Máy lạnh FE chỉnh bằng cơm mà, đâu có auto đâu bácrollphan nói:các bác cho e hỏi xe e FE mới thay block lạnh mà sao e chạy thì thấy block không tự ngắt khi đủ lạnh vậy các bác, có khi nào cái cảm biến của xe e bị hư không e sợ cái block làm việc nhiều quá thì tuổi thọ giảm ạ
Có bác nào rành về điện tử cho em hỏi, everest 2013 có cổng hát usb, liệu mình có chế vào các đời trước không? Everest 2011 chẳng hạng?...
Xin Chào các Bác!
Cho Em xin hỏi về Ranger AT 2013.
Em định mua xe này, hôm trước có đến City Ford chạy thử. Mọi thứ dều ok trừ cái nhíp sau rất tưng.
Xe này có thể độ thêm phuộc hay bầu hơi để êm hơn được không ạh?
Em thấy bên box Trai-Tân có Bác độ phuộc rồi, Vậy Ranger có Bác nào làm chưa ạh.
Nếu có thể, xin Các Bác cho Em biết nơi làm và tổng thiệt hại luôn thể ạh.
Cho Em xin hỏi về Ranger AT 2013.
Em định mua xe này, hôm trước có đến City Ford chạy thử. Mọi thứ dều ok trừ cái nhíp sau rất tưng.
Xe này có thể độ thêm phuộc hay bầu hơi để êm hơn được không ạh?
Em thấy bên box Trai-Tân có Bác độ phuộc rồi, Vậy Ranger có Bác nào làm chưa ạh.
Nếu có thể, xin Các Bác cho Em biết nơi làm và tổng thiệt hại luôn thể ạh.
Các bác cho em hỏi block lạnh khi nào phải thay vậy ?
Xe em Everest 2005, 2 dàn lạnh lạnh rất sâu, nhưng vào hãng kiẻm tra định kì họ bảo lock lạnh sắp hư, phải thay sớm ?
Xe em Everest 2005, 2 dàn lạnh lạnh rất sâu, nhưng vào hãng kiẻm tra định kì họ bảo lock lạnh sắp hư, phải thay sớm ?
Em định mua Ranger XLT đời 2005-2006 để chở lặt vặt nhưng thấy nhiều người can quá, bảo là hay bị rơi cầu trước, thay cả cụm đâu như 40 tr, hay hỏng nắp máy (thay 27tr)... ý họ nói là phụ tùng đắt và phải chờ lâu! Các bác làng Ford cho em hỏi Ranger có đúng hay bị vậy không? Và nếu mua Ranger đời như trên cần lưu ý những gì? Thanks các bác.
Đọc lai mấy bài này để học tập mà mất hết hình rồi. Bác nào có hình minh họa cho em xin ạ. Cảm ơn trước!Bác xem nhé:
Bánh trước-bên trái (bên tài), khi chưa chùi mỡ bò trên đầu nắp nhựa.
Khi đã chùi sạch lớp mỡ bò trên nắp nhựa.
Bây giờ thì bác hình dung ra rồi nhé.
Năm 2007, em chạy con FE 2007 MT, một thời gian sau, khi cua hết lái-đặc biệt là lúc vừa cua vừa leo vỉa hè...thì dưới gầm phía trước phát ra tiếng kêu két..két như kim loại nghiến vào nhau. Lúc đó có lẽ em còn hoảng hơn bác bây giờ đấy, vì nghe âm thanh ken két ấy cảm giác như bị rơ mòn bộ phận nào vậy, mà như sắp rơi ra vậy !
Em bèn tới ngay chỗ bảo trì của Ford, chú em thợ máy nghe mô tả xong cười khì khì, xong bảo em: Bác mua cái nắp nhựa thế này ( chỉ chỗ dưới bánh xe như trong ảnh trên) - có 3K VND/cái. chú em lắp vào, em chạy xe ra cua thử thì thấy hoàn toàn mất tiếng ken két khó chịu ban đầu !
Có những việc thật hết sức đơn giản, nhưng mình không biết nên khi xảy ra lại rất lo.
Mong bác xử lý được nếu quả thực em V2 của bác bị như em .
À, mà con FE 2009 AT của em bây giờ ( sau 6 tháng chạy) cũng rơi mất cái Nắp Nhựa đó, em vừa phải thay ( lại 3.000 VND/con) lúc bảo trì 20K km.