Bác cần tư vấn thêm thì cứ pm số phone của bác qua Y!M cho em nhé: [email protected]Giangxuantai nói:Lúc đầu em cũng mê em sport lắm nhưng thấy nó ko đủ tin nag nhu tatium. Ghe ni pha da, ghe lai ko chinh đien. Nen em đang lan tan. Co bác seo nao cho em cai gja thơm thơm naòh
Camry thì thích thật như thêm 300tr nữa bác ơi, cả một quá trình, mà có số tiền đó em cũng chẳng mua camry, hãy nên so sánh với số tiền mình đã có.pe_cdx_kut3 nói:ông a ö nhà suot ngày gàn con Ford ( màk con ford em thay dc mak ) ông ay chï thix camry 2012 , xèng thì chā dü mà lúc nào cūng thik camry , chå bik camry 2012 có j dac biet hon con ford này màk ông í thik nhï
camry thì e kô thix lm nhung ông ík cu gàn c bác a , ông ay bāo là camry bán ko rot giá mà cüng sang , ford thì sau này bán rot giá kinh khung ông ay bāo là nen mua camry hon là ford bay h tính sao day các bác , e thì ket ford cüng dang dau tranh tu tuong
Hatback thì chở đồ có mùi trong xe hít hết. Sedan thì đỡ chút.Giangxuantai nói:Em cũng đang tính ruoc em no. Nhung ko bjt nên mua bang sedan hay hatchback nua. Em 28 t. Moi ng tu van giup
Khổ cái là em đi Escape.
Em nói đùn thôi,chứ bác thích em nào thì lấy em nấy thôi ạ.
Lúc em ấy con Escape cả bà con dòng họ ại cũng bảo hao xăng, hay hỏng vặt, thế này thế kia. Nhưng mà thích thì mua thôi, suy nghĩ làm gì. Chưa mua xe mà đã nghĩ bán thì thua rồi.pe_cdx_kut3 nói:camry thì e kô thix lm nhung ông ík cu gàn c bác a , ông ay bāo là camry bán ko rot giá mà cüng sang , ford thì sau này bán rot giá kinh khung ông ay bāo là nen mua camry hon là ford bay h tính sao day các bác , e thì ket ford cüng dang dau tranh tu tuong
Em đi Escape gần 4 năm, chưa thấy gì cả. Ai hỏi đi mấy lít 100 cây, em nói chừng 10 lít. Thế là hết nói (1 là nghĩ em nói dóc, 2 là không chê được nữa). hihi
Còn về mất giá thì tính ra sau 4 năm chạy, em vẫn lời chán vì mua lúc giảm thuế, giảm phí tùm lum.
Last edited by a moderator:
Căn bản tài chính của bác thôi, nếu có tầm tiền đó em cũng không chọn con Camry, làm con CX5 gầm cao đi cho mát, sau này bán cũng được giá.pe_cdx_kut3 nói:camry thì e kô thix lm nhung ông ík cu gàn c bác a , ông ay bāo là camry bán ko rot giá mà cüng sang , ford thì sau này bán rot giá kinh khung ông ay bāo là nen mua camry hon là ford bay h tính sao day các bác , e thì ket ford cüng dang dau tranh tu tuong
ua , các bác cho e hoi là hãng Ford phu tùng cua nó có dat ko , em chay con civic thay phu tung cung rë lam , em so mua Ford roi gia phu tung cua nó nhu BMW lai met
Cuối tuần kể chuyện "phiếm" cho anh em Ford nghe chơi, nghe xong đừng để bụng vì em nói ..... xạo đó
: em đang làm việc cho một tập đoàn đa quốc gia và năm nào công ty em cũng mua xe với số lượng chẳng ít vì phải thay xe cũ (tập đoàn quy định bắt buộc phải thay mới khi xe cũ đạt một số năm nhất định), năm nay em đã thấy tập đoàn có một exercise nho nhỏ cho các bác phụ trách an toàn để đánh giá về xe tại nước sở tại có đặt tiêu chuẩn về an toàn hay không theo kiểu "fully compliant vehicle availability?" và em rất vui khi thấy một hãng xe "rất nổi tiếng ở Việt Nam" gần như hoàn toàn nằm dưới trong cái đánh giá này và hãng xe "trong box này" đang dẫn đầu danh sách này (các bác tự hiểu nhé), việc này không ít thì nhiều sẽ ảnh hưởng đến chính sách mua sắm xe mới đối với tập đoàn trong thời gian sắp tới (chi nhánh công ty tại VN muốn mua thì theo quy trình cũng chẳng được duyệt mua vì xe đó không đạt).
Hehehe....em hứa em cũng sẽ gửi một cái recommendation của em cho người phụ trách an toàn bên em về chiếc Camry 2.5 không VSC tại VN trong vài tháng tới trong đợt thay xe, nếu công ty vẫn muốn mua thì mong rằng sẽ có một cái risk mitigation plan để trình bày với vùng trước khi mua (bên em đặt an toàn lên cao lắm các bác, nó được tính vào performance năm của em lận cơ, có tai nạn là cắt thưởng ).
Chuyện kể nghe chơi thôi, các bác đừng để tâm....em xạo đó
(bác nào hiện đang phụ trách an toàn thì sẽ hiểu em nói gì hà).
Em tin rằng khinh thường người tiêu dùng rồi cũng đến lúc phải trả giá thôi hà, nhất là "người tiêu dùng" là người nước ngoài đang kinh doanh ở Việt Nam...
@pe_cdx: phụ tùng Ford có vẻ đắt hơn Toyota nếu mua ở ngoài (em nghe nói thế chứ thật sự em chưa thay món nào cả, mấy món accessory đồ chơi theo xe thì Ford rẻ hơn Toyota - VD. Bodykit - đối với em thì vẫn quá đắt bác ạ, gần 27 chai cho toàn bộ bodykit)
Hehehe....em hứa em cũng sẽ gửi một cái recommendation của em cho người phụ trách an toàn bên em về chiếc Camry 2.5 không VSC tại VN trong vài tháng tới trong đợt thay xe, nếu công ty vẫn muốn mua thì mong rằng sẽ có một cái risk mitigation plan để trình bày với vùng trước khi mua (bên em đặt an toàn lên cao lắm các bác, nó được tính vào performance năm của em lận cơ, có tai nạn là cắt thưởng ).
Chuyện kể nghe chơi thôi, các bác đừng để tâm....em xạo đó
Em tin rằng khinh thường người tiêu dùng rồi cũng đến lúc phải trả giá thôi hà, nhất là "người tiêu dùng" là người nước ngoài đang kinh doanh ở Việt Nam...
@pe_cdx: phụ tùng Ford có vẻ đắt hơn Toyota nếu mua ở ngoài (em nghe nói thế chứ thật sự em chưa thay món nào cả, mấy món accessory đồ chơi theo xe thì Ford rẻ hơn Toyota - VD. Bodykit - đối với em thì vẫn quá đắt bác ạ, gần 27 chai cho toàn bộ bodykit)
Last edited by a moderator:
ga_con_tap_lai nói:Cuối tuần kể chuyện "phiếm" cho anh em Ford nghe chơi, nghe xong đừng để bụng vì em nói ..... xạo đó: em đang làm việc cho một tập đoàn đa quốc gia và năm nào công ty em cũng mua xe với số lượng chẳng ít vì phải thay xe cũ (tập đoàn quy định bắt buộc phải thay mới khi xe cũ đạt một số năm nhất định), năm nay em đã thấy tập đoàn có một exercise nho nhỏ cho các bác phụ trách an toàn để đánh giá về xe tại nước sở tại có đặt tiêu chuẩn về an toàn hay không theo kiểu "fully compliant vehicle availability?" và em rất vui khi thấy một hãng xe "rất nổi tiếng ở Việt Nam" gần như hoàn toàn nằm dưới trong cái đánh giá này và hãng xe "trong box này" đang dẫn đầu danh sách này (các bác tự hiểu nhé), việc này không ít thì nhiều sẽ ảnh hưởng đến chính sách mua sắm xe mới đối với tập đoàn trong thời gian sắp tới (chi nhánh công ty tại VN muốn mua thì theo quy trình cũng chẳng được duyệt mua vì xe đó không đạt).
Hehehe....em hứa em cũng sẽ gửi một cái recommendation của em cho người phụ trách an toàn bên em về chiếc Camry 2.5 không VSC tại VN trong vài tháng tới trong đợt thay xe, nếu công ty vẫn muốn mua thì mong rằng sẽ có một cái risk mitigation plan để trình bày với vùng trước khi mua (bên em đặt an toàn lên cao lắm các bác, nó được tính vào performance năm của em lận cơ, có tai nạn là cắt thưởng ).
Chuyện kể nghe chơi thôi, các bác đừng để tâm....em xạo đó(bác nào hiện đang phụ trách an toàn thì sẽ hiểu em nói gì hà).
Em tin rằng khinh thường người tiêu dùng rồi cũng đến lúc phải trả giá thôi hà, nhất là "người tiêu dùng" là người nước ngoài đang kinh doanh ở Việt Nam...
Thiệt hả bác.. bravo FORD
P/s: sáng nay bác Thanh Dang ghé em xem cái sàn lót nylon .. hi`.. bác ấy cũng Titanium mới 1,5k km thui. bác ấy nói là bữa nào mời bác cafe vì ngưỡng mộ sự đóng góp của bác cho các anh em đang sử dụng New Focus. Bác ấy cũng chuẩn bị là 1 trip ra Phan Thiết y như bác đấy nên cần tư vấn ấy mà