Kẹt xe khi trời mưa ở VX Lăng Cha cả thấy xe 2 bánh đông như quân nguyên cúp đầu giành đường, cạ quẹt trầy xe xót cả ruột. VX An Sương thì xe tải lớn, xe công cúp đầu vào là sợ ép xẹp lép không có lối thoát. Nói chung, nếu được thì nên né các vòng xoay, vì ở đó xung xung với tất cả các thể loại xe và tất cả các tình huống giành giựt.
Hoặc có thể rút ngắn bớt dải phân cách để các xe có thể quay đầu trước biển báo vòng xoay cũng khả thi.E thấy ở 1 số vòng xoay, các đường vào VX lớn và có dải phân cách cứng dài, lượng xe quay đầu rất nhiều, anh chánh nên cho gắn biển cho phép quay đầu trước vòng xoay để giảm tải lượng xe đi vào VX.
E vô cùng cảm ơn anh chánh!
Cái này em thấy ở một số vòng xoay lớn có rồi, thậm chí là đường quay đầu riêng trước vòng xoay chính.E thấy ở 1 số vòng xoay, các đường vào VX lớn và có dải phân cách cứng dài, lượng xe quay đầu rất nhiều, anh chánh nên cho gắn biển cho phép quay đầu trước vòng xoay để giảm tải lượng xe đi vào VX.
E vô cùng cảm ơn anh chánh!
Nhưng dân VN mình rất sáng tạo, khi vòng xoay chính đông xe là xe honda sẽ vòng rộng hơn, thậm chí đi ngược chiều vào đường quay đầu riêng này để vượt qua bên kia vòng xuyến cho lẹ. Kẹt lại càng kẹt... haizzz...
Cũng thấy nhiều người (2B) đi tắt như vậy khi nhìn thấy trong vòng xoay quá đông. Tuy nhiên phần lớn là do 4B mắc kẹt trong vx (khó khăn lắm mới thoát khỏi vòng vây của 2B) nên nếu mở hướng cho 4B quay đầu trước vx thì có thể sẽ đỡ hơn nhiều.Cái này em thấy ở một số vòng xoay lớn có rồi, thậm chí là đường quay đầu riêng trước vòng xoay chính.
Nhưng dân VN mình rất sáng tạo, khi vòng xoay chính đông xe là xe honda sẽ vòng rộng hơn, thậm chí đi ngược chiều vào đường quay đầu riêng này để vượt qua bên kia vòng xuyến cho lẹ. Kẹt lại càng kẹt... haizzz...
Vô vòng xoay chỉ cần ai cũng signal đúng, xe bên phải nhường xe bên trái thì chẳng sợ kẹt.
Thực tế thì xe khách, xe tải, vô VX mở đèn khẩn cấp, cúp đầu xe bên trái muốn thoát ra khỏi VX, cho nên kẹt càng kẹt. Thật sự không hiểu mở đèn khẩn cấp ở VX làm gì, chẳng biết muốn đi hướng nào mà xử lý.
Thực tế thì xe khách, xe tải, vô VX mở đèn khẩn cấp, cúp đầu xe bên trái muốn thoát ra khỏi VX, cho nên kẹt càng kẹt. Thật sự không hiểu mở đèn khẩn cấp ở VX làm gì, chẳng biết muốn đi hướng nào mà xử lý.
Hị .. hị.. nhỡ chưa luyện được 1 tuần, mới vài ngày mà đã vào đại lý luyện đồng sơn ngay thì sao hở báccụ nào tay lái còn yếu thì cứ đến vòng xoay mà luyện chưởng, đảm bảo 1 tuần là thành tay lái lụa!...
View attachment 479081