Ngược chiều thì còn đá đèn, tay ra hiệu báo được, chứ sau đuôi thì chỉ có...tông vô đít xe e nó thì xe nó sẻ dừng không quẹo
.

Muốn làm người tốt thì Bác trang bị 1 cái loa phát thanh trong xe, khi nào muốn thì bấm kiếng xuống & phát loa cảnh báo : Xe Ỉn số ..... đường cấm quẹo trái theo giờ .... loa , loaMuốn làm người tốt sao khó quá các bác nhỉ ? Hehehehe.... Các bác cứ xui em tung đít chiếc xe đằng trước thì chít em, người tốt đâu chưa thấy mà thấy phải đền tiền cho xe đằng trước... Thôi kệ, đành bấm còi đá pha 2-3 cái, họ biết thì mừng, không biết thì chịu chứ sao giờ...
Giống như cái nào chưa phổ biến chưa ai biết, bác phải tuyên truyền nhân rộng tinh thần, biết đâu vài năm nữa bác là người viết nên "lịch sử"Muốn làm người tốt sao khó quá các bác nhỉ ? Hehehehe.... Các bác cứ xui em tung đít chiếc xe đằng trước thì chít em, người tốt đâu chưa thấy mà thấy phải đền tiền cho xe đằng trước... Thôi kệ, đành bấm còi đá pha 2-3 cái, họ biết thì mừng, không biết thì chịu chứ sao giờ...
Chạy phía sau với lại ngồi trong xe khó lắm bác ơi, nhiều khi bấm kèn hay nhá đèn họ còn tưởng mình đòi vượt. Cách báo hiệu tốt nhất là sẽ mấy anh giao thông ra giữa đường và chỉ gậy![]()
Có lúc lơ đểnh thôi bác ơiĐầu tuần gặp 1 chiếc Innova : cửa sau bên tài chưa đóng, ra vô, cửa trước bên phụ chưa đóng, cũng ra vô. Chạy lên (2B) báo tài chưa đóng cửa. Tài hiểu tắp lề liền.
Thực tình là em cũng chả muốn nhắc, nhưng vì an toàn của người khác nên phải nhắc thôi. Chứ chạy xe phải ý thức được mình đang điều khiển cái gì, nguy hiểm ntn, chứ không phải cứ nhắm mắt ngồi lên xe mà đạp ga.
E chạy mà thấy xe sau nhá đèn hay còi hoài là nhìn lại coi xe mình có vấn đề j ko? Biết đâu rớt cái báh sau mà ko hayBữa mình chạy 2b thấy 1 bác 4b trước chưa mở đèn khi trời tối, mình đá pha vậy mà bác ấy hiểu bật đèn còn bật hazard cám ơn mình nữa![]()