Sao pác biết ....hôm nào cafe xem xe e nhéCao Hung nói:Có một lỗi: Các bác đi Altis rất lười rửa xe và để xe bị trầy xước nhiều; trong khi các bái lái Cam, Mẹc, BMW... rất kỹ, xe lúc nào cũng mới toe, bóng lưỡng. Chẳng hiểu tại sao ?
phongou nói:altis có 2 lỗi nặng nhất, đối với tất cả các altis 1.8 và 2.0 là hay bị kêu trong thước lái, mà thước lái altis là thước lái điện, trong hãng chỉ thay nguyên cây, giá khoảng 13chai, riêng thằng 2.0 thì sẽ bị hú ở vỏ xe sau khi chạy khoảng 20-30.000km, thay 4 cái vỏ xe mới của BS hoặc Michelin là hết bệnh, dòng altis giá tương đối mềm nhưng dòng này ok, ít bị bệnh
nhưng chỉ có dở nhất là body, đặc biệt cản trước, đụng nhẹ là bung, có làm lại cũng ko ăn thua !!, chỉ thay cái mới
TOY fan giau ky qua! con CAP ma loi thuoc lai thi ai cung biet.
Xưỡng nào mà tài ba làm chút xíu vậy bác, mà nào giờ bác bị chưa mà rành rọt thế. Hôm nào xe bác có bung cản đem làm lại xem có khít như cũ, sơn lại như mới không nhé .Mr Quách Bạch Long nói:ủa, thế hỏi bác cái cản để mần gì???Có hãng nào lắp cản bằng đinh óc hoặc làm cản bằng nhôm sắt không?Em đang tìm coi dòng này có những lỗi nào để lườn trước mà khắc phục, bác tìm ra được thì em cảm ơn, không thì ngồi ngoài uống nước chớ đừng phát biểu linh tinh thế!!!Quai Dan nói:Quách Lon nói chi cũng đúng, đổi tên thớt là Altis không có lỗi nào đê. Cái chi bác cũng cãi dùm Atis của bác hết. Altis No1Mr Quách Bạch Long nói:hông biết bác nghĩ sao chứ em thấy cái cản vậy là ổn đó chứ.Cản là nơi ... chủ yếu là để va chạm nên nó bung ra vậy đỡ hư cản, <span style=""color: #ff0000;"">vô xưởng chỉ cần rà nắn lại xíu là thành như cũ + sơn lại nữa thì như mới luôn</span>.Em cũng để ý cái cản nó chỉ được thiết kế với các ngàm nhựa chứ không có ốc iết gì hết nên em cho đây là ý đồ của nhà thiết kế!Nên bác co thay cái mới cũng... đụng nhẹ là bung!!!phongou nói:altis có 2 lỗi nặng nhất, đối với tất cả các altis 1.8 và 2.0 là hay bị kêu trong thước lái, mà thước lái altis là thước lái điện, trong hãng chỉ thay nguyên cây, giá khoảng 13chai, riêng thằng 2.0 thì sẽ bị hú ở vỏ xe sau khi chạy khoảng 20-30.000km, thay 4 cái vỏ xe mới của BS hoặc Michelin là hết bệnh, dòng altis giá tương đối mềm nhưng dòng này ok, ít bị bệnh
nhưng chỉ có dở nhất là body, đặc biệt cản trước, đụng nhẹ là bung, có làm lại cũng ko ăn thua !!, chỉ thay cái mới
Altis dễ hỏng thước lái thì nói phá xe, cản dễ bị bung thì ứ chịu. hết thuốc chữa, haizzzzzzzz
haiz,,, Quai Dan nói the em bó tay rồi. Cứ vào mấy cái xưởng của Toyota ấy ( hãng khác cũng được).Lúc đó sẽ thấy nhiều xe đến không phải là để bảo dưỡng... và đương nhiên cản nhựa cũng bị đủ thứ ( bung,móp, nứt, ....) rứa mà tụi nó rà nắn lại 1 xíu là cái cản thành y nguyên + sơn phếch lại là như mới. KHông biết bác có chiếc xe nào chưa nhỉ?Mà thôi bác đừng lo, cản bung miễn ngàm còn thì tự tay ở nhà bóp lại cũng được!!!
Cản sau thì sửa lại thì còn tương đối khít chứ cản trước mà làm đồng sơn vài lần thì k thể khít được đâu pác ạ. Altist thì em k biết chứ Camry, Innova & Fortuner em toàn làm ở Toyota Lý Thường Kiệt mà cũng k khít được như zin đâu, cũng phải bị hở mép 1 chút.
nói chung ba cái vụ cân chỉnh cản cũng không phải vấn để lớn. Muốn khít lại thì bác nhờ thợ nó gia công lại mấy cái ngàm là được thôi ạ.Với lại mấy cái đó toàn đồ nhựa nên chi phí gia công cũng không mắc lắm đâu. cản chủ yếu dành cho va chạm mà bác, không chóng thì chày nó cũng phải trầy, móp nên phải làm sao cho nó dễ sửa chứ đúng không?XÌ TRUM TÍ ĐÔ nói:Cản sau thì sửa lại thì còn tương đối khít chứ cản trước mà làm đồng sơn vài lần thì k thể khít được đâu pác ạ. Altist thì em k biết chứ Camry, Innova & Fortuner em toàn làm ở Toyota Lý Thường Kiệt mà cũng k khít được như zin đâu, cũng phải bị hở mép 1 chút.
Em thì nó cứ bung ra chổ nào thì lấy tay vổ vào cho khít là được,khi nào bung ra lại vổ tiếp vì mấy cái đó làm bằng ngàm nhựa và tacke nhựa nên chỉ cần va chạm nhẹ là bung ngay.Theo em đây là ý đồ của nhà sản xuất vì nếu mà nó không bung ra khi va chạm thì sẽ bị bể ngay
em để ý đa số xe các hãng đều thiết kế như vậy cả nên đó không phải là lỗi!!!mgp nói:Em thì nó cứ bung ra chổ nào thì lấy tay vổ vào cho khít là được,khi nào bung ra lại vổ tiếp vì mấy cái đó làm bằng ngàm nhựa và tacke nhựa nên chỉ cần va chạm nhẹ là bung ngay.Theo em đây là ý đồ của nhà sản xuất vì nếu mà nó không bung ra khi va chạm thì sẽ bị bể ngay
Ý e cũng giống như pác này
Mr Quách Bạch Long nói:em để ý đa số xe các hãng đều thiết kế như vậy cả nên đó không phải là lỗi!!!mgp nói:Em thì nó cứ bung ra chổ nào thì lấy tay vổ vào cho khít là được,khi nào bung ra lại vổ tiếp vì mấy cái đó làm bằng ngàm nhựa và tacke nhựa nên chỉ cần va chạm nhẹ là bung ngay.Theo em đây là ý đồ của nhà sản xuất vì nếu mà nó không bung ra khi va chạm thì sẽ bị bể ngay
Đúng là cản trước mà bị thì ko bao giờ làm khít được, rất khó, kiểu gì cũng bị vênh lên. E mới làm cản trước con Altist form mới, thay mấy cái chốt nhựa nhưng đi qua gờ đường thỉnh thoảng vẫn nge lọc cọc, rần rần, phát bực, kêu nó tháo ra gia cố lại bằng ốc sắt hết, rất chắc chắn.