in06 of e nếu sử dụng full cát tường liệu có khả thi ko bác chủ? ??
4 của trần cốp và sàn of Cát Tường 100%.
4 của trần cốp và sàn of Cát Tường 100%.
Re:Cách âm, nếu em thành công...
Vật liệu này dùng cho phòng âm tiêu âm trung và cao, không hết ù được đâu bác
Chắc bác là dân loa đài nên tư vấn chuẩn rồi, tiếng ù mà như tiếng bass của âm thanh thì phải dùng đúng vật liệu có hệ số hút âm tương ứng mới giảm được, chỉ giảm chứ không tiêu đâu ạ, ví dụ như : bông thủy tinh, bông khoáng nhưng nên tránh xa.
Báo cáo các bác.
Vụ này em cũng châm kíu lâu rồi. Cơ mà tiếng ồn lúc xe đứng cách âm bằng cách này thì em thấy hiệu quả. Còn lúc xe đi qua đường xóc là do các mối keo, khớp nối của xe đã bị rạn, ngoài ra do tôn cộng hưởng và do hệ thống đốc treo của xe.
Với cá nhân em em đã thay cao su giảm chấn, thụt nhún nếu kém, sau đó đến cách âm.
Em chọn cách âm
- ngoài xe. Toàn bộ gầm em tháo những chi tiết ko cần phun . Vật liệu phun em dùng silicon loại mầu đen phun nhám như phun cao su non. 4 hốc bánh được phun nhám , toàn bộ gầm .
Ưu điểm ko bán đất, ko bong khi rửa xe.
- cách âm trong xe
dùng vật liệu bông ép vải , tấm bảo ôn, và tấm mút . Em phát hiện ra dùng 3 lớp mỏng vật liệu khác nhau tốt Hơn một tấm dầy ạ. Trong xe em ko dán keo j hết.
- 4 cánh cửa em dùng thanh nhôm gia cố và gián silicon+ tấm đồng mỏng . Phần nhựa trong em dùng mút trứng dán.
*** kết quả em mang ra gara đã làm cách âm cho em ở Hn test . Đi xe của em và xe họ làm cho khách trên cùng một quãng đường. Cho khách hàng lái thử xe của em họ yêu cầu làm thế.
Toàn test mù nên chỉ là cảm quan. Em đang mượn máy về đo đạc chụp ảnh úp lên các bác xem. Còn một số vật liệu em đang tiếp tục dùng thử chuột bạch và báo cáo các bác nếu thành công.
Trân trọng.
Vụ này em cũng châm kíu lâu rồi. Cơ mà tiếng ồn lúc xe đứng cách âm bằng cách này thì em thấy hiệu quả. Còn lúc xe đi qua đường xóc là do các mối keo, khớp nối của xe đã bị rạn, ngoài ra do tôn cộng hưởng và do hệ thống đốc treo của xe.
Với cá nhân em em đã thay cao su giảm chấn, thụt nhún nếu kém, sau đó đến cách âm.
Em chọn cách âm
- ngoài xe. Toàn bộ gầm em tháo những chi tiết ko cần phun . Vật liệu phun em dùng silicon loại mầu đen phun nhám như phun cao su non. 4 hốc bánh được phun nhám , toàn bộ gầm .
Ưu điểm ko bán đất, ko bong khi rửa xe.
- cách âm trong xe
dùng vật liệu bông ép vải , tấm bảo ôn, và tấm mút . Em phát hiện ra dùng 3 lớp mỏng vật liệu khác nhau tốt Hơn một tấm dầy ạ. Trong xe em ko dán keo j hết.
- 4 cánh cửa em dùng thanh nhôm gia cố và gián silicon+ tấm đồng mỏng . Phần nhựa trong em dùng mút trứng dán.
*** kết quả em mang ra gara đã làm cách âm cho em ở Hn test . Đi xe của em và xe họ làm cho khách trên cùng một quãng đường. Cho khách hàng lái thử xe của em họ yêu cầu làm thế.
Toàn test mù nên chỉ là cảm quan. Em đang mượn máy về đo đạc chụp ảnh úp lên các bác xem. Còn một số vật liệu em đang tiếp tục dùng thử chuột bạch và báo cáo các bác nếu thành công.
Trân trọng.
xin hỏi bác là tấm đồng mỏng ở đâu có bánBáo cáo các bác.
Vụ này em cũng châm kíu lâu rồi. Cơ mà tiếng ồn lúc xe đứng cách âm bằng cách này thì em thấy hiệu quả. Còn lúc xe đi qua đường xóc là do các mối keo, khớp nối của xe đã bị rạn, ngoài ra do tôn cộng hưởng và do hệ thống đốc treo của xe.
Với cá nhân em em đã thay cao su giảm chấn, thụt nhún nếu kém, sau đó đến cách âm.
Em chọn cách âm
- ngoài xe. Toàn bộ gầm em tháo những chi tiết ko cần phun . Vật liệu phun em dùng silicon loại mầu đen phun nhám như phun cao su non. 4 hốc bánh được phun nhám , toàn bộ gầm .
Ưu điểm ko bán đất, ko bong khi rửa xe.
- cách âm trong xe
dùng vật liệu bông ép vải , tấm bảo ôn, và tấm mút . Em phát hiện ra dùng 3 lớp mỏng vật liệu khác nhau tốt Hơn một tấm dầy ạ. Trong xe em ko dán keo j hết.
- 4 cánh cửa em dùng thanh nhôm gia cố và gián silicon+ tấm đồng mỏng . Phần nhựa trong em dùng mút trứng dán.
*** kết quả em mang ra gara đã làm cách âm cho em ở Hn test . Đi xe của em và xe họ làm cho khách trên cùng một quãng đường. Cho khách hàng lái thử xe của em họ yêu cầu làm thế.
Toàn test mù nên chỉ là cảm quan. Em đang mượn máy về đo đạc chụp ảnh úp lên các bác xem. Còn một số vật liệu em đang tiếp tục dùng thử chuột bạch và báo cáo các bác nếu thành công.
Trân trọng.
Bác lên đê là thành, hỏi đồng tấm mỏng loại nhập ấn độ hoặc malai nhé. Mục đích em sẽ chia sẻ sau tại sao lại dùng nó ạ. Nếu bác ở hn thì a em mình iu khoa học lùn. Pm em số vào chỗ kín nhéxin hỏi bác là tấm đồng mỏng ở đâu có bán
Chào các bác, tôi có tý ý kiến như vầy: xe tôi đã làm như sau, tôi cay lớp nỉ sàn tháo toan bộ ra làm vệ sinh sạch em lấy composite( các bác ở SG ra Nhà bè hơạc Q7 mấy chỗ đóng tàu họ nhượnglai) vai thủy tinh nhé, ko fải sợi xé, em quét 2 lớp vải dày khoảng 4mm dán thêm lớp cách nhiệt mút. Sau khi làm keo xong nhớ khoan mâýy lỗ nhỏ để thoát nước. Sau khi tôi mần xong sàn tới làm cánh cửa, riêng cánh cửa phần. 2 mí tôn trong và ngoài dập mép dễ bị mục phần đáy, tôi phủ lớp keo rồi dán 3-4 lop vải thủy tinh( riêng cái này đã gia cố thêm độ cúng cho cánh cửa) sau đấy dan thêm lớpcách cách âm tráng bạc. Sau khi làm xong tôi dán thêm lớp ron cánh của.
Sau khi đac xong mọi thứ, các bác à chấy lượng cách aâm tuyệt vời, ko gfải lo làm đồng nũa. Chi phí tất cả( cả phần trần nũa) hết có 1,5triệu
Sau khi đac xong mọi thứ, các bác à chấy lượng cách aâm tuyệt vời, ko gfải lo làm đồng nũa. Chi phí tất cả( cả phần trần nũa) hết có 1,5triệu