Hạng D
1/7/16
1.051
5.089
113
1. Xe tay ga của vợ mình đi làm, đi chợ, đón con ... : 3 năm 13.000km, tính TB có ~12km/ngày.
2. Mới khảo sát 10 thằng đệ ở cty, thẳng đổ nhiều nhất là 50.000 xăng tuần, tính ra ~18km/ngày.

Xe Vinfast chạy 80km/lần sạc, tính ra 2 case trên đi được 7 và 4 ngày mới sạc 1 lần.
 
  • Like
Reactions: Johnnie371
Bò Hóng
13/12/06
8.361
75.187
113
Thì chính anh đưa cái VD máy bay ra so sánh chứ mình có đưa ra đâu?! Cơ chế nạp xả, cấu tạo, tiêu chuẩn pin trên máy bay nó khác hoàn toàn với cái chuyện chiếc xe điện 2 bánh cắm sạc điện 1 pha:D
cái mình đang nói ở đây là vi dụ so sánh mức độ nguy hiểm giữa 2 thứ : 1 là Pin - 2 là Xăng

Cái nào nguy hiểm hơn cái nào

dùng tiêu chuẩn của hàng không để đánh giá giữa một cái bị cấm tuyệt đối và 1 cái bị hạn chế

thì mức độ nguy hiểm của cái nào hơn cái nào thì anh hiểu rõ rồi chứ
 
  • Like
Reactions: Johnnie371
Hạng D
12/10/12
2.429
92.736
113
Anh Vượn ăn giày quá. 2 con này bán 15/25 chai là vừa miếng.
 
  • Like
Reactions: TRIBECA
Hạng F
2/3/14
12.223
128.280
113
cái mình đang nói ở đây là vi dụ so sánh mức độ nguy hiểm giữa 2 thứ : 1 là Pin - 2 là Xăng

Cái nào nguy hiểm hơn cái nào

dùng tiêu chuẩn của hàng không để đánh giá giữa một cái bị cấm tuyệt đối và 1 cái bị hạn chế

thì mức độ nguy hiểm của cái nào hơn cái nào thì anh hiểu rõ rồi chứ
Xăng nguy hiểm dễ cháy nổ hơn pin.
 
Hạng D
3/7/12
3.008
1.769
113
Trong xe xăng dầu cũng có cái bình acqui. dùng xe điện xạc trong giờ thấp điểm thì ok, giờ cao điểm cả triệu chiếc xe xạc thì cần xây thêm nhà máy nhiệt điện cở Vĩnh Tân thì xét về môi trường chưa chắc đã tốt, chưa kể xử lý pin hư cũng gây ô nhiễm.
Tesla xe điện kết hợp thông minh tự lái chứ không chỉ thay động cơ xăng bằng động cơ điện.