Hạng B2
25/9/11
162
241
43
46
Tân Phú
tngocdan.wordpress.com
Kẹt xe khi trời mưa ở VX Lăng Cha cả thấy xe 2 bánh đông như quân nguyên cúp đầu giành đường, cạ quẹt trầy xe xót cả ruột. VX An Sương thì xe tải lớn, xe công cúp đầu vào là sợ ép xẹp lép không có lối thoát. Nói chung, nếu được thì nên né các vòng xoay, vì ở đó xung xung với tất cả các thể loại xe và tất cả các tình huống giành giựt.
 
  • Like
Reactions: XaGan
Hạng F
23/3/12
9.236
19.441
113
TP. HCM
E thấy ở 1 số vòng xoay, các đường vào VX lớn và có dải phân cách cứng dài, lượng xe quay đầu rất nhiều, anh chánh nên cho gắn biển cho phép quay đầu trước vòng xoay để giảm tải lượng xe đi vào VX.
E vô cùng cảm ơn anh chánh!:3dquaytay:
 
OSOM
23/4/07
9.160
10.189
113
E thấy ở 1 số vòng xoay, các đường vào VX lớn và có dải phân cách cứng dài, lượng xe quay đầu rất nhiều, anh chánh nên cho gắn biển cho phép quay đầu trước vòng xoay để giảm tải lượng xe đi vào VX.
E vô cùng cảm ơn anh chánh!:3dquaytay:
Hoặc có thể rút ngắn bớt dải phân cách để các xe có thể quay đầu trước biển báo vòng xoay cũng khả thi.
 
Hạng C
27/3/06
548
540
93
E thấy ở 1 số vòng xoay, các đường vào VX lớn và có dải phân cách cứng dài, lượng xe quay đầu rất nhiều, anh chánh nên cho gắn biển cho phép quay đầu trước vòng xoay để giảm tải lượng xe đi vào VX.
E vô cùng cảm ơn anh chánh!:3dquaytay:
Cái này em thấy ở một số vòng xoay lớn có rồi, thậm chí là đường quay đầu riêng trước vòng xoay chính.
Nhưng dân VN mình rất sáng tạo, khi vòng xoay chính đông xe là xe honda sẽ vòng rộng hơn, thậm chí đi ngược chiều vào đường quay đầu riêng này để vượt qua bên kia vòng xuyến cho lẹ. Kẹt lại càng kẹt... haizzz...
 
Hạng F
20/9/14
6.376
13.963
113
TP HCM
cụ nào tay lái còn yếu thì cứ đến vòng xoay mà luyện chưởng, đảm bảo 1 tuần là thành tay lái lụa!...
Các kiểu chạy ở vòng xoay
 
  • Like
Reactions: 51A972xx
OSOM
23/4/07
9.160
10.189
113
Cái này em thấy ở một số vòng xoay lớn có rồi, thậm chí là đường quay đầu riêng trước vòng xoay chính.
Nhưng dân VN mình rất sáng tạo, khi vòng xoay chính đông xe là xe honda sẽ vòng rộng hơn, thậm chí đi ngược chiều vào đường quay đầu riêng này để vượt qua bên kia vòng xuyến cho lẹ. Kẹt lại càng kẹt... haizzz...
Cũng thấy nhiều người (2B) đi tắt như vậy khi nhìn thấy trong vòng xoay quá đông. Tuy nhiên phần lớn là do 4B mắc kẹt trong vx (khó khăn lắm mới thoát khỏi vòng vây của 2B) nên nếu mở hướng cho 4B quay đầu trước vx thì có thể sẽ đỡ hơn nhiều.
 
  • Like
Reactions: ntt61
Hạng B2
27/3/16
162
155
43
49
Mỗi lần từ nguyễn kiệm về ngang vòng xoay nguyen thai son gò vấp , chóng mặt với xe gắn máy luôn, qua được cửa ải này là mô phật ...
 
  • Like
Reactions: XaGan
Hạng C
13/4/15
980
91.285
93
Vô vòng xoay chỉ cần ai cũng signal đúng, xe bên phải nhường xe bên trái thì chẳng sợ kẹt.
Thực tế thì xe khách, xe tải, vô VX mở đèn khẩn cấp, cúp đầu xe bên trái muốn thoát ra khỏi VX, cho nên kẹt càng kẹt. Thật sự không hiểu mở đèn khẩn cấp ở VX làm gì, chẳng biết muốn đi hướng nào mà xử lý.
 
  • Like
Reactions: ntt61
Hạng B2
27/3/16
162
155
43
49
Xe sedan mà gắn cản sau hơi xấu tí , nhưng rất có lợi khi vào vòng xoay.
 
  • Like
Reactions: XaGan