@ bác nokia: Bác đã khắc phục được cái chữ màu hồng ở trên chưa ạ? Xe em, CRV, cũng bực mình khi phải nghe cái tiếng này, đặc biệt qua khúc đường có gờ giảm tốc hay đường mấp mô. Nhiều lúc cứ muốn mở nhạc cho nó ác hết tiếng lục cục nay cho đỡ bực mình.nokiavietnam8890 nói:Xe em khi chạy một mình thì phí<span style=""color: #ff0000;""> bên phụ no cứ kêu như là có thiết bị gì đó không gắn chặt</span>. Qua HPT có anh kỹ thuật ngồi kiểm tra thì nó không thèm kêu. Chạy vô đường xấu nó cũng không kêu. Thiệt tức. Đem xe về lại kêu tiếp, chả biết thế nào. Hic.
Còn một bệnh nữa là khi de, đánh lái nghe tiếng rít giống như tiếng sợi dây bị kéo quá căng. Ở HPT kiểm tra không bị gì, lái thử cũng nghe nhỏ. Về nhà xuống hầm xe thì nghe rõ mồn một luôn. Có bác nào bị giống em không? Xe em Civic 1.8AT 2010
bakura123456 nói:Em khơi màu trước nhé:
Em đi xe civic 2008 trong nước: Cái bệnh nghe u u như ong của bánh sau civic 2008 có phải là nguyên bản khi xuất xưởn g đã có ko? dễ nghe khi chạy ở tốc độ 30-40km/h khá nhỏ (khi đi đêm tắt nhạc thì mới nghe rõ, bth ban ngày ko mở nhạc thì nghe nhỏ khi mở nhạc thì ko còn nghe nữa) lên >50 hay <30 thì êm ru. Hôm rồi em có ra ngồi thử civic 2012 cũng nghe tiếng y chang vây.
Cái này làm khổ em với đội ngũ của PT 1 -2 ngày rồi, mà vẫn còn chút ít mặc dù thay 4 vỏ mới ).
giống hiện tượng xe của em , bác kiểm tra và thay bimayo trước và sau là xong mà ,civic đi lành và bền lắm chả mấy khi hỏng lặt vặt đâu bác ơi,còn tiếng ồn thì chỉ so sánh mấy dòng xe cùng phân khúc hoặc dòng xe hạng sang thôi , chứ mấy con xe hàn cũng ồn như vậy.
Bác petrol ơi, em đang đặt Civic 2013 trong tầm ngắm. Vì em là lính mới nên ko inbox Bác dc. Bác cho em xin thông tin về giá cả và brochure nha. Thông tin Bác gửi giúp em vào [email protected].petrol nói:E mở thớt này các bác vào trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm cho vui nhé. học hỏi nhau là chính. E cũng chưa rành hết các bệnh tật của mấy em này đâu, biết tới đâu tư zấn đến đó nghen các bác.
thân ái
Em cám ơn Bác nhiều
Theo em là cái viền che nắng bên phụ của xe bác nó bị lỏng, nên chạy tốc độ cao sẽ nghe tiếng rè, vì vậy chạy vô đường xấu sẽ không kêu. Còn khi đánh lái (nhất là xuống hầm, hoặc ở những sàn betong có độ phẳng cao), thì bánh xe có tiếng kêu rít, theo em là bình thường, vì đó là tiếng ma sát giữa sao su và mặt phẳng của hầm thôi bác ạ!(bác sẽ nghe rõ tiếng rít này trong các phim hành động đuổi nhau bằng xe hơi chạy trong hầm của Mỹ hihi...em đoán như vậy không biết có đúng không nữa.)maygio nói:@ bác nokia: Bác đã khắc phục được cái chữ màu hồng ở trên chưa ạ? Xe em, CRV, cũng bực mình khi phải nghe cái tiếng này, đặc biệt qua khúc đường có gờ giảm tốc hay đường mấp mô. Nhiều lúc cứ muốn mở nhạc cho nó ác hết tiếng lục cục nay cho đỡ bực mình.nokiavietnam8890 nói:Xe em khi chạy một mình thì phí<span style=""color: #ff0000;""> bên phụ no cứ kêu như là có thiết bị gì đó không gắn chặt</span>. Qua HPT có anh kỹ thuật ngồi kiểm tra thì nó không thèm kêu. Chạy vô đường xấu nó cũng không kêu. Thiệt tức. Đem xe về lại kêu tiếp, chả biết thế nào. Hic.
