Thay nhot thay loc gió là du roi. Thay lot gió may lanh nếu có.Xe mình đang 39700km chuẩn bị sắp sửa 40k nhưng mọi thứ thay hết rồi nên chẳng biết làm gì bây giờ :3danbanh:
Cái đó là bảo hành cho hộp số ( 100k km hay 5 năm tùy đk nào tới trước ) Toyota bên Mỹ cũng y chang, bảo hành hộp số 60k dặm hay 5 năm tùy đk nào tới trước40k cũng kg làm gì nhiều. Lâu quá em kg nhớ chính xác nhưng tầm 2-3 triệu gì thôi. 80k thì thay lọc xăng nên gần 10t.
E vừa thay accu hôm nay, dùng đc chính xác là 92k km và 58 tháng.
Hic... hơi buồn là kg như kỳ vọng của em là 100k km và 60 tháng.
Còn basic warranty thì chĩ 3 năm hay 36k dặm tùy đk nào tới trước
Xe cũ đâu cần đem vô trong dealer của Toyota làm gì cho bi chém ? Phụ tùng To rất dễ kiếm mà xe To máy móc chả hư gi mấy, cùng lắm thay joint đầu máy, timing belt, máy bơm, thay radiator, altenator.Ở ngoài garage dư sức làm đượcCó bảo dưỡng xe Toyota cũ không bác chủ?
Xe mới chạy 1000 km thì cũng chỉ là vừa chạy ro đa xong, chả hiểu bảo dưỡng là bảo dưỡng gì?DSissi nói:
nếu bác rành, cho em xin thông tin xe Innova, dưới 100.000km, hãng sẽ yêu cầu thay những phụ tùng nào theo định kỳ?Cái quy trình bảo dưỡng này là bí quyết của mỗi hãng bác ạ. Em hỏi mấy ông cố vấn dịch vụ bên Toyota Pháp Vân em rồi. Nhưng các bác ý hok tiết lộ. ực.
Click to expand...
Bác Dsissi cũng đã tự trả lời câu hỏi của mình như vậy câu hỏi của bác có ý đồ chứ ?
Còn theo như bác diepvuquang thì chắc là Toyota Pháp Vân có vấn đề rồi !!! ?? Chứ sao lại có chuyện kg tiết lộ được ở đây ??? Một là ấm ớ kg biết rành mạch hai là có ý đồ kg tốt chỉ cần chỉ giúp cho người xử dụng là trong cẩm nang hoặc nếu người ta kg có sách thì chỉ cần 1 vài cái click trên comp là giúp được thôi nhiêu đó còn kg muốn giúp thì chắc chắn kg thể là những người tốt đáng tin cậy rồi !!!
Bảo dưỡng miễn phí 1000 km ??? Mới bảo dưỡng 1000 km mà đã phải bảo dưỡng thì kg biết lần bảo dưỡng vừa rồi đã làm và kt những gì , người thợ chuyên môn và giỏi có thể yếu hay sơ sót đến thế kg ? !!!!!
Nhớt hộp số mà mới 40k đã bi yêu cầu thay, bác này bi thuốc chắc cú luôn.Nhốt hộp số thường người ta chỉ thay sau khi bảo hành của hộp số xe mới vừa hết ( 100k km hay 5 năm tùy đk nào tới trước )Em hôm qua đưa xe đi bảo dưỡng 40k. yêu cầu làm rất nhiều món - chủ yếu là thay hết các thứ như: nước làm mát. dầu trợ lực, dầu phanh, dầu máy, lọc nhớt, thay nhớt, lọc xăng, nhớt hộp số, ..... Nhưng khi xe em 35k em đã làm 1/2 trong số này.
đợt này vào chính hãng khi xe 40k. chỉ làm và thay 1/2 nhưng đã mất gần 3chai
Mua xe mới đều phát cả đống sách vở tùm lum, có cả cái cẩm nang bảo trì định kỳ theo km hay dặm thì cứ đúng hẹn đem xe vô dealer làm.nhờ hãng và nhờ đăng kiểm được không các bác ơi
hhehe - chắc em bị thuốc. Nhưng em thấy giá có mấy lít, nên quá rẻ vậy là quất luôn. Cho dù em được biết tốt nhất là 60kNhớt hộp số mà mới 40k đã bi yêu cầu thay, bác này bi thuốc chắc cú luôn.Nhốt hộp số thường người ta chỉ thay sau khi bảo hành của hộp số xe mới vừa hết ( 100k km hay 5 năm tùy đk nào tới trước )
Chưa chắc bác bị thuốc đâu bác nhé.Cái này em thấy hợp lý rồi đó bác ,bác cứ tự tin mà chạy đi àhhehe - chắc em bị thuốc. Nhưng em thấy giá có mấy lít, nên quá rẻ vậy là quất luôn. Cho dù em được biết tốt nhất là 60k
Thanks bác diepvuquang ! vậy thì em phải cạch mặt thằng Toyota Pháp Vân này ra thôi, nó tỏ ra nguy hiểm vậy. không công khai danh sách cho khách hàng biết để chuẩn bị chi phí. cắm đầu chui vào giao xe cho nó chắc nó vặt không còn cọng lông nào luôn á ! Em là em ghét mấy cái thể loại làm ăn không rỏ ràng như kiểu thằng Toyota Pháp Vân này lắm !Cái quy trình bảo dưỡng này là bí quyết của mỗi hãng bác ạ. Em hỏi mấy ông cố vấn dịch vụ bên Toyota Pháp Vân em rồi. Nhưng các bác ý hok tiết lộ. ực.