Thì em có chê đâu bác, em nói cá nhân em không thích CVT mà. Em chạy sport nên chỉ hợp AT có số bán tự động thôi, CVT thì sao mà có cảm giác sport khi đạp thốc ga được bác. Xe nó rú lên rồi lên số hạ vòng tua, xong lại rú lên tiếp. Chứ ai lái nhẹ nhàng từ tốn thì CVT quá hợp lý luôn, không bị hỗn ga từ 1->2.Mình vẫn đang lái chiếc altis, 2012, hộp số CVT, mà đường tp, đường QL, cao tốc, đường đèo Đà lạt - nha trang, chạy ful tải 4 người ... mình chạy thấy rất ngọt, vượt xe cũng dễ mà, Odo ~ 10 vạn rồi, có sao đâu. ??
Số giả lập em chạy con Civic turbo 1.5 và Cross 1.8V rồi, giả lập cỡ nào cỡ chứ sao bằng AT có bán tự động được. Chỉ được tầm 40% so với AT +/- thôi bác.Sale mấy hãng không làm được hộp số cvt nên đi cà kịa thôi bác. Chứ hộp số cvt bây giờ là hộp số giả lập có cấp số hết rồi, chậy mượt mà, ngọt chứ không bị giật. Nhưng mấy ổng bán được xe nên cà kịa thôi. Chở người chứ đâu phải chở trâu đâu mà hở cái mấy ổng kêu hộp số cvt là dỏm. Hãng người ta làm tính toán hết cả rồi mới sản xuất ra hộp số cvt cho người tiêu dùng đi êm ái mà mấy ổng có đi đâu mà biết chạy vọt.
Thì đồ giả sao bằng đồ thật được, được bằng 40% AT là giỏi rồi, kể cũng lạ, ưu điểm lớn nhất của CVT là không có sang số, chuyển mềm mại, nay lại cố giả làm AT cho có cấp số nhảy qua, nhảy lại, để làm gì nhỉ ?Số giả lập em chạy con Civic turbo 1.5 và Cross 1.8V rồi, giả lập cỡ nào cỡ chứ sao bằng AT có bán tự động được. Chỉ được tầm 40% so với AT +/- thôi bác.
Chỉnh sửa cuối:
out đi êm qua mấy cái gờ ổ gà cũng nhẹ nhàn cách âm khá tốt, mấy bữa nay test Out rất ổn thich nhất bản 2.4 đáng đồng tiền gạo bátMình kết nhất con Outlander - của Mit; Anh bạn gần nhà đang chạy Outlander thì khen ngồi cabin rất êm, cách âm tốt, xe khoẻ, và bề ngoài đẹp dáng. Đúng là: Ngon Bổ Rẻ; Còn các bác nghĩ thế nào ?
Pk này ưng bụng con Out 2.4 và Sò
Chỉnh sửa cuối:
để có cảm giác xe bị giật khi sang số đó bácThì đồ giả sao bằng đồ thật được, được bằng 40% AT là giỏi rồi, kể cũng lạ, ưu điểm lớn nhất của CVT là không có sang số, chuyển mềm mại, nay lại cố giả làm AT cho có cấp số nhảy qua, nhảy lại, để làm gì nhỉ ?
Subaru là 5 chỗ nên không thuộc phân khúc 5+2 nhé bác.Con su ba ru xếp vào loại nào mấy anh
Trong khi mấy ông AT lại thích chuyển số êm ái nên nhét ngày càng nhiều cấp số để chuyển số mượt mà "như CVT"..hoang mang quá.để có cảm giác xe bị giật khi sang số đó bác
Mấy đồng chí chê CVT thường là nghe nói thôi Bác ây.Mình vẫn đang lái chiếc altis, 2012, hộp số CVT, mà đường tp, đường QL, cao tốc, đường đèo Đà lạt - nha trang, chạy ful tải 4 người ... mình chạy thấy rất ngọt, vượt xe cũng dễ mà, Odo ~ 10 vạn rồi, có sao đâu. ??
Với sợ hỏng hóc, kiểu như hộp số CVT dễ hỏng và tốn tiền, còn hộp số AT thì không hỏng và không lo tốn tiền ấy mà.