Em khuyên thật là các bác chỉ nên là khi thân xe với thân vỏ tương đôi dày và chắc thôi, chứ thùng tôn thì có chống giời cũng chả hết kêu
Bác tủn có hứng thú với trò nầy à ? em thì không rồi.Ko biết nên hỏi thật!
Nó là của Nga, vậy còn các cái khác từ nơi khác thế nào, gồm luôn CN? Và CL như thế nào?
Chắc cố tình hỏi để soi trình độ đó bácBác tủn có hứng thú với trò nầy à ? em thì không rồi.
Chỗ khác chơi nha bác, em nó tốn nhiều xiềng QC, mà chưa thu lại được đồng nài đấy nhá...khà khàBác tủn có hứng thú với trò nầy à ? em thì không rồi.
Làm ji hứng với thú...tại thấy nó là hàng Nga nên hơi lạ.Bác tủn có hứng thú với trò nầy à ? em thì không rồi.
Bữa nào xin bác chủ xe cho ý kiến xem có giảm nhiều ko, xe em chạy 2 năm thấy cũng tạm ổn vì em hay mở nhạc khi xe chạy, chỉ khi nào trên 120km/h thì thấy ù.
Trên xe sang, việc cách âm được chú trọng và làm rất tốt, ngồi trên xe thấy êm ái hơn hẳn xe bình dân. Ngoài việc khung gầm thì mình rút ra được vài việc khi bóc sàn và tháo cửa của xe sang như sau:
- Sàn xe có một hệ thống tiêu âm, tiêu rung được thiết kế ôm sát vào sàn xe, sử dụng những vật liệu tiêu âm, tiêu rung bằng cao su dày, chắc chắn.
- Cánh cửa xe được gia cố khung rất vững, chắc, các bản lề cánh cửa cũng rất tốt, ngoài ra các khe cửa đều được bịt kín bằng ron cao su, đảm bảo cho cái xe có độ cản gió bên hông là thấp nhất. Bên trong cánh cửa cũng là vật liệu tiêu âm, tiêu rung.
Phần khoang máy và cabin có một lớp cách nhiệt, một lớp tiêu âm, một lớp tiêu rung, và thêm 1 lớp tiêu âm bên nữa mới đến sàn nỉ.
Bởi vậy, khi vận hành, xe ít khi nào tự dao động cục bộ ở một trong các thành phần của cửa, khung, sàn nên ít gây ra âm thanh cộng hưởng. gây nên độ ồn trong khoang cabin. Việc dán vật liệu cách âm như các shop làm là việc tiêu bớt một phần rung động, nhưng là rung động tần số thấp, nếu rung động tần số cao thì vật liệu này sẽ không đáp ứng được, vì vậy sẽ gây ù khi chạy tốc độ cao. Việc này thì vật liệu đó không đáp ứng được mà phải là vật liệu sắt, thép cứng hơn, chắc hơn....
Vì vậy nên có nhiều bác thấy làm cách âm cũng như không là như vậy. Vì chỉ cần thiếu 1 trong các thành tố thì đã không đạt rồi.
- Sàn xe có một hệ thống tiêu âm, tiêu rung được thiết kế ôm sát vào sàn xe, sử dụng những vật liệu tiêu âm, tiêu rung bằng cao su dày, chắc chắn.
- Cánh cửa xe được gia cố khung rất vững, chắc, các bản lề cánh cửa cũng rất tốt, ngoài ra các khe cửa đều được bịt kín bằng ron cao su, đảm bảo cho cái xe có độ cản gió bên hông là thấp nhất. Bên trong cánh cửa cũng là vật liệu tiêu âm, tiêu rung.
Phần khoang máy và cabin có một lớp cách nhiệt, một lớp tiêu âm, một lớp tiêu rung, và thêm 1 lớp tiêu âm bên nữa mới đến sàn nỉ.
Bởi vậy, khi vận hành, xe ít khi nào tự dao động cục bộ ở một trong các thành phần của cửa, khung, sàn nên ít gây ra âm thanh cộng hưởng. gây nên độ ồn trong khoang cabin. Việc dán vật liệu cách âm như các shop làm là việc tiêu bớt một phần rung động, nhưng là rung động tần số thấp, nếu rung động tần số cao thì vật liệu này sẽ không đáp ứng được, vì vậy sẽ gây ù khi chạy tốc độ cao. Việc này thì vật liệu đó không đáp ứng được mà phải là vật liệu sắt, thép cứng hơn, chắc hơn....
Vì vậy nên có nhiều bác thấy làm cách âm cũng như không là như vậy. Vì chỉ cần thiếu 1 trong các thành tố thì đã không đạt rồi.
các tiêu chuẩn bác vừa kể thì làm cho xe lặng lề, chạy nại tốn xăng, nàm sao mà chịu được...,Trên xe sang, việc cách âm được chú trọng và làm rất tốt, ngồi trên xe thấy êm ái hơn hẳn xe bình dân. Ngoài việc khung gầm thì mình rút ra được vài việc khi bóc sàn và tháo cửa của xe sang như sau:
- Sàn xe có một hệ thống tiêu âm, tiêu rung được thiết kế ôm sát vào sàn xe, sử dụng những vật liệu tiêu âm, tiêu rung bằng cao su dày, chắc chắn.
- Cánh cửa xe được gia cố khung rất vững, chắc, các bản lề cánh cửa cũng rất tốt, ngoài ra các khe cửa đều được bịt kín bằng ron cao su, đảm bảo cho cái xe có độ cản gió bên hông là thấp nhất. Bên trong cánh cửa cũng là vật liệu tiêu âm, tiêu rung.
Phần khoang máy và cabin có một lớp cách nhiệt, một lớp tiêu âm, một lớp tiêu rung, và thêm 1 lớp tiêu âm bên nữa mới đến sàn nỉ.
Bởi vậy, khi vận hành, xe ít khi nào tự dao động cục bộ ở một trong các thành phần của cửa, khung, sàn nên ít gây ra âm thanh cộng hưởng. gây nên độ ồn trong khoang cabin. Việc dán vật liệu cách âm như các shop làm là việc tiêu bớt một phần rung động, nhưng là rung động tần số thấp, nếu rung động tần số cao thì vật liệu này sẽ không đáp ứng được, vì vậy sẽ gây ù khi chạy tốc độ cao. Việc này thì vật liệu đó không đáp ứng được mà phải là vật liệu sắt, thép cứng hơn, chắc hơn....
Vì vậy nên có nhiều bác thấy làm cách âm cũng như không là như vậy. Vì chỉ cần thiếu 1 trong các thành tố thì đã không đạt rồi.
Trên roll royce chỉ là vật liệu cách âm đã 100kg rồi trong khi chỉ là vật liệu nhẹ. K phải hãng xe k muốn êm, nhưng giá tiền chỉ có tới đó nên chỉ ở mức đó thôi. Chế độ mà k có kiến thức + trình độ thì lại càng phá thêmcác tiêu chuẩn bác vừa kể thì làm cho xe lặng lề, chạy nại tốn xăng, nàm sao mà chịu được...,