Muốn hàng thứ 2 lạnh hơn thì đừng nên để chế độ Auto vì khi này xe sẽ lấy gió ngoài và nên chĩa cửa gió ở hàng ghế trước hướng ra sau một tí. Cũng có thể chỉnh nhiệt độ thấp hơn 1 xíu ( 21 độ chẳng hạn) và đóng một cửa gió trước, lúc này đằng trước vừa đủ mát và cửa hàng thứ 2 sẽ thổi mạnh hơn nên cũng cải thiện được thêm phần nào. Nếu muốn hàng thứ 3 mát hơn thì nên chĩa 2 cửa gió giữa phía trước lên trờiKarot nói:Các bác có cảm nhận cửa lạnh thứ 2 có hơi nóng không? Em thì em thấy hơi nóng nếu để ở nhiệt độ 23 do. Xe chỉ có một tài và một khách.
Thôi bác vọc em nó vưa thôi không ngã bệnh bây giờ .. Ôm cua 90km /h em xin bác , hệ thống an toàn là 1 chuyện còn đầy yếu tố khác như người , mặt đường nữa ... Xe SUV bác cẩn thận với tốc độ cao , ôm cua .. nhiều ông đi xe cao chủ quan xe chổng 4 vó lên trời đấy : LX 470 nhé chứ không phải Santa Fe đâu
Đường vắng và ngon em mới test bác ợ nhưng cảm giác rất chắc tay. Bác đi từ Tp xuống AMATA chắc biết đoạn đường qua KCN Biên Hoà 1 (khi đi từ Tp lên) và KCN Biên Hoà 2 (khi đi từ Đồng Nai lên), đoạn đường này tính từ đầu dốc ( ngay bồn nước) tới ngã 4 Vũng Tàu hay ngược lại rất ngon, đoạn này mà test tốc độ thì thôi rồi. Dạo này xxx bắn phá liên tục nên em chưa test được, chừng nào test xong em hầu các bác : max speed của SF 2010manhodessa nói:Thôi bác vọc em nó vưa thôi không ngã bệnh bây giờ .. Ôm cua 90km /h em xin bác , hệ thống an toàn là 1 chuyện còn đầy yếu tố khác như người , mặt đường nữa ... Xe SUV bác cẩn thận với tốc độ cao , ôm cua .. nhiều ông đi xe cao chủ quan xe chổng 4 vó lên trời đấy : LX 470 nhé chứ không phải Santa Fe đâu
Xe bác 2009 nhé, không đú với 2010 được đâumanhodessa nói:Em thử rồi 170 hết ga nhưng đoạn sân bay Liên Khương lên Đà lạt đường vắng như chùa ba đanh ..