Hạng B1
25/1/16
73
61
18
47
Thật ra lên dốc cao cũng đâu cần ép chân côn, mình phải làm chủ dc tốc độ chân ga thì không có gì chắc có lẽ bạn sợ tắt máy nên ép chân côn. cái này vậy không phải là bộ ly hợp rồi mà do mình chưa thuần thau tác thôi cứ việc vô số 1 thả chân côn và nhấn nhẹ chân ga cho xe lăn bánh. 1 thời gian sẽ quen thôi chứ xe còn mới mà.
Ok Anh để e thử lại xem. Thanks A nhìu ạ
 
Hạng B1
25/1/16
73
61
18
47
Tình hình sáng nay em đã thử rồi A ơi, nhả hết chân côn và nhấn ga từ từ xe bị lịm máy đi và muốn chết máy, sau đó em đạp côn vào một chút và nhấn chân ga sâu hơn thì vòng tua máy lên cao sau đó nhả chân côn từ từ như kiểu ép côn thì xe mới lên đc dốc. Em có cảm giác chân ga có một nấc nào đó ko ăn, đạp qua nấc đó thì bình thường, hay có khi nào cảm biến bướm ga bị dơ không Anh. Hoặc là bình xăng có cặn khi lên dốc cặn dồn về góc bình gây nghẹt xăng a nhỉ.
 
Tập Lái
5/7/14
1
0
1
38
Xe của em focus 2010 hatchback mới đi vệ sinh giàn lạnh, thay nhớt, thay nước làm mát thì bị bệnh. Tắt máy rút chìa khoá thì đèn xi nhan phải nhấp nháy, quạt điều hoà vẫn chạy. Phải cắm chìa khoá vào mở công tắc tới mức II mới tắt được đèn xi nhan. Em nghĩ là do lúc vệ sinh giàn lạnh thì mấy mạch điện bị ẩm. Có bác nào biết cách khắc phục không ạ. Cứ cắm chìa hoặc để xi nhan em sợ bị hết bình.
 
Hạng D
31/3/10
1.640
990
113
Sì Gòn
Tình hình sáng nay em đã thử rồi A ơi, nhả hết chân côn và nhấn ga từ từ xe bị lịm máy đi và muốn chết máy, sau đó em đạp côn vào một chút và nhấn chân ga sâu hơn thì vòng tua máy lên cao sau đó nhả chân côn từ từ như kiểu ép côn thì xe mới lên đc dốc. Em có cảm giác chân ga có một nấc nào đó ko ăn, đạp qua nấc đó thì bình thường, hay có khi nào cảm biến bướm ga bị dơ không Anh. Hoặc là bình xăng có cặn khi lên dốc cặn dồn về góc bình gây nghẹt xăng a nhỉ.
không vô số thử đạp chân ga ngay nấc mà bạn nói nói bị lịm xem như thế nào nếu có như vậy thì vệ sinh bướm ga và bơm xăng rồi tính tiếp nhé
 
Hạng D
31/3/10
1.640
990
113
Sì Gòn
Xe của em focus 2010 hatchback mới đi vệ sinh giàn lạnh, thay nhớt, thay nước làm mát thì bị bệnh. Tắt máy rút chìa khoá thì đèn xi nhan phải nhấp nháy, quạt điều hoà vẫn chạy. Phải cắm chìa khoá vào mở công tắc tới mức II mới tắt được đèn xi nhan. Em nghĩ là do lúc vệ sinh giàn lạnh thì mấy mạch điện bị ẩm. Có bác nào biết cách khắc phục không ạ. Cứ cắm chìa hoặc để xi nhan em sợ bị hết bình.
Vê sinh những thứ bạn nói thì đâu có ảnh hưởng???? có tháo tap lo không? nếu có mang ra chổ làm kêu họ kt lại
 
Hạng B1
25/1/16
73
61
18
47
không vô số thử đạp chân ga ngay nấc mà bạn nói nói bị lịm xem như thế nào nếu có như vậy thì vệ sinh bướm ga và bơm xăng rồi tính tiếp nhé
Không vô số thì đạp ga lên đều và bình thường Anh ạ. Chỉ bị khi xe lên dốc khoảng 45 độ ạ.
 
Hạng B1
25/1/16
73
61
18
47
Tình hình sáng nay mang xe qua garage thợ chạy thử 1 vòng và chẩn đoán côn bị mòn Anh hmdung ơi, giờ thay côn và bàn ép loại nào thì ok vậy Anh. Thanks A nhiều ạ.
 
Hạng D
31/3/10
1.640
990
113
Sì Gòn
Tình hình sáng nay mang xe qua garage thợ chạy thử 1 vòng và chẩn đoán côn bị mòn Anh hmdung ơi, giờ thay côn và bàn ép loại nào thì ok vậy Anh. Thanks A nhiều ạ.
Vậy là bạn chạy ép côn quá. Qua Sài gòn Ford trần đình xu thay đi ban thay hết tầm 12 triệu còn tiết kiệm đặt mua nguyên cụm trừ bánh đà mang qua gara Dr Joe họ thay tính công
 
  • Like
Reactions: truelie