Thì bên trên đã có đáp án rùi còn hỏiLK nói:À cái dây belt nó cạ vào e có biết, tiếng kêu này là từ lưng ghế a ạ, e thử rồi !
Không biết dùng chế độ này thì chớ đi đèo kẻo có ngày toi bộ bố thắng, các phần liên quan..... đi đèo Ngoạn mục (sông pha) đi thì biết, đang đổ dốc mà gặp cua cùi chỏ mà không dồn số thì có ngàyCaoly78 nói:Bác nào hướng dẫn giúp em cách sử dụng cần số +/- trên chế độ D giúp em, và có phải leo dốc và đổ dốc thì cần đến nó phải ko
Chế độ này: số tay thường dùng đổ đèo ( (-) giảm số ) còn khi dùng khi lên đèo thường để D. Khi đổ đèo thì từ D gạt qua chế độ +- gạt xuống (-) nhẹ một cái thì hộp số sẽ hạ 1 cấp từ số hiện tại đang chạy, tương tự như vậy với (+) đồng thời trên LCD của taplo sẽ hiện thị số tương ứng. Biết cách dùng chế độ này thì chạy rất phê và an toàn ( thắng động cơ).
Bác chủ có thể nói rõ hiện tượng đc ko? Mà tốt nhất thì nên để nhà bác nói rõ hiện tượng xảy ra mới đc. Nếu đúng thì đem vô Hãng KT gấp nhé, cái này ko giỡn đc đâu.dung.doan nói:Chao cac bac,nha em moi lay ff 1.8 5 cua ,tu luc ve la dc 2 ngay em phat hien dc cai loi nay,giong nhu bi ket chan ga vay do,cac bac cho em hoi do la loi kt hay la do ford thiet ke vay.thank you
P/s: mong sao hiện tượng mà bác chủ mô tả là do mới chạy số tự động(mà FF 5D hộp số dạng thể thao nên rất hỗn, người ko quan dễ dính )
về KT chuyên môn thì hỏi mấy cu làm KT của Ford nhá, còn nôm na là chú cứ leo lên thử con To nào cũng đc ( cũng số Tđ) sau đó ngồi lại con FF thì biếtCaoly78 nói:Số thể thao là sao hả bác dalatlegan
dạ nó như thế này,nếu đang chạy tốc độ đều thì ko sao,nhung khi ngừng lại để de hay mình quay đầu xe mình móm ga chút là có vẻ chân ga nó bị dính 1 chút khoảng 5s mới nhả ra,em có hỏi thì có ng nói là thiết kế của ford nó như vậy(độ trễ chân ga chậm) nên có hiện tượng này.Nhờ cao thủ giải thích hộ em ah.Thank you