TH này của Bác Tư là mô tả bình khô mới có con mắt nhìn màu xanh hay đỏ,còn đối với bình nước thì sẽ có hiện tượng từ từ như đề máy kéo dài hơn...Ha Sonata nói:Ở mỗi cái bình có một cái vị trí trong trong (mica) tròn tròn...Bình mới nó hiện màu xanh, khi chuyển sang đỏ là bình tèo ạ.lu bang nói:Có cách nào nhận biết xe mình sắp tèo bình k Bác ?
Bác Kien_vietthai, mợ Pin, bác Phuongcarall vào giải thích kỹ giùm!
Em thì đi bơm lốp khi xe bị tèo giữa đường, còn câu thì chưa có dịp, có lần chạy đi câu mà đến nên xe nổ máy nên đem về câu cá
Các thế hệ xe hơi tân tiến sử sụng nhiều hệ thống điện tử. Khi câu nối bình điện trực tiếp có thể gây "sốc" cho hệ thống điện tử. Nhờ các chuyên gia giải thích giùm. Em chỉ là người thực hành với sự hướng dẫn của chuyên gia.
Hạng D
Em cũng chưa hiểu chỗ này lắm, vì em thấy từ cực (-) của bình, nhà sản xuất có lắp 1 dây nối vào thân xe tiếp mass. Chính vì vậy, em nghĩ nếu cắm mass vào sườn xe thì dòng điện vẫn tải về cực âm của bình thông qua sợi dây này thôi ạ. Nhưng vẫn ko hiểu tại sao NSX lại khuyến nghị tiếp mass vào khung xe mà ko vào trực tiếp cọc bình. Bác nào cao kiến hơn giải thích cho mọi người được hiểu.Ha Sonata nói:Các thế hệ xe hơi tân tiến sử sụng nhiều hệ thống điện tử. Khi câu nối bình điện trực tiếp có thể gây "sốc" cho hệ thống điện tử. Nhờ các chuyên gia giải thích giùm. Em chỉ là người thực hành với sự hướng dẫn của chuyên gia.
Một số xe cỏ thì ta chơi thẳng (-) vs (-) không sao, vì có câu vào sườn xe cũng thế, do nó không có gắn cầu trì hay bộ phận cắt điện khẩn cấp khi có sư cố. Còn các xe đời mới thì toàn các thiết bị điện tử, nên khi có sự cố nó sẽ khóa tệ hơn là die cái ECU, cho nên ta gắn (-) với sườn xe là để tranh trường hợp bị chập gây cháy nổ.
theo kinh nghiệm của bác thì ...
" (-) câu vào sườn xe" mà cụ thể tại điểm nào của sườn xe vậy bác?
cám ơn bác.
" (-) câu vào sườn xe" mà cụ thể tại điểm nào của sườn xe vậy bác?
cám ơn bác.
kien_viet thai nói:Một số xe cỏ thì ta chơi thẳng (-) vs (-) không sao, vì có câu vào sườn xe cũng thế, do nó không có gắn cầu trì hay bộ phận cắt điện khẩn cấp khi có sư cố. Còn các xe đời mới thì toàn các thiết bị điện tử, nên khi có sự cố nó sẽ khóa tệ hơn là die cái ECU, cho nên ta gắn (-) với sườn xe là để tranh trường hợp bị chập gây cháy nổ.
theo kinh nghiệm của bác thì ...
" (-) câu vào sườn xe" mà cụ thể tại điểm nào của sườn xe vậy bác?
cám ơn bác.
" (-) câu vào sườn xe" mà cụ thể tại điểm nào của sườn xe vậy bác?
cám ơn bác.
kien_viet thai nói:Một số xe cỏ thì ta chơi thẳng (-) vs (-) không sao, vì có câu vào sườn xe cũng thế, do nó không có gắn cầu trì hay bộ phận cắt điện khẩn cấp khi có sư cố. Còn các xe đời mới thì toàn các thiết bị điện tử, nên khi có sự cố nó sẽ khóa tệ hơn là die cái ECU, cho nên ta gắn (-) với sườn xe là để tranh trường hợp bị chập gây cháy nổ.