bác nói đúng xu thế bây giờ rồi hihiDân mình k còn chuộng hạng D nữa, chuyển qua CUV hạng C gầm cao (CRV, CX5, Xtrail...) rồi
Chắc là ko có đâu bác ơi, đã qua mấy ngày chắc ngụi rồi giờ chỉ còn chờ mấy ba hứa cho tỉ tỉ thực hiện càng sớm càng tốt với lại mấy ông A B C gì đó cắn ít chút là mừng rồiUzbekistan vô địch được thưởng xe class D, còn U.23 VN hạng nhì thì biết đâu THACO mở hầu bao tặng xe class C cho các cầu thủ - chưa biết sẽ là Kia Cerato hay Mazda3 ???
Vấn đề là làm sao để được chữ nếu như bác nói? Để giảm giá thành sản xuất nâng cao lợi nhuận tăng doanh số thì DN nào cũng muốn, nhưng vấn đề là không làm được bác ơi.Nếu phiên bản này lắp ráp, giá hạt dẻ như Mazda 6, mình nghĩ cơ hội cũng có
Vấn đề giá thành của Mazda, tại sao lại rẻ như vậy thì đã có nhiều phân tích, em không muốn nhắc nữa. Nhưng cái gì cũng có lý do của nó. Không DN nào muốn giảm lợi nhuận để tăng lợi ích cho khách hàng hết, không có ai làm từ thiện cho người giàu (mua xe hơi) hết nha bác, điều này không bao giờ sai cả. DN thì họ lại càng muốn xẻ thịt khách hàng càng nhiều càng tốt.
Vụ cho tặng này trừ khi cho đích danh từng cầu thủ thì còn được, chứ nói cho đội tuyển là thua, mấy thằng như "lão Trung" sẽ ăn sạch.Chắc là ko có đâu bác ơi, đã qua mấy ngày chắc ngụi rồi giờ chỉ còn chờ mấy ba hứa cho tỉ tỉ thực hiện càng sớm càng tốt với lại mấy ông A B C gì đó cắn ít chút là mừng rồi
Bác thấy cruze chưa. Hạng C màu mỡ, giá cruze rất đẹp, đi đầm chắc...Nếu phiên bản này lắp ráp, giá hạt dẻ như Mazda 6, mình nghĩ cơ hội cũng có
Nhưng ko đấu lại k3 m3 altis. Chứ em này lấy gì đấu với camry m6.
Xe Hàn ở VN mạnh thế mà sonata với optima còn méo mồm, accord cũng ế dài. Ford thì cũng bỏ hạng D ở Vn luôn.
Nói chung hạng D giờ chỉ còn camry với mazda 6 thôi
Vấn đề là làm sao để được chữ nếu như bác nói? Để giảm giá thành sản xuất nâng cao lợi nhuận tăng doanh số thì DN nào cũng muốn, nhưng vấn đề là không làm được bác ơi.
Vấn đề giá thành của Mazda, tại sao lại rẻ như vậy thì đã có nhiều phân tích, em không muốn nhắc nữa. Nhưng cái gì cũng có lý do của nó. Không DN nào muốn giảm lợi nhuận để tăng lợi ích cho khách hàng hết, không có ai làm từ thiện cho người giàu (mua xe hơi) hết nha bác, điều này không bao giờ sai cả. DN thì họ lại càng muốn xẻ thịt khách hàng càng nhiều càng tốt.
Cám ơn 2 anh phân tích, mình đã ghi ở còm trên là chắc đấu không lại Camry và Mazda 6 rồi, còn vấn đề thật sự thấu hiểu giá thành sản xuất và được hay không được mình cũng nói ở còm khác là chỉ có GM Việt Nam biết thôi, cho nên, mình chỉ một chút cảm thán thôi. Vấn đề đó mình quá hiểu là doanh nghiệp làm vì lợi nhuận không ai làm từ thiện, nên các anh không cần phân tích thêm. Cám ơn.Bác thấy cruze chưa. Hạng C màu mỡ, giá cruze rất đẹp, đi đầm chắc...
Nhưng ko đấu lại k3 m3 altis. Chứ em này lấy gì đấu với camry m6.
Xe Hàn ở VN mạnh thế mà sonata với optima còn méo mồm, accord cũng ế dài. Ford thì cũng bỏ hạng D ở Vn luôn.
Nói chung hạng D giờ chỉ còn camry với mazda 6 thôi
Cầu thủ người ta có được bằng khen ko bác1 con xe hơi thì có mà bằng sao đc cái bằng khen to tướng. xe chạy cũ rối vứt còn cái bằm khen treo trên nóc nhà có mà thiên thu cho cả con với cháu thơm lây. làm như các bác nhà mình mới gọi là động viên. cái các em cần là tinh thần thôi, đói tý cũng đc (chắc ngta nghĩ vậy)
Cruze Việt Nam mình là hồn Chevy xác Daewoo bác ơi, xe nặng, chạy nội thị tốn xăng, hệ thống điện lại hay lỗi nên giá rẻ hơn xe hạng B của hãng khác ( Vios, City) mà vẫn ko ra đc hàng.Bác thấy cruze chưa. Hạng C màu mỡ, giá cruze rất đẹp, đi đầm chắc...
Nhưng ko đấu lại k3 m3 altis. Chứ em này lấy gì đấu với camry m6.
Xe Hàn ở VN mạnh thế mà sonata với optima còn méo mồm, accord cũng ế dài. Ford thì cũng bỏ hạng D ở Vn luôn.
Nói chung hạng D giờ chỉ còn camry với mazda 6 thôi