Cái bệnh này chừa tìm ra nguyên nhân để trị thì chưa an tâm nhe bác! nếu nó giống như nguyên nhân bị lock của con Pre em lúc trước mà "hoàn cảnh" thì khác nhau, em nghĩ bác đi ktra cho chắc ăn! Trong tình huống đang chay ngoài đường dừng lại rồi bị kẹt khong vô số được thì mệt ah!hungis nói:Mấy hôm nay tự nhiên không bị kẹt cần gạt số nữa, không rõ nguyên nhân.
Bà cả duyệt cho nâng cấp xe mới nhưng em đang tiếc vì em Pre này đang chạy ngon lành.
nguyengiao nói:Cái bệnh này chừa tìm ra nguyên nhân để trị thì chưa an tâm nhe bác! nếu nó giống như nguyên nhân bị lock của con Pre em lúc trước mà "hoàn cảnh" thì khác nhau, em nghĩ bác đi ktra cho chắc ăn! Trong tình huống đang chay ngoài đường dừng lại rồi bị kẹt khong vô số được thì mệt ah!hungis nói:Mấy hôm nay tự nhiên không bị kẹt cần gạt số nữa, không rõ nguyên nhân.
Bà cả duyệt cho nâng cấp xe mới nhưng em đang tiếc vì em Pre này đang chạy ngon lành.
Đúng rồi phải tìm ra bệnh cho dù khó khăn thế nào... Khi nào bác Hungis rảnh kiếm quán anh em "hội thảo" giải quyết vấn đề này cho bác nhenguyengiao nói:Cái bệnh này chừa tìm ra nguyên nhân để trị thì chưa an tâm nhe bác! nếu nó giống như nguyên nhân bị lock của con Pre em lúc trước mà "hoàn cảnh" thì khác nhau, em nghĩ bác đi ktra cho chắc ăn! Trong tình huống đang chay ngoài đường dừng lại rồi bị kẹt khong vô số được thì mệt ah!hungis nói:Mấy hôm nay tự nhiên không bị kẹt cần gạt số nữa, không rõ nguyên nhân.
Bà cả duyệt cho nâng cấp xe mới nhưng em đang tiếc vì em Pre này đang chạy ngon lành.
Không xi nhê nha bác, lên luôn xenon thì hơnquangminh1972 nói:
gắn cái này được hem, tăng 20% ánh sáng khỏi thay led, giá có 700k
http://www.ebay.com/itm/M...3cd98df1ea&vxp=mtr
@bac Hoán: cảnh giác nha
Em có nhỏ nhớt lỏng vô mấy chổ khớp chuyển động của cần gạt nên nó hết bị kẹt.nguyengiao nói:Cái bệnh này chừa tìm ra nguyên nhân để trị thì chưa an tâm nhe bác! nếu nó giống như nguyên nhân bị lock của con Pre em lúc trước mà "hoàn cảnh" thì khác nhau, em nghĩ bác đi ktra cho chắc ăn! Trong tình huống đang chay ngoài đường dừng lại rồi bị kẹt khong vô số được thì mệt ah!
Nó chỉ bị kẹt khi kéo từ P xuống R, còn lại bình thường, khi chạy không kẹt.
Nếu nó kẹt nữa thì em dùng nhân công kéo dây thôi.
Giải quyết dứt điểm dể òm ... dứt khoát chia taymsg nói:Topic này chuyên môn nên em dẫn qua đây giúp bác Hungis:
"Xe em(Premacy) đang bị tình trạng kẹt cần gạt số, bình thường không bị nhưng để yên xe không đụng đến khõang 1 ngày là bị kẹt. Hiện tại em tháo tấm nhựa che cần gạt số ra, khi nào kẹt thì kéo sợi dây nhỏ bên trong thì OK, giải quyết dứt điểm như thế nào vậy?"
ờ.... dây dưa càng đau khổMGconstruction nói:Giải quyết dứt điểm dể òm ... dứt khoát chia taymsg nói:Topic này chuyên môn nên em dẫn qua đây giúp bác Hungis:
"Xe em(Premacy) đang bị tình trạng kẹt cần gạt số, bình thường không bị nhưng để yên xe không đụng đến khõang 1 ngày là bị kẹt. Hiện tại em tháo tấm nhựa che cần gạt số ra, khi nào kẹt thì kéo sợi dây nhỏ bên trong thì OK, giải quyết dứt điểm như thế nào vậy?"
xe e mới bị hú 2 bánh trước nhiều khi chạy 40-50 trở lên, đi kT Mazda họ báo thay bạc đạn mô dưa bánh trước. bg 4,4chai/cái
. đặt hàng 3 tuần mới có hàng.
các bác bóng bàn dùm em.
mai em lại đi BMT đầu tuần mới zìa. thanks cac bác...
@Bác Mẫn muốn ngồi quá bóng bàn thì qua tuần nhé ở LA đc hem??
các bác bóng bàn dùm em.
mai em lại đi BMT đầu tuần mới zìa. thanks cac bác...
@Bác Mẫn muốn ngồi quá bóng bàn thì qua tuần nhé ở LA đc hem??
Bác vào garage ngoài tháo ra ghi số bạc đạn rồi đi ra ngoài tìm, em nghĩ không hiếm như hãng báo đâu! Xe em mới thay cặp bạc đạn trước 700K / 2 cái + công thay và ép bạc đạn 400K
Người ta còn phải độ pô và các thứ để có tiếng hú xì po, xe bác tự hú còn muốn gì nữa....tận hưởng đi. Mến.TVTruong nói:xe e mới bị hú 2 bánh trước nhiều khi chạy 40-50 trở lên, đi kT Mazda họ báo thay bạc đạn mô dưa bánh trước. bg 4,4chai/cái. đặt hàng 3 tuần mới có hàng.
các bác bóng bàn dùm em.
mai em lại đi BMT đầu tuần mới zìa. thanks cac bác...
@Bác Mẫn muốn ngồi quá bóng bàn thì qua tuần nhé ở LA đc hem??
À còn vụ LA thì duyệt nhé!