RE: Các cao thủ ra tay giúp em với
Số 1 thả hết côn xe nó ứ có trườn, em đã nói rồi, muốn tắt máy. Nhưng nhấn ga thì nó chồm muốn đụng hehe. Thằng cha này đi xe thồ có thêm 1 người đẩy phụ
Số 1 thả hết côn xe nó ứ có trườn, em đã nói rồi, muốn tắt máy. Nhưng nhấn ga thì nó chồm muốn đụng hehe. Thằng cha này đi xe thồ có thêm 1 người đẩy phụ
RE: Các cao thủ ra tay giúp em với
Chời ơi, lại có thêm người đẩy phụ ! Dzậy, dốc này cao hơn tui nghĩ
Chời ơi, lại có thêm người đẩy phụ ! Dzậy, dốc này cao hơn tui nghĩ
RE: Các cao thủ ra tay giúp em với
giải pháp như TuanDQ là hợp lý nhứt , có lâu thêm bao lâu đâu, thắng tay , chờ người ta qua dốc rồi mình đi
Nói như bác Fè đúng là tài xế già nhiều kinh nghiệm, nói chung các bác vạn bất đắc dĩ lắm mới " Treo" xe trên dốc như vậy hao mòn đủ các thứ bác ạh
àh , mà ngay cả đạp côn thường xuyên và giữ lâu cũng làm hao tổn bạc đạn côn chút đỉnh thay vì về MO và buông côn cho thỏai mái !!! phỏng ạh!!!
giải pháp như TuanDQ là hợp lý nhứt , có lâu thêm bao lâu đâu, thắng tay , chờ người ta qua dốc rồi mình đi
Nói như bác Fè đúng là tài xế già nhiều kinh nghiệm, nói chung các bác vạn bất đắc dĩ lắm mới " Treo" xe trên dốc như vậy hao mòn đủ các thứ bác ạh
àh , mà ngay cả đạp côn thường xuyên và giữ lâu cũng làm hao tổn bạc đạn côn chút đỉnh thay vì về MO và buông côn cho thỏai mái !!! phỏng ạh!!!
RE: Các cao thủ ra tay giúp em với
Cái khó này do bác thôi, tự bác muốn thế mà!!!
Giả sử bác không đụng phải bác đẩy xe kia thì bác cứ xiết côn kiểu đó là toi côn em INO yêu dấu của bác đấy!
Em nghĩ nếu dốc cao, hẹp thì chắc ngắn thôi. Sao bác không lùi lại chân dốc hoặc đậu lại lưng chừng chờ họ đi xong rồi bác hãy đi?
Còn nếu dốc dài thì bác căn cho tốc độ chạy rề sau họ cũng ok, chỉ cần chạy tí rồi buông côn đi số 1 là vô tư thôi, nhưng phải cho họ đi trước một đoạn để trừ hao do họ đi chậm hơn bác mà!
Cái này có phải tình huống bác giả định để anh em cho ý kiến không?
Túm lại là do bác tự làm khó mình đấy nhé!
Cái khó này do bác thôi, tự bác muốn thế mà!!!
Giả sử bác không đụng phải bác đẩy xe kia thì bác cứ xiết côn kiểu đó là toi côn em INO yêu dấu của bác đấy!
Em nghĩ nếu dốc cao, hẹp thì chắc ngắn thôi. Sao bác không lùi lại chân dốc hoặc đậu lại lưng chừng chờ họ đi xong rồi bác hãy đi?
Còn nếu dốc dài thì bác căn cho tốc độ chạy rề sau họ cũng ok, chỉ cần chạy tí rồi buông côn đi số 1 là vô tư thôi, nhưng phải cho họ đi trước một đoạn để trừ hao do họ đi chậm hơn bác mà!
Cái này có phải tình huống bác giả định để anh em cho ý kiến không?
Túm lại là do bác tự làm khó mình đấy nhé!
RE: Các cao thủ ra tay giúp em với
Tui khiếu nại ! Mới đầu, chỉ có 1 người đẩy xe. Sau đó,thêm người nữa
Tui khiếu nại ! Mới đầu, chỉ có 1 người đẩy xe. Sau đó,thêm người nữa
RE: Các cao thủ ra tay giúp em với
Em nhất trí, trong lý thuyết có chuyện này, chạy xe đường đồi dốc, tùy độ cao: lấy trớn khi xuống để nhẹ nhàng khi lên dốc tiếp theo: Vướng và mất trớn là tất nhiên: Chưa lên thì chờ để lấy trớn, lên nửa chừng thì dùng phanh tay và áp dụng bài khởi hành giữa dốc: Bài mà khi sát hạch tuột dốc là out luôn: Vì khó còn cơ hội sửa chữa trong thực tế.Trích đoạn: tuandq
Trích đoạn: puma.com
Em biết cách đừng xe và đề pa ngay giữa dốc, nhưng dốc rất cao mà thằng cha đẩy củi ngay trước mặt, nếu nhích ga thì đụng ngay mà đạp rề rề côn thì xe không chạy nổi vì dốc quá cao nên xe muốn tắt máy
Maz -1000
Cách đơn giản nhất là bác kéo phanh tay rồi về số không mà đợi xe kia qua dốc. Còn nếu bác có lòng thì xuống đẩy hộ người ta!!! Nói nghiêm túc đấy.