• Total voters
    429
  • Poll closed .
Hạng D
29/11/04
1.821
16.063
113
Khổ thân em, không thể đi xe máy được mà đi oto thì chỉ "lẹm" qua cái khu vực khỉ gió ấy có 1 chút : em đi từ Bình Triệu (Thủ Đức) đến Hoàng Diệu Q4 ==> chạy vòng rìa Tôn Đức Thắng mà cũng phải đóng phí !
 
Hạng B2
5/7/08
387
139
43
HCM
Xã hội phong kiến : Sưu cao thuế nặng.
Xã hội phong kiến phát triển thành 1 xã hội khác tiến bộ hơn => Sưu cao thuế nặng + thiên vạn 'PHÍ'
 
Hạng B1
15/9/04
50
726
103
Em thấy nên mua cục OBU về, nhưng mà để ngâm cứu cách phá sóng của nó...
24.gif
24.gif
24.gif
bash.gif
bash.gif
bash.gif
bash.gif
 
Hạng B2
31/1/07
301
8
18
Em nghĩ:
- Mục tiêu hạn chế xe ô tô sẽ không đạt
- Nhưng mục tiêu kiếm tiền thì quá ngon, đầu tư 1.200 tỉ mà hoà vốn trong 2 năm thì quả là THƠM.

Sao không lấy tiền này làm điều gì có ích hơn nhỉ. Và vì sao cứ cho xây building trong Trung tâm mà không chịu mở mang phương tiện giao thông rồi đổ hết lên cho ô tô. Bó tay
bash.gif
bash.gif
bash.gif


Mà em thắc mắc, xứ Sing nhỏ như lỗ mũi thì các xe đều trang bị OBU được nhưng xứ ta còn bao xe tỉnh khác về SG. Thế thì làm thế nào mua vé vào trung tâm nhỉ? Không lẽ thuê OBU trong ngày? thật là vô cùng phức tạp và bất tiện
 
Last edited by a moderator:
tỷ lệ 61% chạy xe máy, vậy thứ 7, CN nó không thu phí thì mấy bác lấy xe ô tô ra đi bù cho đã hehehe.
Em không biết nếu nó lắp cái cục tính tiền vô xe, mình mà gỡ ra hay cắt dây điện thì có sao không ta ???!!!
21.gif
 
Hạng B2
31/1/07
301
8
18
tuansaigon nói:
tỷ lệ 61% chạy xe máy, vậy thứ 7, CN nó không thu phí thì mấy bác lấy xe ô tô ra đi bù cho đã hehehe.
Em không biết nếu nó lắp cái cục tính tiền vô xe, mình mà gỡ ra hay cắt dây điện thì có sao không ta ???!!!
21.gif

Nó có chụp hình biển số, cho cảnh sát chặn đường tại các ngõ ra .... thế là xong
 
Hạng D
23/12/08
2.807
122
63
59
TPHCM
Tommy2005 nói:
Em nghĩ:
- Mục tiêu hạn chế xe ô tô sẽ không đạt
- Nhưng mục tiêu kiếm tiền thì quá ngon, đầu tư 1.200 tỉ mà hoà vốn trong 2 năm thì quả là THƠM.

Sao không lấy tiền này làm điều gì có ích hơn nhỉ. Và vì sao cứ cho xây building trong Trung tâm mà không chịu mở mang phương tiện giao thông rồi đổ hết lên cho ô tô. Bó tay
bash.gif
bash.gif
bash.gif


Mà em thắc mắc, xứ Sing nhỏ như lỗ mũi thì các xe đều trang bị OBU được nhưng xứ ta còn bao xe tỉnh khác về SG. Thế thì làm thế nào mua vé vào trung tâm nhỉ? Không lẽ thuê OBU trong ngày? thật là vô cùng phức tạp và bất tiện
Đây là cái thực sự họ cần . Thơm tho thế mà còn được che đậy dưới cái mỹ từ giảm ùn tắc giao thông sao mà ko tận dụng được .
 
Hạng B2
31/1/07
301
8
18
epower nói:
Em thấy nên mua cục OBU về, nhưng mà để ngâm cứu cách phá sóng của nó...
24.gif
24.gif
24.gif
bash.gif
bash.gif
bash.gif
bash.gif

Thế thì theo em khỏi mua cho đỡ tốn tiền.

Trong phương án mà IDT trình bày, em không thấy đề cập phương án bắt bớ các chủ xe:
- Không trang bị OBU
- Có OBU nhưng ... hết/không đủ tiền
- Có OBU nhưng ... bị giựt dây

Nhưng có lẽ trong số 100 tỉ chi phí vận hành hàng năm, chắc cỡ phải 70 tỉ để tổ chức bắt bớ các chủ xe vi phạm các điều trên quá
bash.gif
bash.gif
bash.gif
bash.gif
 
Tập Lái
13/9/11
5
0
0
Dìm dân kinh quá, có điều kiện mua xe thì oánh thuế cao, rồi phí trước bạ, giờ đến thu phí. Toàn ngồi không bắt chước các nước trên TG, nhưng khổ nỗi mình đã được như người ta đâu mà bắt chước. Đường thì không chịu làm, thành phố thì không chịu mở rộng.
Haizzz, ngồi ăn tiền thuế của dân thôi. Bao giờ chõ hết khổ