Pó tay ấy Ông nhà nước này luôn !
Nhà nuớc chúng ta hay có thông lệ " KHÔNG QUẢN LÝ ĐƯỢC THÌ CẤM " điều này chứng tỏ sự quản lý cũng như TRÌNH ĐÔ HỌC VẤN quá kém , nhà nuớc đã bỏ ra bết bao nhiêu Tiến bạc " Tiền của tòan dân " để Mấy Cha đi du học này nọ , mà học đâu không thấy , tòan là cho ra những ý kiến và quyết định " NGU DỐT " KHÔNG KHOA HỌC ,cuối cùng Người dân chúng ta phải chịu những thứ này thôi .
Nhà nuớc chúng ta hay có thông lệ " KHÔNG QUẢN LÝ ĐƯỢC THÌ CẤM " điều này chứng tỏ sự quản lý cũng như TRÌNH ĐÔ HỌC VẤN quá kém , nhà nuớc đã bỏ ra bết bao nhiêu Tiến bạc " Tiền của tòan dân " để Mấy Cha đi du học này nọ , mà học đâu không thấy , tòan là cho ra những ý kiến và quyết định " NGU DỐT " KHÔNG KHOA HỌC ,cuối cùng Người dân chúng ta phải chịu những thứ này thôi .
Last edited by a moderator:
kẹt xe, ùn tắc giao thông có nhiều lý do trong đó có lý do là xe 4 bánh:
1. Có chính xác không? có ai thống kê trong 10 phút / 1 đoạn đường nào đó . có bao nhiêu xe bốn bánh so với xe 2 bánh??????/
2. Cái chính và quan trọng nhất sao đề cập nhẹ nhàng quá là các trường đại học, cao đẳng (nói chuyên là trường nghề), bệnh viện tại sao không đưa ra ngoại thành.
3. Trung tâm hành chính nên xây dựng 1 khu mới ngoài trung tâm thành phố
4. các khu vực ngoại thành là khu dân cứ mới nên xây dựng đường sá có tầm nhìn 50 năm xem co kẹt nữa không?
5. Các xe 2 bánh khi đến ngã 4 thường xuyên qua đường "non" co nghĩa là chưa đến tâm ngã 4 - xxx nên mạnh tay những người này xem
6........
các bác thêm vào nhé
mình ở quê chỉ học lớp 3 trường làng nên chỉ góp ý thế thôi, nếu sai các bác đừng ném đá mình nhé.
1. Có chính xác không? có ai thống kê trong 10 phút / 1 đoạn đường nào đó . có bao nhiêu xe bốn bánh so với xe 2 bánh??????/
2. Cái chính và quan trọng nhất sao đề cập nhẹ nhàng quá là các trường đại học, cao đẳng (nói chuyên là trường nghề), bệnh viện tại sao không đưa ra ngoại thành.
3. Trung tâm hành chính nên xây dựng 1 khu mới ngoài trung tâm thành phố
4. các khu vực ngoại thành là khu dân cứ mới nên xây dựng đường sá có tầm nhìn 50 năm xem co kẹt nữa không?
5. Các xe 2 bánh khi đến ngã 4 thường xuyên qua đường "non" co nghĩa là chưa đến tâm ngã 4 - xxx nên mạnh tay những người này xem
6........
các bác thêm vào nhé
mình ở quê chỉ học lớp 3 trường làng nên chỉ góp ý thế thôi, nếu sai các bác đừng ném đá mình nhé.
Em lo nhất là vấn đề này bác , không lẽ em không cho sắp nhỏ nhà em về Vũng Tàu thăm ông bà nội chúng nó vào thứ 7 và về SG lại vào chủ nhật. huhu, giải pháp nào bi giờ?DD27 nói:Nêu áp dụng biển số chẵn lẽ theo ngày chẵn lẽ tại Tp.HCM thì hôm nay đi Vũng Tàu - ngày mai về thì làm sao ta ??
Sắp tới em chuyển địa bàn hoạt động xuống Long An, không quan tâm chẵn lẽ gì hết.
Xe em số chẵn, ngày chẵn thì đi trồng rau, ngày lẽ ở nhà với bà cả, xong.
Xe em số chẵn, ngày chẵn thì đi trồng rau, ngày lẽ ở nhà với bà cả, xong.
Cái quyết định này thực ra cũng không chỉ có ở Việt Nam mà một số nước khác cũng có áp dụng. Vấn đề ở đây (mà đa số bức xúc) là họ cứ nghĩ hết cách này đến cách kia để hạn chế xe lưu thông nhưng không có giải pháp nào khả thi để cải thiện hạ tầng giao thông.
1. Nếu bắt xe đi ngày chẵn ngày lẻ mà giải quyết triệt để kẹt xe thì cũng có người ủng hộ nhưng họ có cam kết đâu. Không ai chịu trách nhiệm.
2. Giải pháp này cũng chỉ là tạm thời chứ khônjg thể mãi mãi được vì chúng ta còn phát triển chứ chẳng lẽ quay về thời kỳ 30 năm trước.
1. Nếu bắt xe đi ngày chẵn ngày lẻ mà giải quyết triệt để kẹt xe thì cũng có người ủng hộ nhưng họ có cam kết đâu. Không ai chịu trách nhiệm.
2. Giải pháp này cũng chỉ là tạm thời chứ khônjg thể mãi mãi được vì chúng ta còn phát triển chứ chẳng lẽ quay về thời kỳ 30 năm trước.
Việc này cần có chiến lược tổng thể,không thể ngồi một chỗ mà phán lung tung,cứ không được thì cấm,việc đi xe hơi an toàn như thế nào thì cả thế giới người ta đã áp dụng mấy chục năm nay,không đi xe 2 bánh nữa,thuế đã cao cho cái an toàn ấy ở VN.Mà đường thì chẳng ra làm sao,tầm nhìn xa cho đất nước sau chiến tranh phải được các nhà kinh tế học hoạch định,5 năm,10 năm,v.v.......và ...v........v.
Tạm thời trong giai đoạn ngắn thì được,nếu tính chẳn lẻ như xóc dĩa,thì ở VN.Có thể một số đông gia đình người ta dư sức mua luôn cái CHẲN và LẺ,thì lúc ấy kẹt xe vẫn kẹt xe giao thông vẫn bị tê liệt như thường ,..........VN có luật mà,sao không nhờ các chuyên gia trong và ngoài nước tham mưu cho,nhiều bất cập thì chuyên gia VN ngồi lại xem xét ..........làm sao cho thuận tiện giữa lợi ích lâu dài và được lòng dân nữa.Nếu kẹt đâu cấm đó ,(xin lỗi )thì ai làm trưởng đầu nghành không được.Quan trọng lúc khó thì làm sao tính kế vược qua được mới tài.Và là TÀI NGUYÊN CỦA ĐẤT NƯỚC.
Tạm thời trong giai đoạn ngắn thì được,nếu tính chẳn lẻ như xóc dĩa,thì ở VN.Có thể một số đông gia đình người ta dư sức mua luôn cái CHẲN và LẺ,thì lúc ấy kẹt xe vẫn kẹt xe giao thông vẫn bị tê liệt như thường ,..........VN có luật mà,sao không nhờ các chuyên gia trong và ngoài nước tham mưu cho,nhiều bất cập thì chuyên gia VN ngồi lại xem xét ..........làm sao cho thuận tiện giữa lợi ích lâu dài và được lòng dân nữa.Nếu kẹt đâu cấm đó ,(xin lỗi )thì ai làm trưởng đầu nghành không được.Quan trọng lúc khó thì làm sao tính kế vược qua được mới tài.Và là TÀI NGUYÊN CỦA ĐẤT NƯỚC.