em ko hieu tai sao lai mang Singapore de ap dat cho Viet Nam.
Botay.com voi cac ke hoach lau dai cua nha minh
Ngồi nghĩ lại em thấy tât cả các tuyến đường vào nội thị điều có trạm, đâu có bỏ sót tuyến nào đâu, dày còn hơn lô cốt! Đi nhiều khi bất cẩn phài đóng cả 2 lần! Giờ còn "tăng cường" thêm ... Bó tay, cứ như bước xuống đường phải trả tiền " mải lộ". Các chương trình Caravanviet chắc chuyển qua Craven "A" quá, vì quất một chuyến Bắc nam là phải thủ sẵn vài "chai" đóng tiền .... Ngu...
Dự án này hay ở chỗ nó không bao giờ fail vì các lí do :
1 ) Nếu vẫn kẹt xe các bác lại cho rằng à tại làm vành đai chưa to nên mở rộng thêm ra thì cuối cùng kết quả là thu được nhiều tiền và mặc kệ nó có kẹt xe hay không vẫn sẽ được khen vì làm kinh tế giỏi
2 ) Nếu không kẹt xe thì à hiệu quả quá , tại thu phí nên ít xe đi giải quyết kẹt xe là thành công
Đường nào thì bác nào đó duyệt dự án này cũng chắc ne là sẽ được promote
1 ) Nếu vẫn kẹt xe các bác lại cho rằng à tại làm vành đai chưa to nên mở rộng thêm ra thì cuối cùng kết quả là thu được nhiều tiền và mặc kệ nó có kẹt xe hay không vẫn sẽ được khen vì làm kinh tế giỏi
2 ) Nếu không kẹt xe thì à hiệu quả quá , tại thu phí nên ít xe đi giải quyết kẹt xe là thành công
Đường nào thì bác nào đó duyệt dự án này cũng chắc ne là sẽ được promote
Cụ Bùi nói:Lịt mẹ, mồm thì leo lẻo nước ta phấn đấu thành nước công nghiệp, nhưng nhìn quanh ta đoé thấy nước công nghiệp nào toàn dân đi xe máy! Cả thành phố được cho là "thủ đô kinh tế" của cả nước là TP HCM có được chưa nổi nửa triệu xe ô tô!
Thật đau lòng cho cái nơi từng được mệnh danh "hòn ngọc Viễn Đông"
Ôi bác đừng vội nóng, vì ta phấn đấu thành nước công nghiệp định hướng Xờ Hờ Cờ Nờ nên lấy 2B làm chủ đạo, chơi "xốc" vậy mấy thằng tư bản nó mới ngán bác ạ.
sniperz nói:Thế ví dụ nhà em trong khu vực q1,q3 mà em chỉ đi vòng vòng trong ấy thì không bị thu phí nhỉ?
Mà nếu nhà em ở trong khu vực í thì mỗi lần em về nhà từ ngoài vòng í thế phải nộp tiền để về nhà mình?
Không miễn phí cho dân "Thành Nội" bác,