Còn một bệnh nữa là khi de, đánh lái nghe tiếng rít giống như tiếng sợi dây bị kéo quá căng. Ở HPT kiểm tra không bị gì, lái thử cũng nghe nhỏ. Về nhà xuống hầm xe thì nghe rõ mồn một luôn. Có bác nào bị giống em không? Xe em Civic 1.8AT 2010
Em muốn chia sẽ kinh nghiệm thêm:
Cái u u bệnh của em sau khi thay rotyn lái trong thì ổn rồi ko còn nữa. Hôm trước ngồi trong cabin khi lên dốc Vincom nghe tiếng hú vọng vào cabin khá rõ, em test đi đường trường tua máy lên 2k5-3k thì có tiếng hú này xuất hiện => vào hãng check dây đai máy phát điện và ổ bi đi kèm => day đai muốn rệu luôn, ỗ bi thọt tay vào giữa rồi quay nghe rạo rạo => em thay hết 3 chẹo mấy. Khi ra đường xe chạy hết bị hú.
Xe em đi gần 65k km rồi. Em nghĩ những xe đi cỡ này nên check lại cái dây và ổ bi này có nên thay hay ko.
Cái u u bệnh của em sau khi thay rotyn lái trong thì ổn rồi ko còn nữa. Hôm trước ngồi trong cabin khi lên dốc Vincom nghe tiếng hú vọng vào cabin khá rõ, em test đi đường trường tua máy lên 2k5-3k thì có tiếng hú này xuất hiện => vào hãng check dây đai máy phát điện và ổ bi đi kèm => day đai muốn rệu luôn, ỗ bi thọt tay vào giữa rồi quay nghe rạo rạo => em thay hết 3 chẹo mấy. Khi ra đường xe chạy hết bị hú.
Xe em đi gần 65k km rồi. Em nghĩ những xe đi cỡ này nên check lại cái dây và ổ bi này có nên thay hay ko.
Sẵn tiện đây em có 1 thắc mắc:
Khi xe dừng chờ đèn đỏ, để D đạp thắng => garanti xuống còn khoảng 650-700 vòng/phút, xe bị run nhẹ, nhưng về N thì tua máy về lại 800 vòng/phun thì hết run nhẹ, Và Khi bỏ chân thắng ra chuyển N sang D thì xe giật nhẹ mới lướt đi. Triệu chứng này chỉ xuất hiện khi dừng đèn đỏ thôi. Lúc đề máy chạy thì ko bị.
Nhờ các bác bên Honda tư vấn.
Khi xe dừng chờ đèn đỏ, để D đạp thắng => garanti xuống còn khoảng 650-700 vòng/phút, xe bị run nhẹ, nhưng về N thì tua máy về lại 800 vòng/phun thì hết run nhẹ, Và Khi bỏ chân thắng ra chuyển N sang D thì xe giật nhẹ mới lướt đi. Triệu chứng này chỉ xuất hiện khi dừng đèn đỏ thôi. Lúc đề máy chạy thì ko bị.
Nhờ các bác bên Honda tư vấn.
Mình đang đi Civic 2007 2.0 hơn 14 vạn. Xe khá ồn khi mới nhận, thay bốn bánh mới thấy nhẹ hẳn, nhưng vẫn ồn hơn những xe khác. Nếu chạy càng nhanh thì càng đỡ ồn.
Bữa đi về Vĩnh Long bằng Acura nhập Mỹ (gần giống CRV) thấy cũng ồn lắm.
Chắc vụ ồn từ bánh là truyền thống của Honda rùi.
Bữa đi về Vĩnh Long bằng Acura nhập Mỹ (gần giống CRV) thấy cũng ồn lắm.
Chắc vụ ồn từ bánh là truyền thống của Honda rùi.