michau83 nói:các bác cho em hỏi có dòng santafe nào mà tay lái trợ lực điện không bác, em xem trên web hyundai và forum thì thấy là trợ lực thuỷ lực. như thế thì nó có nặng không bác, bánh nó to thế cơ mà
Trợ lực thuỷ lực lái nhẹ hơn trợ lực điện bác ơi ... Bác lái xe SF nhẹ hơn lái xe con . Em thay 4 bánh còn to hơn nữa lái vẫn nhẹ
Silver color nói:chính xác là ko có tên em trong danh sách,vậy là bác biết biển số em rồi
56N-3006 Chúc mừng bác có cái biển quá đẹp
manhodessa nói:Hơ thế thì em đoán ra bác có biển số nào rồi ... Nhưng mà ông Kevinchen ông đăng ký mỗi cái Lgo cho bác thôi ... Nhìn nè mấy đồng chí mới .. không có tên bác . PM cho bác Santa Lucia không thì vào thớt kia dăng ký nhé ... nhưng không sao đâu không đăng ký đến lúc xuất phát đăng ký cũng được nhớ hô to : em là Silverrrrrrrrr
36) sgtrafficjam
37) pajeroxxx
38) Giaochi
39) choycheng
40) HL2000
41) Whitemouse
42) truongkhanh1968
43) Aikido1120
44) mm152
em sẽ hô to cho mọi người nghe hehe
dtl1987 nói:Theo em hiểu thì bác chỉ đạp thắng rồi nhấn nút Engine Start/Stop đúng không?Bác để ý, khi mở cửa leo lên xe:X108 nói:Có cách nào điều chỉnh lên xuống kính mà không nổ máy ko các bác? Start-Stop button xem ra cũng có khuyết điểm rồi.
-Không làm gì hết thì chỉ có kèn, ghế chỉnh điện, cụp và chỉnh gương hậu, đèn thắng sau, đèn đờ mi hoạt động.
- Ấn nút ES/S 1 lần sẽ kích hoạt radio và quạt gió thì phải, em nhớ mang máng.
-Ấn 2 lần thì toàn sử dụng được tất cả các thiết bị điện trên xe : đèn trước, sương mù, SR, kính chỉnh điện, xi nhan, gạt nước... nói chung là toàn bộ các thiết bị điện trên xe.
Còn muồn nổ máy thì bác chỉ cần đạp thắng rồi nhấn nút ES/S thôi, không đạp thắng thì nhấn mấy lần nó cũng không nổ nhưng đạp thắng thì nhấn là nó nổ ( dù trước đó có nhấn 1 hay 2 lần rồi ). Bởi thế để chỉnh kính hay chỉnh đèn thì bác nhấn nút ES/S 2 lần rồi chỉnh kính hoặc bật đèn chỉnh thôi, đâu cần nổ máy và đâu có khuyết điểm nào đâu. Bác cứ kiểm tra lại sẽ thấy.
@dtl1987: Thanks bác. Đoán đúng như thần
@michau83: Tay lái trợ lực thủy lực hay trợ lực điện khi xe chạy thì cảm giác nhẹ gần như nhau nhưng khi xe dừng , tắt máy thì tay lái trợ lực điện có thể quay, còn tay lái trợ lực thủy lực phải "vần"
manhodessa nói:Tốc đọ 170 em đi hai lần : 1 lần từ Liên khương lên Đàlat ... 1 lần ở Nha trang về qua đoạn vắng ... Còn tốc độ em là thằng mê tốc độ nếu đường tốt không có chướng ngại vật như VN có thể kéo Vt trung bình 160-180 quảng đường dài. Tay lái không vững vì nhìn đống xe máy thôi , bằng em nhận từ năm 95 cơ phá 1 mớ xe rồi
bác Mạnh này ghê thật...kỉ lục của em chỉ tới 150km/h mà thôi...đó là năm 2003 khi em mới cưới vợ Escape 2002 V6 3.0 đó....lần đó em chạy đường cao tốc ở Vũng Tàu đó các bác!!!
chứ còn tốc độ của bác Mạnh em chưa dám nghĩ tới....vì đường sá giờ nhiều xe quá.
bác lên ĐL đoạn từ sân bay lên .. nó như là vườn không nhà trống ... Chứ ở cạnh SG có chỗ nào dám đi thế đâu ... Mà đó la em thử xem xe nó đến mức nào nó teo chứ không phải em đi tốc độ đó
cám ơn bác nha, em hiểu rồi ,nhưng chắc thằng trợ lực điện có ưu điểm là nhẹ khi đi chậm và nặng khi mình chạy nhanh, santafe nhà mình trợ lực dầu có option này không các bác, và nó là standard của các xe santafe hay là mình phải chọn nó mới có... em đang nghiên cứu santafe nên có hỏi hơi nhiều mong các bác đừng giận em nha....
Last edited by a moderator: