chủ cũng trụi lủi,ko còn cơ hội cảnh báo a e á.Nếu xảy ra hỏa hoạn thì e 2b cháy ko còn cọng lông
dạ em đang bận mà phải mặc đồ vào nghiêm chỉnh để like cho bác 1 cáiNếu cho mượn xe thì hãy đổ đầy bình, như vậy thì an tâmkhông cần phải lo
Chú ý nếu lúc đổ nhầm nhiên liệu xe vẫn đang nổ máy garanti thì khẩn trương tắt máy ngay nhé.
Em KD xăng dầu, vụ đổ lộn nhiên liệu bị hoài nhất là mấy NV mới, tài mới hoặc xe mượn. Nguyên tắc là thật bình tĩnh, xử lý dứt khoát vội vội vàng vàng cũng k0 đỡ được bao nhiêu có khi còn gây nguy hiểm. Sau đó 2 bên nhẹ nhàng thương lượng, phối hợp xử lý hậu quả sao cho đôi bên đều k0 thiệt:
-Tháo ốc xả dưới đáy bình xả hết ra xô hay can gì đó coi dc khoảng bn lít nhân ra tiền để trừ lại cho khách (trừ hao lại 1 ít tùy số nhiên liệu cũ còn lại trong bình nhiều hay ít).
-Đổ đúng loại nhiên liệu vào xe khách theo số lượng khách cần, thu tiền theo đồng hồ bơm
-Nổ máy garanti 1 lúc rồi mới chạy bình thường trở lại
Sau đó thì ae vui vẻ chia tay. Việc còn lại của cây xăng là khiển trách NV, tách hỗn hợp nhiên liệu vừa tháo trong xe ra và đổ từng loại xuống bồn tương ứng (số lượng 1-2 lít không tách hết pha loãng với vài ngàn lít thì 0 ảnh hưởng gì cả.
Em KD xăng dầu, vụ đổ lộn nhiên liệu bị hoài nhất là mấy NV mới, tài mới hoặc xe mượn. Nguyên tắc là thật bình tĩnh, xử lý dứt khoát vội vội vàng vàng cũng k0 đỡ được bao nhiêu có khi còn gây nguy hiểm. Sau đó 2 bên nhẹ nhàng thương lượng, phối hợp xử lý hậu quả sao cho đôi bên đều k0 thiệt:
-Tháo ốc xả dưới đáy bình xả hết ra xô hay can gì đó coi dc khoảng bn lít nhân ra tiền để trừ lại cho khách (trừ hao lại 1 ít tùy số nhiên liệu cũ còn lại trong bình nhiều hay ít).
-Đổ đúng loại nhiên liệu vào xe khách theo số lượng khách cần, thu tiền theo đồng hồ bơm
-Nổ máy garanti 1 lúc rồi mới chạy bình thường trở lại
Sau đó thì ae vui vẻ chia tay. Việc còn lại của cây xăng là khiển trách NV, tách hỗn hợp nhiên liệu vừa tháo trong xe ra và đổ từng loại xuống bồn tương ứng (số lượng 1-2 lít không tách hết pha loãng với vài ngàn lít thì 0 ảnh hưởng gì cả.
ai cũng bình tĩnh xử lí được như bác mô tả thì còn gì bằng ,sợ lúc nóng nên không giữ được bình tĩnh đẩy sự việc qua tình huống khácChú ý nếu lúc đổ nhầm nhiên liệu xe vẫn đang nổ máy garanti thì khẩn trương tắt máy ngay nhé.
Em KD xăng dầu, vụ đổ lộn nhiên liệu bị hoài nhất là mấy NV mới, tài mới hoặc xe mượn. Nguyên tắc là thật bình tĩnh, xử lý dứt khoát vội vội vàng vàng cũng k0 đỡ được bao nhiêu có khi còn gây nguy hiểm. Sau đó 2 bên nhẹ nhàng thương lượng, phối hợp xử lý hậu quả sao cho đôi bên đều k0 thiệt:
-Tháo ốc xả dưới đáy bình xả hết ra xô hay can gì đó coi dc khoảng bn lít nhân ra tiền để trừ lại cho khách (trừ hao lại 1 ít tùy số nhiên liệu cũ còn lại trong bình nhiều hay ít).
-Đổ đúng loại nhiên liệu vào xe khách theo số lượng khách cần, thu tiền theo đồng hồ bơm
-Nổ máy garanti 1 lúc rồi mới chạy bình thường trở lại
Sau đó thì ae vui vẻ chia tay. Việc còn lại của cây xăng là khiển trách NV, tách hỗn hợp nhiên liệu vừa tháo trong xe ra và đổ từng loại xuống bồn tương ứng (số lượng 1-2 lít không tách hết pha loãng với vài ngàn lít thì 0 ảnh hưởng gì cả.