Vấn đề chính là biết bị phạt sẽ phạt (âu châu nói chung và Đức nói riêng), nhưng họ vẩn cứ và nghiên cứu tiếp tục, nhờ vụ khí thải mà tập đoàn VW mới qua mặt Toyota. Phạt 1 lời 10 nếu như tính về kinh tế thử hỏi ai không làm ? Mặc dầu luật Euro khá khắt khe so với lục địa Mỹ châu, nhưng nó làm thúc đẩy kỹ thuật càng lúc vươn lên về xe dầu.
Bài trích ẩn của bạn ở Mỹ châu thú thật châu Mỹ chủ yếu xe là xăng, máy toàn là V6 trở đi ít nhất là 2L . do đó không có America Norme là chỉ có Euro norme, Nói về Norme thì bắt buộc là châu âu, sau đó là mỹ châu, đến Nhật Úc ...và cuối cùng là những nước nghèo như VN mình (xem vụ họp về khí thải vừa qua ở âu châu sẽ hiểu)
Và đúng ra là xe dầu sẽ không chết và ngược lại sẽ càng tốt, hiệu quả và mạnh mẽ hơn xe xăng sau nầy. nhờ đó kỹ thuật được tăng tối đa và dân tiêu dùng cũng móc hầu bao ra
Em thấy mấy con xe chạy dầu của Đức từ đời 2010 trở về sau này quá ngon nếu so với 1 số xe chạy dầu đang bán năm 2017 tại VN mình mà các bác
Hôm trước chạy sau 1 chiếc Hilux đời mới (mẫu mới nhất - loại không có lổ mũi trên nắp capô máy) mà ống xả xe này lâu lâu nhả khói đen kịt??? Em không phải dìm hàng xe Hilux, chỉ là quá ngạc nhiên khi 1 mẫu xe đời mới của hãng xe có tiếng mà lại xả khói đen nhiều như vậy.
Ui trùi sao mà đúng vậy, nếu xe mới ở VN chắc bình thường và âu châu là ...bất bình thường bác à (nó tháo cha cái ống bô lọc FAP / DPF giá trị cở ngàn € không chịu gắn rồi)
Bác ở Nhật mà cũng biết tiếng Đức hay sao mà đọc Spiegel thế bác
Còn có tiếng Pháp nửa nè
http://www.courrierinternational.com/notule-source/der-spiegel
Tiếng anh
http://www.spiegel.de/international/
Nhưng em không tìm ra tiếng việt .... đành chịu