nhiều tuyến lắm bác, cứ cấm dừng đậu thì kẻ vạch này. Nhưng ra vào thì vẫn OK.Cái vạch này thường vẽ ở sát lề đường ( đường Hoàng Sa, Trường Sa quận Tân Bình ) phải không bác?
vạch 20 là đúng, để xác định phần đường xe cơ giới, ra vào cắt vạch được, k chạy luôn ngoài vạch giới hạn này thôi:đúng roài, vạch vàng đè được mà,
bây giờ đi đường gặp vạch 20 nhiều quá,mép đường cũng chuyển từ vạch 10 sang 20 luôn rồi
vậy xe Moto 2B chạy ngoài vạch 20cm đó có bị sao không ta?vạch 20 là đúng, để xác định phần đường xe cơ giới, ra vào cắt vạch được, k chạy luôn ngoài vạch giới hạn này thôi:
moto là xe cơ giới.vậy xe Moto 2B chạy ngoài vạch 20cm đó có bị sao không ta?
Bác chủ cho hình vạch số 35 thì phải, rộng 15/20cm cấm chuyển làn. Vạch này hay gặp gần giao lộ. Lỡ có chuyển bị lụm thì coi vạch đúng chuẩn k. Thường tiện tay chỉ kẻ 10cm.
Đúng! Vạch này là cấm đỗ chứ không liên qua gì đến cấm đèThanks bác chia sẻ. Chỉ có ý kiến 1 chỗ là vạch này bác suy ra ""cấm đè"" là chưa chính xác:
vạch này chỉ cấm dừng đỗ, nhưng nếu cần thiết vượt vạch này để vào trong (nhà, cơ quan...) thì vẫn được chứ.
Rồi cái vạch đứt ấy cho đe vậy có cho quay đầu ko? Tại trong luật có quy định muốn quay đầu tại khu dân cư phải là chổ giao nhau nơi biển cho quay đầu
Vạch chỉ có hiệu lực khi có...CSGT lập BBVP...Vạch kép đứt quãng 1.9 e thấy trên đường dọc bờ biển Thuỳ Vân-Hạ Long-Trần Phú ở Vũng Tàu. Bà con đua nhau đè, vượt, quay đầu...vui lém