Sorry bác, e lộn, ý em là quẹo phải nhập làn trước mặt, khi đó các xe đi trên làn đối diện rơi vào điểm mù của xe mình. Khi đó phải kết hợpĐiêm 3 nói về làn sắp nhập bên trái phải quân sát dằng sau là chính chứ bác nói làn đối diện với phía trước mà lại quân sát bằng kính chiếu hậu là seo, em bối rối rối quá
- Kính hậu : để quan sát sau lưng mình có xe nào chuyển hướng giống mình hay ko ? chứ k nhìn thấy làn trước mặt có gì
- Kính lái bên trái : để nhìn dòng xe ở làn trước mặt dễ hơn
Nếu nhập làn mà k quan sát kỹ, dễ bị xe ở làn đối diện húc vào sườn xe mình. Hôi mới lái em cũng gặp vài lần hết hôn vụ này.
Bác nói quẹo phải hay chuyển sang làn bên phải ? Xe đối diện rơi vào đoểm mù của cột A ?Sorry bác, e lộn, ý em là quẹo phải nhập làn trước mặt, khi đó các xe đi trên làn đối diện rơi vào điểm mù của xe mình. Khi đó phải kết hợp
- Kính hậu : để quan sát sau lưng mình có xe nào chuyển hướng giống mình hay ko ? chứ k nhìn thấy làn trước mặt có gì
- Kính lái bên trái : để nhìn dòng xe ở làn trước mặt dễ hơn
Nếu nhập làn mà k quan sát kỹ, dễ bị xe ở làn đối diện húc vào sườn xe mình. Hôi mới lái em cũng gặp vài lần hết hôn vụ này.
Bác nghĩ đúng, xe e độ camera, tuy nhiên nó cũng có vạch, nhưng ko kêu vì e ko gắn cảm biến de.Em cũng nghĩ xe bác Đạt độ camera lùi. Xe nguyen bản nó có vạch và kêu um sùm khi phát hiện chướng ngại vật rồi .
Vậy thì đúng rồi! Xe nguyên bản nó thiết kế có chổ chồm ra tạo góc nghiêng, khi gắn camera góc quét của camera nhờ đó quét sát vào vùng vành của xe. Xe độ thêm thường cai đuôi nó bằng phẳng nén gắn camera vào góc quét nó khong hết sẽ có vùng bị mùBác nghĩ đúng, xe e độ camera, tuy nhiên nó cũng có vạch, nhưng ko kêu vì e ko gắn cảm biến de.
Bác nói quẹo phải hay chuyển sang làn bên phải ? Xe đối diện rơi vào đoểm mù của cột A ?
Cái này em hay bị khi quẹo trái, điển hình là lúc quẹo trái từ Phạm Hồng Thái vào Lê Lai, do góc quẹo k vuông nên rất khó quan sát xe từ phía Lê Lai đi thẳng. Em thường đi chậm, trước khi quẹo có quay đầu quan sát nhanh, rồi quẹo xong từ từ nhập làn.