Em thì đang đi Toy nhưng chắc may không thuộc diện thu hồi. Em chạy mấy năm rồi thì thấy OK, không có gì phải phàn nàn vợ 2 em hiện giờ. An uống ít, không hỏng vặt. Thỉnh thoang đi đường cao tốc Đà LAt hoặc đường sân bay Cam Ranh, kéo lên 150Km/h khỏe re, chưa hết ga.
nguyensg nói:Cảm ơn bác vì bài viết bổ ích. Nhưng em thấy 1 số khuyến cáo là trả số về N trước, sau đó đạp thắng đồng thời tắt động cơ về vị trí ACC (khi xe vẫn đang chạy)... ko biết vậy có đúng ko?
tắt động cơ thì tay lái mất trợ lực, làm sao khiển nổi hả bác
audi fan nói:nguyensg nói:Cảm ơn bác vì bài viết bổ ích. Nhưng em thấy 1 số khuyến cáo là trả số về N trước, sau đó đạp thắng đồng thời tắt động cơ về vị trí ACC (khi xe vẫn đang chạy)... ko biết vậy có đúng ko?
tắt động cơ thì tay lái mất trợ lực, làm sao khiển nổi hả bác
Em xin đính chính : nên là trả số về N trước, sau đó đạp thắng , nếu ko thể trả số về N được thì mới tắt động cơ về vị trí ACC - (khi xe vẫn đang chạy)
một số xe đời cũ xe bình dân, xe tải nhẹ ko có trợ lực lái, khi chạy thì cũng nhẹ, chỉ nặng tay khi đánh lái tại chỗ. xe ù ga, mất thắng (do ko ăn) nếu tắt máy , ghìm tay lái (cỡ 1-2 km là xe dừng) vẫn an toàn hơn phi trên con trâu điên 120km/h... chỉ không nên tắt máy về off, sẽ lock volan làm lật xe....
..... If the pedal is stuck in a depressed position, here is what the driver can do, according to Omar Panjshiri, a certified Toyota technician at the Chantilly Repair Center in Chantilly, Virginia:
• Shift the transmission to neutral
• Turn off the ignition switch
• Apply the brakes and pull over
With the engine cut off, "you will lose some power steering assist, but you will still be able to steer the vehicle to a safe stopping position,"
"Some 2009 and 2010 vehicles involved in the recall have buttons for the ignition, rather than keys. In this case, to cut power to the engine, push the button and hold it for more than three seconds"...
http://edition.cnn.com/20...ow.stop.car/index.html
Last edited by a moderator: