Đọc bài của bác mà mở mang được thêm nhiều.Giá 1 con corolla 2014 trước thuế, đời LE Eco Plus khoảng hơn 20k$ 1 chút ( giá chưa có sales tax, registration,sticker )
Bọn dealer bên Mỹ làm ăn chuyên nghiệp hơn sales bên vn nhiều.Xe mua khỏi hãng lái về nhà đã có dán số vin xe ở kính trước còn biễn số + sticker thì dealer sẽ làm cho khách hàng giùm luôn, khoảng 3-4 tuần thì DMV sẽ gởi đến tận nhà 1 phong bì màu vàn bên trong chứa biển số xe và sticker lưu hành.Chỉ dán sticker lưu hàng vào biển số rồi gắn vào xe là xong
Trong thời gian 3-4 tuần chưa có biễn số thì có số vin của dealer dán trong kính xe trước, xe vẫn xài bình thường.Chỉ cần mua bảo hiểm 2 chiều cho xe là lái xe vi vu rồ.Không phải làm bất cứ 1 thủ tuc nào nữa cả, dealer làm trọn gói hết
Mua xe thì phải ra dealer xem xe thật, mẫu mã màu sắc option thế nào rồi sau đó mới vô deal giá thỏa thuận xong thì làm loan, ký và trà tiền down là xong .
Chỗ này mình tới xem xe 2 lần, nó cũng offer cho mình 1 con L nhưng không thich con này vì đời thấp nhất, no cruise control + back up camera nên cuối cùng mình mua xe ở dealer Toyota ở Fremont họ offer con Le Plus là con trong avatar, giá MSRP là 19750 discount xong là 17500, luôn thuế má các thứ là gần 20k.Xúc thôi.... View attachment 107163 View attachment 107164 View attachment 107165 View attachment 107167
Nội không 1 dealer Piercey Toyota ở Milpitas mà xe đã nhiều như thế này.Các thành phố khác ở vùng bắc cali dealer xe hơi nhiều như nấm.Như ờ san jose ở đường capitol expressway và steven creeks tập trung cũng cỡ 6-7 dealer xe nhiều hãng khác nhau từ xe Nhật/Hàn/Mỹ/Đức .
Mua xe ở Mỹ là phải đến dealer xem xe sờ tận tay thấy tận mắt, lái thử, cảm nhận rồi mới quyết định mua hay là không chứ không có kiểu mua xe phải order trước rồi mới đến nhận xe
Cách bán xe ở vn biết bao chừ mới được chuyên nghiệp như vầy ha ?
BÁc rảnh thì lâu lâu vào đây viết chút chút về Corolla bác nhé, đúng là phong cách bên chỗ bác thật chuyên nghiệp, giá thì lại mềm nữa.