Rondo full opt và giá đẹp nhất trong các con này. Ngán nhất xe ko có thắng đĩa sau
Rondo gia đình đi là số 1, các con xe còn lại thì để chạy dịch vụ. Innova thật ra gia đình đi vẫn rất tốt nhưng giá bản full thì mua được rất nhiều con xe khác rồi
ỉn nó lộn ngược cái mặt galang lại là thành facelift, thay bộ mâm + tăng giá là thành thế hệ mới
Ai mà từng chở khách đi 7 người trên Xpander rồi mới hiểu 7 chỗ có this có that, không gian xe không chỉ có chỗ để chân khi ngồi không đâu.
Và xách xe đi bảo hành thay phuộc miễn phí 2 lần thì lại càng hiểu tại sao giá Xpander lại rẻ.
Và xách xe đi bảo hành thay phuộc miễn phí 2 lần thì lại càng hiểu tại sao giá Xpander lại rẻ.
đọc đi đọc lại vẫn ko hiểu ý a,,,Ai mà từng chở khách đi 7 người trên Xpander rồi mới hiểu 7 chỗ có this có that, không gian xe không chỉ có chỗ để chân khi ngồi không đâu.
Và xách xe đi bảo hành thay phuộc miễn phí 2 lần thì lại càng hiểu tại sao giá Xpander lại rẻ.
Nội ngoại thất, khung gầm e rondo tử tế hơn nhiều so với các xe cũng tầm giá
Quy về bài toán kinh tế thôi bác. Con Innova E và Xpander MT chênh nhau gần 240 triệu.Ai mà từng chở khách đi 7 người trên Xpander rồi mới hiểu 7 chỗ có this có that, không gian xe không chỉ có chỗ để chân khi ngồi không đâu.
Và xách xe đi bảo hành thay phuộc miễn phí 2 lần thì lại càng hiểu tại sao giá Xpander lại rẻ.
Giả sử bác lấy Innova chạy dịch vụ đi, tiền lời từ khách hàng thuê xe, tiền lợi từ xăng dầu... thì khi bác chạy sml đến điểm hòa vốn rồi thì bác chạy Xpander đã... bán xe từ 1-2 năm trước (vì tới điểm hòa vốn sớm hơn). Trong 1-2 năm đó thì bác Xpander có thể đã tậu 1 con Xpander đời mới hơn, hoặc vi vu du lịch đó đây, còn mấy bác chạy Innova thì vẫn cắm mặt chạy sml.
Em chỉ so sánh dựa trên giá thuê xe Innova và Xpander, chi phí vận hành, xăng cộ và thời gian cày là như nhau!
Tôi cũng vậy ,ý ông đó sao ko hiểu luôn @@đọc đi đọc lại vẫn ko hiểu ý a,,,