mấy chiếc Wigo, Rush... là sản phẩm dành cho thị trường kém phát triển. Thậm chí Wigo còn không phải là sản phẩm được phát triển từ toyota.
Và trong hình là tên thật của em nó tại thị trường indonesia. Đây là sản phẩm nhắm đến người thu nhập thấp tại indonesia. Khi mang về VN, họ đóng mác Toyota vào để dễ bán, nhưng xét về trang bị thị thực sự còn thua xa Daihatsu AYLA tại Indonesia hay Perodua AXIA tại Malaysia. Hồi đầu kêu nhập về cạnh tranh Hyundai i10 và KIA morning, người dân mới thấy nhập về thì mua nhiều lắm, nhưng sau này mua về sử dụng mới ngộ ra nhiều điều, giờ đây em nó đang ế thiêu ế chảy là vì vậy.
Và trong hình là tên thật của em nó tại thị trường indonesia. Đây là sản phẩm nhắm đến người thu nhập thấp tại indonesia. Khi mang về VN, họ đóng mác Toyota vào để dễ bán, nhưng xét về trang bị thị thực sự còn thua xa Daihatsu AYLA tại Indonesia hay Perodua AXIA tại Malaysia. Hồi đầu kêu nhập về cạnh tranh Hyundai i10 và KIA morning, người dân mới thấy nhập về thì mua nhiều lắm, nhưng sau này mua về sử dụng mới ngộ ra nhiều điều, giờ đây em nó đang ế thiêu ế chảy là vì vậy.
Attachments
-
70,9 KB Đọc: 42