Đối với Fortuner AT 2 cầu, xe sẽ dễ lật nếu tài xế xài không đúng "cần số ở trước".
Nhiều người cứ vẫn hiểu cần gạt ấy là để "gài cầu". Họ cho rằng: bình thường xe chạy 1 cầu, khi muốn chạy 2 cầu thì gài thêm cầu tại cần điều khiển đó.
Hiểu như vậy rất nguy hiểm, vì Fortuner 2 cầu là 2 cầu toàn thời gian.
Cần gạt ở trước là cần KHOÁ VI SAI.
Muốn hiểu thêm vi sai là gì, mời bạn vào Youtube, gõ từ khoá: Nguyên lý hoạt động của vi sai.
Riêng tôi, tôi thấy Fortuner AT 2 cầu xài ổn, thích hợp mọi loại đường; chỉ hạn chế 2 điểm sau, nhưng cũng chấp nhận được:
- Hao nhiên liệu.
- Dàn nhún chưa êm.
Nhiều người cứ vẫn hiểu cần gạt ấy là để "gài cầu". Họ cho rằng: bình thường xe chạy 1 cầu, khi muốn chạy 2 cầu thì gài thêm cầu tại cần điều khiển đó.
Hiểu như vậy rất nguy hiểm, vì Fortuner 2 cầu là 2 cầu toàn thời gian.
Cần gạt ở trước là cần KHOÁ VI SAI.
Muốn hiểu thêm vi sai là gì, mời bạn vào Youtube, gõ từ khoá: Nguyên lý hoạt động của vi sai.
Riêng tôi, tôi thấy Fortuner AT 2 cầu xài ổn, thích hợp mọi loại đường; chỉ hạn chế 2 điểm sau, nhưng cũng chấp nhận được:
- Hao nhiên liệu.
- Dàn nhún chưa êm.
Chỉnh sửa cuối: