Thực tế không cần đến thế đâu.
Nếu không đi, bác ôm cái bình điện về nhà, lâu lâu sạc một lần, còn có nguồn dự phòng khi cúp điện.
Phương án 1-2 tuần nô máy một lần cũng thực tế hơn.
Nếu không đi, bác ôm cái bình điện về nhà, lâu lâu sạc một lần, còn có nguồn dự phòng khi cúp điện.
Phương án 1-2 tuần nô máy một lần cũng thực tế hơn.
Bảo trì theo cách của em nó sẽ kéo dài tuổi thọ của ắc quy hơn đấy bác. cái này đã kiểm nghiệm rồi.
Cái ắc quy của xe Pajero bi giờ bao nhiêu tiền vậy các bác?
Ngày trước em chạy xe Civic 3 năm mà lúc bán xe cái bình vẫn khỏe re chẳng thấy yếu tẹo nào.
Ngày trước em chạy xe Civic 3 năm mà lúc bán xe cái bình vẫn khỏe re chẳng thấy yếu tẹo nào.
Nếu bình khô làm sao bảo quản theo cách của bác, có cách nào khác để bảo quản bình khô ?phuongsaigon nói:Bảo trì theo cách của em nó sẽ kéo dài tuổi thọ của ắc quy hơn đấy bác. cái này đã kiểm nghiệm rồi.
Cái bình giờ có 1.5 chai. Làm vậy có kinh tế lắm không nhỉ ?
Em thấy tuần xách xe làm vòng cafe là chắc ăn. Còn cả năm không đi thì nên bán xe, để chổ lâu ngày xe mất giá.
Em thấy tuần xách xe làm vòng cafe là chắc ăn. Còn cả năm không đi thì nên bán xe, để chổ lâu ngày xe mất giá.
Giá bình GS zin Nhật model 55D23L ( xe Zinger của em) có 1.200.000 bảo hành 6 tháng, lúc thay ta bán lại xác bình cũ được vài trăm nửa bác. Em xài gần 4 năm mới thay bình zin ( mới thay tháng 6 vừa rồi), xe em đi hàng ngày.
Em nghĩ cứ CN bác khởi động 15' đi cà phê 1 vòng rồi về thì vô tư bác ơi.
Bác Linh cứ mua PS đi rồi em chỉ bác cách bảo dưỡng bình bằng bia
.
Em nghĩ cứ CN bác khởi động 15' đi cà phê 1 vòng rồi về thì vô tư bác ơi.
Bác Linh cứ mua PS đi rồi em chỉ bác cách bảo dưỡng bình bằng bia