Hạng B2
2/9/09
262
0
16
NIIT-ICT Hà Nội
Em đoán bác ấy đi vào buổi tối nên quên :D, đi đường để cho mát, về nhà thì quên vì ....bà cả đang chờ =))

Em thấy thiết kế hiện tại là ngon rồi, mà hình dung mãi cuối cùng cũng nghĩ ra cái "màn" là cái gì =)).

Đầu tiên em tưởng "màn hình", sau đó em tưởng bác ...mắc màn cho xe =))
 
Hạng B1
4/7/09
76
0
0
50
Các cụ cho em hỏi,khi xe em đang chạy trên đường em có bấm nút P (cảm biến trước và sau) đi được 1 đoạn trong xe nó kêu tít . . . . . . . kéo dài mà ko giống khi mình de xe chỉ kêu theo nhịp ngắt đoạn. mà em có quan sát xung quanh thấy xe người ta cách mình khoản 2m mà em nó ko chịu, cứ kêu tít. . . . . . điếc cả tai,nên em tắt nut P.
khi em về đến nhà thì mọi chuyện lại bình thường,em cũng chằng biết em nó muốn gì ?
39.gif
 
Hạng F
6/12/08
9.716
33
48
Ukraine
hoangnn nói:
Bác Mạnh cho em xin 500 ảnh về cái chắn bùn ở xe bác (ảnh xe bác ấy nhé, ko lấy trên mạng :D). Em cũng định lắp nhưng mà sợ nó ....xấu :( xe đen dễ dơ quá :( Mà bác lắp 4 bánh luôn hay 2 bánh sau thôi ạ?

Cái chắn bùn đi theo xe luôn bác ơi . Em lúc lắp bệ bên hông vứt 2 cái phía trước rồi
 
Hạng B1
4/7/09
76
0
0
50
Vậy là bác Mạnh vẫn còn 2 cái, bác cho đấu giá trên mạng đi
24.gif
 
Hạng F
6/12/08
9.716
33
48
Ukraine
Hehe hai cái đằng trước em quăng đi mất tiêu rồi , tiếc qua ,nhưng mà đằng trước nó bé xíu à .
 
Hạng D
5/6/08
1.672
5.627
113
Đồng Nai
Silver color nói:
Các cụ cho em hỏi,khi xe em đang chạy trên đường em có bấm nút P (cảm biến trước và sau) đi được 1 đoạn trong xe nó kêu tít . . . . . . . kéo dài mà ko giống khi mình de xe chỉ kêu theo nhịp ngắt đoạn. mà em có quan sát xung quanh thấy xe người ta cách mình khoản 2m mà em nó ko chịu, cứ kêu tít. . . . . . điếc cả tai,nên em tắt nut P.
khi em về đến nhà thì mọi chuyện lại bình thường,em cũng chằng biết em nó muốn gì ?
39.gif
Bác để ý hai cái cảm biến hai bên phía trước mũi xe, nó có hoạt động chếch theo hướng khoảng 45 độ đó bác(chính xác bao nhiêu độ thì phải coi lại), bởi thế mà khi găp chướng ngại vật theo hướng xiên thì nó vẫn kêu. Nút P là kích hoạt cảm biến trước và sau luôn như bác đã nói.
Về khoảng cách tương ứng với tiếng kêu của cảm biến các bác 2010 tham khảo :

img0317qb.jpg



Cột bên trái ngoài cùng là cảm biến trước, kế đó là cảm biến sau.
Em lấy ví dụ ở cảm biến trước:
-Kêu tút...tút dài, ngắt quãng tức là mũi xe(tính từ cảm biến)cách chướng ngại vật 100 cm(tính cả theo hướng xiên).
-Tút...tút ngắn hơn -> 60 cm.
-Tút...tút liên hồi -> 30 cm.
Đằng sau thì tương tự với khoảng cách tương ứng.
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
26/2/07
5.093
441
83
Xứ dừa Miền Tây
@hoangnn: Em nghĩ nếu có màn cửa thì "cái đó" có thể được gọi là màn nóc :D:D:D
@ Dtl1987 : Đúng là em quên đóng TILT UP bác ạ vả lại tiếng ồn nhỏ nên cũng không để ý. Người đi quen xe thì khó quên, chỉ sợ cho người khác mượn rồi "táy máy tay chưn" gặp lúc trời mưa thì lại trách sao xe bạc tỷ mà bị dột :)
 
