Dân Châu Âu đã tìm đc ô tô điện là phương tiện thay thế nên mới dám cấm xăng và dầu diesel.
Renault-Nissan chuẩn bị hốt bạc vì đã đầu tư nghiên cứu CN Pin từ nhiều năm nay.Dân Châu Âu đã tìm đc ô tô điện là phương tiện thay thế nên mới dám cấm xăng và dầu diesel.
Nhật em không biết, nhưng âu mỹ thường là 20 năm là ít nhất cho đồ phụ tùng, còn xe điện thì mới có mức độ khiêm tốn, nói đúng là xăng và điện như GTE , type hybrid là chính, lý do đường ngắn thì được, nhưng đường dài là điện không thể hoàn thành nhiệm vụ của nó phải có xăng mới được
Chỉnh sửa cuối:
Hi vọng có công nghệ pin mới, dung lượng chạy 1000km 1 lần xạc, còn thời gian xạc là <10 phút. Như vậy giải quyết được hết mọi việc.
Nhật em không biết, nhưng âu mỹ thường là 20 năm là ít nhất cho đồ phụ tùng, còn xe điện thì mới có mức độ khiêm tốn, nói đúng là xăng và điện như GTE , type hybrid là chính, lý do đường ngắn thì được, nhưng đường dài là điện không thể hoàn thành nhiệm vụ của nó phải có xăng mới được
Nhật em không biết, nhưng âu mỹ thường là 20 năm là ít nhất cho đồ phụ tùng, còn xe điện thì mới có mức độ khiêm tốn, nói đúng là xăng và điện như GTE , type hybrid là chính, lý do đường ngắn thì được, nhưng đường dài là điện không thể hoàn thành nhiệm vụ của nó phải có xăng mới được
Đến lúc phổ biến mình nghĩ sẽ có dv đổi bình ăcquy, khi xe bác sắp hết điện mà chạy đg dài chỉ việc ghé vào "cây xăng" thay bình trả tiền, việc sạc lại ng ta tự loHi vọng có công nghệ pin mới, dung lượng chạy 1000km 1 lần xạc, còn thời gian xạc là <10 phút. Như vậy giải quyết được hết mọi việc.
Đến lúc phổ biến mình nghĩ sẽ có dv đổi bình ăcquy, khi xe bác sắp hết điện mà chạy đg dài chỉ việc ghé vào "cây xăng" thay bình trả tiền, việc sạc lại ng ta tự lo
Bình batterie là ... thuê chứ không phải mua thẳng, và khi bình chết thì trung bình 7000€ .... đổi bình hiện giờ