Em cũng hy vọng a hải khắc phục vụ ghế chỉnh điện, xoay ngược lại và dvd. Còn camera 360 bản ở nước ngoài có, mình bị cắt.Để đánh giá 1 loại xe hay 1 phân khúc xe đòi hỏi phải có tiêu chí rõ ràng.
Riêng SEDONA là dòng xe Gđ thì yếu tố này đặt lên trên hết.
+ Đủ phục vụ gia đình 7 người.
+ Tiện nghi cho từng hàng ghế theo e chưa đạt. Ví dụ như ghế phải nâng hạ, xoay,...chỉnh điện...điểm trừ lớn nhất 2 ghế giữa k đưa vô gần nhau được, 2 người thân ngồi kế bên mà cứ tưởng 2 người xa lạ..kaka.
+ Xe gia đình thì phải có hệ thống giải trí kèm theo phục vụ người ngồi sau. Hiện tại k có, phải lắp thêm.
+ Hệ thống Camera view 360 k có, thất vọng tiếp. Nhưng Chế độ được.
+ Riêng phần âm thanh xe được quảng cáo loa Infinity. Nhưng hơi thất vọng, k hay tí nào, so với Captiva e từng đi thì vũ như cẩn, lý do theo e do sử dụng đầu DVD Caska nên phần âmly chỉ đến đó.
Nói tóm lại:
Bỏ 1,45 tỷ ra chơi e Sedona được gì? Xin thưa được hàng ghế thứ 2 và 3 ngồi thoải mái đúng tiêu chí xe gia đình. Gđ bác nào chấp nhận ngồi hơi chật được thì nên ngâm cứu e khác ( Rondo, Sorento, Fortuner...) giá tiền bỏ ra ít hơn mà vẫn đi 7 người phà phà...
Riêng phần cảm giác lái, cách âm, độ đầm xe ở tốc độ khác nhau e sẽ viết tiếp khi đã cầm lái khoảng 10k km. Giờ mới chạy vài trăm km k nói lên được gì.
Chào thân ái ae OS!
Các bác đừng mang xe ráp trong nước ra so với xe bán tại thị trường nước ngoài, đặc biệt là thị trường Mỹ. Bản thân Sedona bản ráp trong nước còn chẳng so được với bản nhập nguyên chiếc cơ mà. Nhìn nước sơn xe nhập với nước sơn xe ráp trong nước sẽ thấy sự khác biệt.
Về các option theo xe thì càng không thể so sánh khi đưa giá tiền vào để so sánh. Những option như DVD, camera 360, màn hình cho hàng ghế sau nếu tự trang bị sẽ tốn thêm từ 2-3 ngàn đô tùy thương hiệu máy. Xe ở thị trường Mỹ nếu chơi full load cũng chênh khá nhiều. Nếu bản full load nhập về VN thì giá chắc chắng không dưới 1.5 tỷ.
Thiết nghĩ khi so sánh thì cũng nên đưa giá tiền vào để có thêm cơ sở so sánh...Nhưng công bằng mà nói thì giá xe ráp trong nước tương đương giá xe nhập nguyên chiếc thì anh Hải cắn hơi dầy...nhưng chả trách anh ấy được khi thị trường bây giờ xe nào cạnh tranh được Sedona ở cùng phân khúc...em mà là anh Hải em cũng cắn dầy...
Với em thì cứ xét yếu tố "best value for money" tại phân khúc mình chọn là múc...hehe
Về các option theo xe thì càng không thể so sánh khi đưa giá tiền vào để so sánh. Những option như DVD, camera 360, màn hình cho hàng ghế sau nếu tự trang bị sẽ tốn thêm từ 2-3 ngàn đô tùy thương hiệu máy. Xe ở thị trường Mỹ nếu chơi full load cũng chênh khá nhiều. Nếu bản full load nhập về VN thì giá chắc chắng không dưới 1.5 tỷ.
Thiết nghĩ khi so sánh thì cũng nên đưa giá tiền vào để có thêm cơ sở so sánh...Nhưng công bằng mà nói thì giá xe ráp trong nước tương đương giá xe nhập nguyên chiếc thì anh Hải cắn hơi dầy...nhưng chả trách anh ấy được khi thị trường bây giờ xe nào cạnh tranh được Sedona ở cùng phân khúc...em mà là anh Hải em cũng cắn dầy...