Hạng D
5/6/08
1.672
5.627
113
Đồng Nai
X108 nói:
@ Dtl1987 : Đúng là em quên đóng TILT UP bác ạ vả lại tiếng ồn nhỏ nên cũng không để ý. Người đi quen xe thì khó quên, chỉ sợ cho người khác mượn rồi "táy máy tay chưn" gặp lúc trời mưa thì lại trách sao xe bạc tỷ mà bị dột :)
Cho người khác mượn thì bác rút cái cầu chì SR cho em là yên chuyện
21.gif
 
Hạng B1
4/7/09
76
0
0
50
dtl1987 nói:
Silver color nói:
Các cụ cho em hỏi,khi xe em đang chạy trên đường em có bấm nút P (cảm biến trước và sau) đi được 1 đoạn trong xe nó kêu tít . . . . . . . kéo dài mà ko giống khi mình de xe chỉ kêu theo nhịp ngắt đoạn. mà em có quan sát xung quanh thấy xe người ta cách mình khoản 2m mà em nó ko chịu, cứ kêu tít. . . . . . điếc cả tai,nên em tắt nut P.
khi em về đến nhà thì mọi chuyện lại bình thường,em cũng chằng biết em nó muốn gì ?
39.gif
Bác để ý hai cái cảm biến hai bên phía trước mũi xe, nó có hoạt động chếch theo hướng khoảng 45 độ đó bác(chính xác bao nhiêu độ thì phải coi lại), bởi thế mà khi găp chướng ngại vật theo hướng xiên thì nó vẫn kêu. Nút P là kích hoạt cảm biến trước nha bác, ở sau kích hoạt khi cài số de, hai cái này độc lập.
Về khoảng cách tương ứng với tiếng kêu của cảm biến các bác 2010 tham khảo :

img0317qb.jpg



Cột bên trái ngoài cùng là cảm biến trước, kế đó là cảm biến sau.
Em lấy ví dụ ở cảm biến trước:
-Kêu tút...tút dài, ngắt quãng tức là mũi xe(tính từ cảm biến)cách chướng ngại vật 100 cm(tính cả theo hướng xiên).
-Tút...tút ngắn hơn -> 60 cm.
-Tút...tút liên hồi -> 30 cm.
Đằng sau thì tương tự với khoảng cách tương ứng.

Em cám ơn bác nhiều
033102flo_1_prv.gif
 
Hạng B2
24/2/08
153
2
18
Em thử xe em thì thấy nút P kích hoạt cảm biến trước sau luôn nhé bác, nếu bác tắt nút P đi thì cảm biến trước sau đều k hoạt động, bác thử kiểm tra lại giúp em cái.
dtl1987 nói:
Silver color nói:
Các cụ cho em hỏi,khi xe em đang chạy trên đường em có bấm nút P (cảm biến trước và sau) đi được 1 đoạn trong xe nó kêu tít . . . . . . . kéo dài mà ko giống khi mình de xe chỉ kêu theo nhịp ngắt đoạn. mà em có quan sát xung quanh thấy xe người ta cách mình khoản 2m mà em nó ko chịu, cứ kêu tít. . . . . . điếc cả tai,nên em tắt nut P.
khi em về đến nhà thì mọi chuyện lại bình thường,em cũng chằng biết em nó muốn gì ?
39.gif
Bác để ý hai cái cảm biến hai bên phía trước mũi xe, nó có hoạt động chếch theo hướng khoảng 45 độ đó bác(chính xác bao nhiêu độ thì phải coi lại), bởi thế mà khi găp chướng ngại vật theo hướng xiên thì nó vẫn kêu. Nút P là kích hoạt cảm biến trước nha bác, ở sau kích hoạt khi cài số de, hai cái này độc lập.
Về khoảng cách tương ứng với tiếng kêu của cảm biến các bác 2010 tham khảo :

img0317qb.jpg



Cột bên trái ngoài cùng là cảm biến trước, kế đó là cảm biến sau.
Em lấy ví dụ ở cảm biến trước:
-Kêu tút...tút dài, ngắt quãng tức là mũi xe(tính từ cảm biến)cách chướng ngại vật 100 cm(tính cả theo hướng xiên).
-Tút...tút ngắn hơn -> 60 cm.
-Tút...tút liên hồi -> 30 cm.
Đằng sau thì tương tự với khoảng cách tương ứng.