RE: TO Teriosers
Bác ủng hộ thì tốt rồi, nhưng Daihatsu quan tâm thì càng tốt. Nhờ bác nói lại với ông chủ nguyện vọng của khách hàng, giống như fan club của các ca sĩ ấy mà.
Phải ghi nhận một điều rằng giá Ter hơi cao, nhưng ít thấy người giao bán lại như các dòng xe khác. Điều đó có nghĩa là đã đi rồi thì thấy thích.
Đợt tới khuyến mại những loại phụ tùng gì hở bác? có cái list và các đại lý thì hay quá nhể.
Trích đoạn: K3VE_DVVT
Tôi không có Xe Te, nhưng sẵn sàng hỗ trợ các bác có Te trong chi hội Te ở HN, (Có lẽ mở rộng chi hội Daihatsu HN thì hay hơn)
Bác ủng hộ thì tốt rồi, nhưng Daihatsu quan tâm thì càng tốt. Nhờ bác nói lại với ông chủ nguyện vọng của khách hàng, giống như fan club của các ca sĩ ấy mà.
Phải ghi nhận một điều rằng giá Ter hơi cao, nhưng ít thấy người giao bán lại như các dòng xe khác. Điều đó có nghĩa là đã đi rồi thì thấy thích.
Đợt tới khuyến mại những loại phụ tùng gì hở bác? có cái list và các đại lý thì hay quá nhể.
Last edited by a moderator:
RE: Trả lời các thắc mắc về kỹ thuật của xe DAIHATSU
Xin hỏi đ/c phụ trách mục tư vấn kỹ thuật của Daihatsu/Terios: Trong sách có nói (Terios đời 2003) ống xả có phần/chất xúc tác để trung hòa khí thải gì đó. Nếu được xin đ/c giải thích cho AE mở mang:
1. Cái mục này có trong các xe lắp ở VN không?
2. Về kỹ thuật, nguyên tắc hoạt động/phản ứng của nó như thế nào, tác dụng ra sao?
3. Chất xúc tác là loại gì vậy, có hư hao, có phải thay không?
4. Có đạt chuẩn như ở các nước tiên tiến không?
5. Nó như thế nào, nằm ở đâu, có dễ bị tháo không?
Vì CP đã ban hành nghị định... đến 01/06/06 các xe ở các tp HN, SG, HP, ĐN phải đạt TC khí thải Euro1... tôi sợ lại phải mua thêm cái cục gì đó gắn vào ống xả thì...
Thanh kiu veri big !
Xin hỏi đ/c phụ trách mục tư vấn kỹ thuật của Daihatsu/Terios: Trong sách có nói (Terios đời 2003) ống xả có phần/chất xúc tác để trung hòa khí thải gì đó. Nếu được xin đ/c giải thích cho AE mở mang:
1. Cái mục này có trong các xe lắp ở VN không?
2. Về kỹ thuật, nguyên tắc hoạt động/phản ứng của nó như thế nào, tác dụng ra sao?
3. Chất xúc tác là loại gì vậy, có hư hao, có phải thay không?
4. Có đạt chuẩn như ở các nước tiên tiến không?
5. Nó như thế nào, nằm ở đâu, có dễ bị tháo không?
Vì CP đã ban hành nghị định... đến 01/06/06 các xe ở các tp HN, SG, HP, ĐN phải đạt TC khí thải Euro1... tôi sợ lại phải mua thêm cái cục gì đó gắn vào ống xả thì...
Thanh kiu veri big !
RE: Trả lời các thắc mắc về kỹ thuật của xe DAIHATSU
Bộ phận chất xúc tác được chế tạo bằng gốm cao cấp, có dạng hình khối trụ vuông giũa các khối trụ bằng chất liệu gốm cao cấp có dạng gần giống như đá này được bố trí các đường , khe thoát khí xả theo dạng lưới ngang dọc. Bề mặt của các khối trụ này được mạ một lớp kim loại quý. Khí xả mang theo các tính chất độc hại đi qua bộ lọc này sẽ tác dụng với chất kim loại mạ trên bề mặt các khối trụ gốm và các chất độc hại của khí xả một phần sẽ bị giữ lại bởi các khối trụ gốm này. Bộ lọc chất xúc tác này lắp ngay sau cổ xả, chưa có tài liệu nào nói là phải định kỳ thay thế bộ lọc này, và cùng không thấy nói đến là nó có bị hư hao không. Hiệu quả thì quá rõ ràng, khí thải có mức Co thải ra dưới 1% hoàn toàn đạt và nằm trong tiêu chuẩn cho phép của hệ thống tiêu chuẩn khí thải quy định bởi EU-II. Bộ lọc này được trang bị cho tất cả các xe Ter ở Viet Nam không riêng gi Ter đời 2003, kèm với cảm biến o-xy để phát hiện và diều chỉnh kịp thời sự thừa nhiên liệu trong khí xả nhằm tiết kiệm nhiên liệu và đảm bảo đạt tiêu chuẩn khí xả an toàn cho môi trường.
Tạm thời mới chỉ có thể được giải thích đơn giản như vậy. Sau này có phần nào chi tiết hơn sẽ xin bố cáo cho các Bác sau.
[8D]
Bộ phận chất xúc tác được chế tạo bằng gốm cao cấp, có dạng hình khối trụ vuông giũa các khối trụ bằng chất liệu gốm cao cấp có dạng gần giống như đá này được bố trí các đường , khe thoát khí xả theo dạng lưới ngang dọc. Bề mặt của các khối trụ này được mạ một lớp kim loại quý. Khí xả mang theo các tính chất độc hại đi qua bộ lọc này sẽ tác dụng với chất kim loại mạ trên bề mặt các khối trụ gốm và các chất độc hại của khí xả một phần sẽ bị giữ lại bởi các khối trụ gốm này. Bộ lọc chất xúc tác này lắp ngay sau cổ xả, chưa có tài liệu nào nói là phải định kỳ thay thế bộ lọc này, và cùng không thấy nói đến là nó có bị hư hao không. Hiệu quả thì quá rõ ràng, khí thải có mức Co thải ra dưới 1% hoàn toàn đạt và nằm trong tiêu chuẩn cho phép của hệ thống tiêu chuẩn khí thải quy định bởi EU-II. Bộ lọc này được trang bị cho tất cả các xe Ter ở Viet Nam không riêng gi Ter đời 2003, kèm với cảm biến o-xy để phát hiện và diều chỉnh kịp thời sự thừa nhiên liệu trong khí xả nhằm tiết kiệm nhiên liệu và đảm bảo đạt tiêu chuẩn khí xả an toàn cho môi trường.
Tạm thời mới chỉ có thể được giải thích đơn giản như vậy. Sau này có phần nào chi tiết hơn sẽ xin bố cáo cho các Bác sau.
[8D]
RE: Các thắc mắc về xe DAIHATSU
Em cũng đang chạy Ter, máy ổn định lắm. Bác có thể gọi điện hỏi Mr Đại, trưởng phòng bán hàng của Dai xem còn xe ko ??? ( nếu còn thì hỏi giá luôn nhé ) mobil phone : 0912816277
Em cũng đang chạy Ter, máy ổn định lắm. Bác có thể gọi điện hỏi Mr Đại, trưởng phòng bán hàng của Dai xem còn xe ko ??? ( nếu còn thì hỏi giá luôn nhé ) mobil phone : 0912816277