Chủ đề tương tự
- Tags
- bảo dưỡng xe ô tô
Mua xe về việc đầu tiên là đọc Manual, mỗi xe mỗi khác nên phải đọc để biết, sau đó mới tính đến chuyện bảo dưỡng.
Các xe đời mới có mốc báo tự động nhắc nhở, tuỳ xe, tuỳ đời, tuỳ quốc gia, điều kiện khí hậu và mốc khác nhau. và tuỳ dầu nhớt mà hãng xe để vào, VN thì ô nhiểm do khói, bụi, đường xá không tốt, cho nên bảo dường là điều cần thiết và bắt buộc, nhất là lọc , nhớt nên để ý, với giá không đắt,
Nên thay nhớt thì thay luôn lọc nhớt, lọc khí, lọc điều hoà, nếu có lọc xăng (dầu) thì làm luôn cho chắc chắn
Nên thay nhớt thì thay luôn lọc nhớt, lọc khí, lọc điều hoà, nếu có lọc xăng (dầu) thì làm luôn cho chắc chắn
E có thắc mắc việc đảo bánh sau mỗi 10k, xe e hãng bảo bánh mòn điều k cần thiết đảo, e hỏi thì họ bảo xem bằng mắt thường. Các bác cho ý kiến ạ
khung gầm bình thường đảo chiE có thắc mắc việc đảo bánh sau mỗi 10k, xe e hãng bảo bánh mòn điều k cần thiết đảo, e hỏi thì họ bảo xem bằng mắt thường. Các bác cho ý kiến ạ
Việc đảo bánh là cần thiết để đảm bảo chắc chắn rằng bánh xe mòn đều, tuỳ thuộc vào loại xe cầu trước và sau mà có cách đảo bánh khác nhau. Việc nhìn bằng mắt cũng chưa thật chính xác.E có thắc mắc việc đảo bánh sau mỗi 10k, xe e hãng bảo bánh mòn điều k cần thiết đảo, e hỏi thì họ bảo xem bằng mắt thường. Các bác cho ý kiến ạ
Theo em thì do máy nằm phía trc nên 2 bánh trước sẽ chịu trọng tại nặng hơn, em tầm 40k m tự đảo 1 lần, em thấy vào gara hãng họ cũng đo cho ra kết quả 2 bánh trc lúc nào cũng mòn nhièu hơn 2 bánh sau 1 chútkhung gầm bình thường đảo chi
Trong thời gian còn bảo hành, hãng nói sao thì làm theo; bỏ 1 kỳ bảo dưỡng lỡ xe hư hỏng gì có thể không bảo hành
à quên, em đi cầu sauTheo em thì do máy nằm phía trc nên 2 bánh trước sẽ chịu trọng tại nặng hơn, em tầm 40k m tự đảo 1 lần, em thấy vào gara hãng họ cũng đo cho ra kết quả 2 bánh trc lúc nào cũng mòn nhièu hơn 2 bánh sau 1 chút