Với em thì cứ xét yếu tố "best value for money" tại phân khúc mình chọn là múc...hehe
Đồng quan điểm với Bác! Cái vụ sơn vỏ thì chả phải riêng Sedona, tất cả những dòng xe Thaco lắp ráp nội địa cứ nhờ nhờ, xỉn xỉn. Chắc lại do yếu tố giá thành nên dùng loại sơn rẻ và công nghệ lạc hậu. Cái DVD tàu giỏi được 300-400USD, riêng 2 cái khoản này tính sơ sơ đã rẻ được 1500USD rồi chưa kể được ưu đãi thuế do lắp ráp thế mà giá vẫn y nguyên! Hay chi phí lắp ráp, công nhân ở Việt Nam đắt hơn Hàn nên nó thế Mà Bác nào lên DVD xịn rồi nhượng lại cái CD cho em để em "lên đời" cái DVD tàu của anh Hải cho nó "xoang"!Các bác đừng mang xe ráp trong nước ra so với xe bán tại thị trường nước ngoài, đặc biệt là thị trường Mỹ. Bản thân Sedona bản ráp trong nước còn chẳng so được với bản nhập nguyên chiếc cơ mà. Nhìn nước sơn xe nhập với nước sơn xe ráp trong nước sẽ thấy sự khác biệt.
Về các option theo xe thì càng không thể so sánh khi đưa giá tiền vào để so sánh. Những option như DVD, camera 360, màn hình cho hàng ghế sau nếu tự trang bị sẽ tốn thêm từ 2-3 ngàn đô tùy thương hiệu máy. Xe ở thị trường Mỹ nếu chơi full load cũng chênh khá nhiều. Nếu bản full load nhập về VN thì giá chắc chắng không dưới 1.5 tỷ.
Thiết nghĩ khi so sánh thì cũng nên đưa giá tiền vào để có thêm cơ sở so sánh...Nhưng công bằng mà nói thì giá xe ráp trong nước tương đương giá xe nhập nguyên chiếc thì anh Hải cắn hơi dầy...nhưng chả trách anh ấy được khi thị trường bây giờ xe nào cạnh tranh được Sedona ở cùng phân khúc...em mà là anh Hải em cũng cắn dầy...
Với em thì cứ xét yếu tố "best value for money" tại phân khúc mình chọn là múc...hehe
Em thì chưa được sở hũu chiếc MPV nào ngoài chiếc sedona này, ngoài 1 số chi tiết nhỏ cảm thấy khó chịu như đèn led ban ngày phải bật bằng cơm, không có gạt mưa tự động khá khó chịu khi trời mưa nhỏ thì em hoàn toàn hài lòng. So sánh với camry 2014, fotu spot 2014,kia rondo là mấy chiếc em hay chạy thì em chả có gì phải phàn nàn cả.
C
Cửa trượt 2 bên mở được sâu ko các Bác, ở ngoài vào hàng ghế thứ 3 dc ko hay phải vào hàng ghế thứ 2 rồi mới đi ra sau dc?em cũng thích dáng em này khác hoàn toàn mấy ku canival ngày trước
nếu ghế giữa lưng đứng và cách ghế trước 20cm (đủ bàn chân) thì vào được phía sau cho người 65kg.C
Cửa trượt 2 bên mở được sâu ko các Bác, ở ngoài vào hàng ghế thứ 3 dc ko hay phải vào hàng ghế thứ 2 rồi mới đi ra sau dc?
mở được đến hàng 2 thôi bác, phải đi vào lối giữa để vào hàng 3C
Cửa trượt 2 bên mở được sâu ko các Bác, ở ngoài vào hàng ghế thứ 3 dc ko hay phải vào hàng ghế thứ 2 rồi mới đi ra sau dc?
1 năm đi được mấy lần bác? Ở VN đi chơi bằng oto thì loanh quanh 2~300 km còn đạp nổi, xa hơn nữa thì em chịu.Sedona so với các xe 7 chổ khác hơn ở chổ chất dủ 7người di một chuyến Nha Trang , Dà lạt sẻ rỏ dến nơi nhửng người di trê xe Sorento ,fortuner sẻ mệt hơn di sedona ,phần âm thanh nghe bằng dầu cd rất hay ,còn hàng ghế thứ 2 di xa mới thấy thoải mái và chất dồ thì quá ngon