Em nghĩ:
- Mục tiêu hạn chế xe ô tô sẽ không đạt
- Nhưng mục tiêu kiếm tiền thì quá ngon, đầu tư 1.200 tỉ mà hoà vốn trong 2 năm thì quả là THƠM.
Sao không lấy tiền này làm điều gì có ích hơn nhỉ. Và vì sao cứ cho xây building trong Trung tâm mà không chịu mở mang phương tiện giao thông rồi đổ hết lên cho ô tô. Bó tay
Mà em thắc mắc, xứ Sing nhỏ như lỗ mũi thì các xe đều trang bị OBU được nhưng xứ ta còn bao xe tỉnh khác về SG. Thế thì làm thế nào mua vé vào trung tâm nhỉ? Không lẽ thuê OBU trong ngày? thật là vô cùng phức tạp và bất tiện
- Mục tiêu hạn chế xe ô tô sẽ không đạt
- Nhưng mục tiêu kiếm tiền thì quá ngon, đầu tư 1.200 tỉ mà hoà vốn trong 2 năm thì quả là THƠM.
Sao không lấy tiền này làm điều gì có ích hơn nhỉ. Và vì sao cứ cho xây building trong Trung tâm mà không chịu mở mang phương tiện giao thông rồi đổ hết lên cho ô tô. Bó tay
Mà em thắc mắc, xứ Sing nhỏ như lỗ mũi thì các xe đều trang bị OBU được nhưng xứ ta còn bao xe tỉnh khác về SG. Thế thì làm thế nào mua vé vào trung tâm nhỉ? Không lẽ thuê OBU trong ngày? thật là vô cùng phức tạp và bất tiện
Last edited by a moderator:
tỷ lệ 61% chạy xe máy, vậy thứ 7, CN nó không thu phí thì mấy bác lấy xe ô tô ra đi bù cho đã hehehe.
Em không biết nếu nó lắp cái cục tính tiền vô xe, mình mà gỡ ra hay cắt dây điện thì có sao không ta ???!!!
Em không biết nếu nó lắp cái cục tính tiền vô xe, mình mà gỡ ra hay cắt dây điện thì có sao không ta ???!!!
tuansaigon nói:tỷ lệ 61% chạy xe máy, vậy thứ 7, CN nó không thu phí thì mấy bác lấy xe ô tô ra đi bù cho đã hehehe.
Em không biết nếu nó lắp cái cục tính tiền vô xe, mình mà gỡ ra hay cắt dây điện thì có sao không ta ???!!!
Nó có chụp hình biển số, cho cảnh sát chặn đường tại các ngõ ra .... thế là xong
Đây là cái thực sự họ cần . Thơm tho thế mà còn được che đậy dưới cái mỹ từ giảm ùn tắc giao thông sao mà ko tận dụng được .Tommy2005 nói:Em nghĩ:
- Mục tiêu hạn chế xe ô tô sẽ không đạt
- Nhưng mục tiêu kiếm tiền thì quá ngon, đầu tư 1.200 tỉ mà hoà vốn trong 2 năm thì quả là THƠM.
Sao không lấy tiền này làm điều gì có ích hơn nhỉ. Và vì sao cứ cho xây building trong Trung tâm mà không chịu mở mang phương tiện giao thông rồi đổ hết lên cho ô tô. Bó tay
Mà em thắc mắc, xứ Sing nhỏ như lỗ mũi thì các xe đều trang bị OBU được nhưng xứ ta còn bao xe tỉnh khác về SG. Thế thì làm thế nào mua vé vào trung tâm nhỉ? Không lẽ thuê OBU trong ngày? thật là vô cùng phức tạp và bất tiện
epower nói:Em thấy nên mua cục OBU về, nhưng mà để ngâm cứu cách phá sóng của nó...
Thế thì theo em khỏi mua cho đỡ tốn tiền.
Trong phương án mà IDT trình bày, em không thấy đề cập phương án bắt bớ các chủ xe:
- Không trang bị OBU
- Có OBU nhưng ... hết/không đủ tiền
- Có OBU nhưng ... bị giựt dây
Nhưng có lẽ trong số 100 tỉ chi phí vận hành hàng năm, chắc cỡ phải 70 tỉ để tổ chức bắt bớ các chủ xe vi phạm các điều trên quá
Dìm dân kinh quá, có điều kiện mua xe thì oánh thuế cao, rồi phí trước bạ, giờ đến thu phí. Toàn ngồi không bắt chước các nước trên TG, nhưng khổ nỗi mình đã được như người ta đâu mà bắt chước. Đường thì không chịu làm, thành phố thì không chịu mở rộng.
Haizzz, ngồi ăn tiền thuế của dân thôi. Bao giờ chõ hết khổ
Haizzz, ngồi ăn tiền thuế của dân thôi. Bao giờ chõ hết khổ