Himlam nói:- Có lẻ doa nòng xylanh lớn ra (lớn hơn cos 4), tuy nhiên sợ nòng nó mõng quá, nổ tức có thể làm bể nòng.
- Làm giảm thể tích buồng đốt bằng cách mài cuylat để tăng áp suất nổ.
- Có lẻ doa nòng xylanh lớn ra (lớn hơn cos 4), tuy nhiên sợ nòng nó mõng quá, nổ tức có thể làm bể nòng. [style="color: #ff0000;"]Cái này thì không làm vậy bởi lẽ tăng 1 cốt chỉ lên 0.25mm ức 2 zem rưỡi chả có tác dụng mấy. Thường thì ép cái lòng cũ ra (cyclinder) doa rộng lỗ trong lốc máy, ép lòng mới vào lớn hơn vài ly, lựa chọn loại piston đúng kích thước lòng mới.
[/style]
- Làm giảm thể tích buồng đốt bằng cách mài cuylat để tăng áp suất nổ. <span style=""color: #ff0000;"">Cái này thi đúng, hạ mặt culaiise sẽ làm giảm thể tích lúc nổ sẽ tăng áp suất nhưng nếu làm quá sẽ có hại do xăng tự kích nổ do nén với áp suất lớn. Ngoàn ra còn có nguy cơ nắp xú páp sẽ chạm đầu piston. Cách này làm sẽ phải hết sức cẩn thận.</span>
Lâu lâu cần tăng công suất một lần (khi đua chẳng hạn!) chắc xài kiểu phun NO vô họng gió (hay là vô cái gì hả các bác?) chắc dễ thực hiện hơn.
Thks các bác đã chỉ giáo..tại em làm trên chiếc cup nhà em dên 7 ly(tay dên với búa của loại 110),trái pít tông xe max..Làm thì chỉ lên được một chút,chứ xe đi không bền..Nên em nghĩ mấy hãng độ xe ô tô có làm vậy hay không,độ một chiếc lên nhiều mã lực mà chạy mau hư,chắc chết quá.
Chời ạ đôn dên, xoáy nòng xe hơi hả, em nghe mà run chân luôn bác chủ, bác liều thiệt, camry 3.5Q bác độ lên nữa đường đâu mà chạy. Các chi tiết máy ô tô wow em nghĩ khó lắm