Bữa giờ làm ầm lên trong nhóm San đó bác ạ. Lạc nghe nói đâu đó 80 củ nếu muốn lấy xe sớm do đang khan hàng. Bữa có bác nào so sánh giá lăn bánh thực tế giữa 02 bản cùng phân khúc của San và Sò thì thấy San mắc hơn Sò cả trăm triệu ....Mà nói đi nói lại, Sò không thành công tại VN cũng một phần do NPP chứ thật tế thì cùng tập đoàn, khung gầm Sò lại đi trước San một bước, mọi thứ có vẻ quá ổn nhưng thực tế bán vẫn thua San ....San Sắt kinh thế à bác.
Bộ ba Vin không ráng giữ Fadil vua doanh số mà lại bỏ dây chuyền cả nút thế thì cũng phí.
Còn vụ Vin thì em nghĩ chắc do sx mà động cơ, thiết bị nhập nguyên dây chuyền của nước khác, không có cơ sở cải tiến, nâng cấp thì thôi cho ra lấy danh tiếng một thời gian xong rồi tập trung toàn lực nghiên cứu xe điện vừa hợp thời đại vừa tăng mức cạnh tranh với các hãng xe truyền thống. Bước đi thì có vẻ đúng nhưng có vẻ người tiêu dùng bị dắt mũi hơi nhiều.
Chỉnh sửa cuối: