Hạng B2
13/10/11
467
78
28
INOVA 2010 trước khi cắt thảm:
CÁCH ÂM CHỐNG ỒN Ô TÔ XE HƠI TOÀN DIỆN TỪ A - Z

CÁCH ÂM CHỐNG ỒN Ô TÔ XE HƠI TOÀN DIỆN TỪ A - Z


INOVA 2010 sau khi cắt thảm zin theo xe:

CÁCH ÂM CHỐNG ỒN Ô TÔ XE HƠI TOÀN DIỆN TỪ A - Z
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
13/10/11
467
78
28
FORD Escape trước khi nẹp xi mạp Crom dưới mí đèn:
CÁCH ÂM CHỐNG ỒN Ô TÔ XE HƠI TOÀN DIỆN TỪ A - Z
CÁCH ÂM CHỐNG ỒN Ô TÔ XE HƠI TOÀN DIỆN TỪ A - Z

FORD Escape sau khi nẹp xi mạp Crom dưới mí đèn:
CÁCH ÂM CHỐNG ỒN Ô TÔ XE HƠI TOÀN DIỆN TỪ A - Z

CÁCH ÂM CHỐNG ỒN Ô TÔ XE HƠI TOÀN DIỆN TỪ A - Z


FORD Escape trước khi nẹp xi mạp Crom thân xe:
CÁCH ÂM CHỐNG ỒN Ô TÔ XE HƠI TOÀN DIỆN TỪ A - Z


FORD Escape sau khi nẹp xi mạp Crom thân xe:

CÁCH ÂM CHỐNG ỒN Ô TÔ XE HƠI TOÀN DIỆN TỪ A - Z


FORD Escape trước khi nẹp xi mạp Crom đuôi xe:
CÁCH ÂM CHỐNG ỒN Ô TÔ XE HƠI TOÀN DIỆN TỪ A - Z

FORD Escape sau khi nẹp xi mạp Crom đuôi xe:
CÁCH ÂM CHỐNG ỒN Ô TÔ XE HƠI TOÀN DIỆN TỪ A - Z
 
Hạng B2
13/10/11
467
78
28
Bổ sung các vị trí gioăng còn thiếu trên xe FORD Mondeo V6.
FORD Mondeo V6 trước khi bổ sung gioăng còn thiếu cột A:
CÁCH ÂM CHỐNG ỒN Ô TÔ XE HƠI TOÀN DIỆN TỪ A - Z


CÁCH ÂM CHỐNG ỒN Ô TÔ XE HƠI TOÀN DIỆN TỪ A - Z

FORD Mondeo V6 sau khi bổ sung gioăng còn thiếu cột A:
CÁCH ÂM CHỐNG ỒN Ô TÔ XE HƠI TOÀN DIỆN TỪ A - Z

FORD Mondeo V6 trước khi bổ sung gioăng còn thiếu cột B:
CÁCH ÂM CHỐNG ỒN Ô TÔ XE HƠI TOÀN DIỆN TỪ A - Z

FORD Mondeo V6 sau khi bổ sung gioăng còn thiếu cột B:
CÁCH ÂM CHỐNG ỒN Ô TÔ XE HƠI TOÀN DIỆN TỪ A - Z

FORD Mondeo V6 trước khi bổ sung gioăng còn thiếu cột C:
CÁCH ÂM CHỐNG ỒN Ô TÔ XE HƠI TOÀN DIỆN TỪ A - Z



FORD Mondeo V6 sau khi bổ sung gioăng còn thiếu cột C:
CÁCH ÂM CHỐNG ỒN Ô TÔ XE HƠI TOÀN DIỆN TỪ A - Z

FORD Mondeo V6 trước khi bổ sung gioăng còn thiếu chân cửa:
CÁCH ÂM CHỐNG ỒN Ô TÔ XE HƠI TOÀN DIỆN TỪ A - Z

FORD Mondeo V6 trước khi bổ sung gioăng còn thiếu chân cửa:
CÁCH ÂM CHỐNG ỒN Ô TÔ XE HƠI TOÀN DIỆN TỪ A - Z
 
Hạng B2
13/10/11
467
78
28
KIA MORNING 2016 cắt thảm zin theo xe:
KIA MORNING 2016 trước khi cắt thảm khoang cabin:
CÁCH ÂM CHỐNG ỒN Ô TÔ XE HƠI TOÀN DIỆN TỪ A - Z
CÁCH ÂM CHỐNG ỒN Ô TÔ XE HƠI TOÀN DIỆN TỪ A - Z
CÁCH ÂM CHỐNG ỒN Ô TÔ XE HƠI TOÀN DIỆN TỪ A - Z

KIA MORNING 2016 sau khi cắt thảm khoang cabin:
CÁCH ÂM CHỐNG ỒN Ô TÔ XE HƠI TOÀN DIỆN TỪ A - Z
CÁCH ÂM CHỐNG ỒN Ô TÔ XE HƠI TOÀN DIỆN TỪ A - Z

KIA MORNING 2016 trước khi cắt thảm khoang sau cabin:
CÁCH ÂM CHỐNG ỒN Ô TÔ XE HƠI TOÀN DIỆN TỪ A - Z


KIA MORNING 2016 sau khi cắt thảm khoang sau cabin:
CÁCH ÂM CHỐNG ỒN Ô TÔ XE HƠI TOÀN DIỆN TỪ A - Z
CÁCH ÂM CHỐNG ỒN Ô TÔ XE HƠI TOÀN DIỆN TỪ A - Z
 
Hạng B2
13/10/11
467
78
28
MITSUBISHI Pạjerosport 2013 bổ sung gioăng còn thiếu.
MITSUBISHI Pạjerosport 2013 trước khi lắp gioăng nắp capô:
CÁCH ÂM CHỐNG ỒN Ô TÔ XE HƠI TOÀN DIỆN TỪ A - Z

CÁCH ÂM CHỐNG ỒN Ô TÔ XE HƠI TOÀN DIỆN TỪ A - Z

MITSUBISHI Pạjerosport 2013 sau khi lắp gioăng nắp capô:
CÁCH ÂM CHỐNG ỒN Ô TÔ XE HƠI TOÀN DIỆN TỪ A - Z


MITSUBISHI Pạjerosport 2013 trước khi lắp gioăng cột A:
CÁCH ÂM CHỐNG ỒN Ô TÔ XE HƠI TOÀN DIỆN TỪ A - Z

MITSUBISHI Pạjerosport 2013 sau khi lắp gioăng cột A:
CÁCH ÂM CHỐNG ỒN Ô TÔ XE HƠI TOÀN DIỆN TỪ A - Z

MITSUBISHI Pạjerosport 2013 trước khi lắp gioăng cột B:
CÁCH ÂM CHỐNG ỒN Ô TÔ XE HƠI TOÀN DIỆN TỪ A - Z

MITSUBISHI Pạjerosport 2013 sau khi lắp gioăng cột B:
CÁCH ÂM CHỐNG ỒN Ô TÔ XE HƠI TOÀN DIỆN TỪ A - Z


MITSUBISHI Pạjerosport 2013 trước khi lắp gioăng cột C:
CÁCH ÂM CHỐNG ỒN Ô TÔ XE HƠI TOÀN DIỆN TỪ A - Z

MITSUBISHI Pạjerosport 2013 sau khi lắp gioăng cột C:
CÁCH ÂM CHỐNG ỒN Ô TÔ XE HƠI TOÀN DIỆN TỪ A - Z

MITSUBISHI Pạjerosport 2013 trước khi lắp gioăng chân cửa:
CÁCH ÂM CHỐNG ỒN Ô TÔ XE HƠI TOÀN DIỆN TỪ A - Z

MITSUBISHI Pạjerosport 2013 sau khi lắp gioăng chân cửa:
CÁCH ÂM CHỐNG ỒN Ô TÔ XE HƠI TOÀN DIỆN TỪ A - Z
 

Attachments

Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
13/10/11
467
78
28
Cảm ơn bác đã quan tâm. Đã IB cho bác. Rất mong bác ủng hộ. Thảm cao su rối dày 2cm, cắt theo ý chủ xe, chất lượng và công năng 5 sao với giá thành chỉ 1 sao ( tương đương bộ thảm rẻ nhất bán trên thị trường thôi ạ ). Nhà cháu không hạt dẻ, không vui vẻ không làm ạ.