Hạng B2
12/7/13
102
1
0
chuyện này e cũng mới bít..

thời bủi giờ sao lại thế ta? phải kết nối với nhau để thông tiên luôn cập nhật chứ...!
hay lại tại tiết kiệm chi phí và quản lý bị phiền toái, nên FVN ko đưa vào sử dụng...
chứ 100 năm tủi của Ford ko lẽ ko có cái hệ thống quản lý khách hàng????

em chém chút, các pác Ford đừng ném đá em, lêu...
 
Hạng C
12/4/13
745
602
93
43
tuanle nói:
vano.nguyen nói:
sống chung với lũ riết rồi giờ em thấy bình thưòng. Mỗi đại lý Ford là 1 cá thể độc lập khác nhau và em thấy cũng khá cạnh tranh với nhau nữa. Trước giờ em bảo dưỡng ở SGF, hum bữa mang qua BTF được chăm sóc tốt ghê...hihi..sau đó lại được 1 em gái giọng nói dễ thương gọi điện follow up xem có vấn đề gì không, anh có happy không...
080402cool_prv.gif


em đang thắc mắc là nếu mua xe ở đại lý này có thể mang qua đại lý khác bảo hành (trong thời gian bảo hành) được không? em dự là không được
2 ông đó cùng 1 chủ, khác gì đâu ;)


em chưa hiểu ý bác...bác nói cùng 1 chủ là Ford VN hay là 1 cá nhân ở VN?
 
Hạng F
8/8/06
6.459
21.925
113
40
Việc không có hệ thống kết nối thông tin dữ liệu của các Đại lý điều này làm cho Ford bị thiệt hơn là khách hàng các bác ạ...
 
Hạng B1
7/5/13
59
5
8
39
Xe dap nói:
Việc không có hệ thống kết nối thông tin dữ liệu của các Đại lý điều này làm cho Ford bị thiệt hơn là khách hàng các bác ạ...


khách cũng thiệt vậy bác :D

thông tin thông với nhau thì việc bão dưỡng cũng tiện hơn chứ