Hạng B2
11/9/14
204
146
43
Đối với Fortuner AT 2 cầu, xe sẽ dễ lật nếu tài xế xài không đúng "cần số ở trước".
Nhiều người cứ vẫn hiểu cần gạt ấy là để "gài cầu". Họ cho rằng: bình thường xe chạy 1 cầu, khi muốn chạy 2 cầu thì gài thêm cầu tại cần điều khiển đó.
Hiểu như vậy rất nguy hiểm, vì Fortuner 2 cầu là 2 cầu toàn thời gian.
Cần gạt ở trước là cần KHOÁ VI SAI.
Muốn hiểu thêm vi sai là gì, mời bạn vào Youtube, gõ từ khoá: Nguyên lý hoạt động của vi sai.
Riêng tôi, tôi thấy Fortuner AT 2 cầu xài ổn, thích hợp mọi loại đường; chỉ hạn chế 2 điểm sau, nhưng cũng chấp nhận được:
- Hao nhiên liệu.
- Dàn nhún chưa êm.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
23/3/15
1.268
3.905
113
Xe này có 1 đặc tính là giữ giá kinh khủng, nhất là xe máy dầu, còn lại em hem biết gì hết... :3dcuoi:
 
Hạng F
4/4/15
8.406
9.949
113
sài gòn
E hay lên mạng thì thấy có nhiều người chê bai Fortuner là vua lật, thánh lật gì đó....nói chung là chê bai hết cỡ. E mua được chiếc Fortuner 2011 AT , chạy đến nay đã được 80.000km. E đã từng đi nhiều nơi như Quãng Ngãi, Huế, Cà Mau, Châu Đốc ... bằng xe e. E thấy đâu có vấn đề gì đâu, xe chạy êm, mạnh mẽ và ngon lành. Cớ sao thấy họ chê bai dữ vậy?? Các bác cho ý kiến với.
thì thấy ngon bác cứ việc chạy tiếp chứ lăn tăn làm gì
 
Tập Lái
30/8/12
30
14
3
E đang đi phò tủn, cảm nhận của e là xe nó hiu hiu lắm bác ơi.. qua cua đánh láy hơi gấp là xe nó dồn qua 1 bên liền, nếu đánh láy gấp e ngjix chắc nó lật thiệt, nói chung vs bác là như vầy, fortuner ko đc cái gì,đc cái nó bền,cày bừa khỏe,bán ko mất giá,chỉ đc vậy thôi bác ơi
 
  • Like
Reactions: long265
Hạng C
19/6/15
617
804
93
quan trọng anh chủ thớt có happy với chiếc xe của mình không. Nếu happy thì xóa thớt ngay kẻo lại đẽo cày giữa đường.
Nếu không happy thì bán.
Đơn giản mà.

PS: Chủ thớt mà bán rẻ đảm bảo sẻ có vài anh trên đây từng chê ỏng chê eo là thánh lật sẽ mang $ đến rước thánh về ngay. Thề.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
13/10/10
1.060
3.119
113
40
Đối với Fortuner AT 2 cầu, xe sẽ dễ lật nếu tài xế xài không đúng "cần số ở trước".
Nhiều người cứ vẫn hiểu cần gạt ấy là để "gài cầu". Họ cho rằng: bình thường xe chạy 1 cầu, khi muốn chạy 2 cầu thì gài thêm cầu tại cần điều khiển đó.
Hiểu như vậy rất nguy hiểm, vì Fortuner 2 cầu là 2 cầu toàn thời gian.
Cần gạt ở trước là cần KHOÁ VI SAI.
Muốn hiểu thêm vi sai là gì, mời bạn vào Youtube, gõ từ khoá: Nguyên lý hoạt động của vi sai.
Riêng tôi, tôi thấy Fortuner AT 2 cầu xài ổn, thích hợp mọi loại đường; chỉ hạn chế 2 điểm sau, nhưng cũng chấp nhận được:
- Hao nhiên liệu.
- Dàn nhún chưa êm.
bác có thử "khoá vi sai " rồi chạy trong phố lần nào chưa ?
 
Hạng D
11/6/14
2.411
13.863
113
lốp lớn, bánh to, thân xe ngang,nội nhiu đây đã thấy độ lật cao hơn PS rồi
Nhìn bên ngoài phía sau nhìn tới em thấy PS cao hơn FT nhưng tại sao FT được phong thánh lật thì e chịu :)