Ngày trước lúc còn đi xe cỏ, anh em trong hội rủ nhau tháo ghế, dùng tấm có bitum dán hết mặt sàn, dán thêm trong các cánh cửa, kết quả là tiếng ồn giảm đi rất nhiều.
Đem xe cho mình mượn, tháo bớt vài món là xe Guy ồn như xe công nông ngay.Chống ồn thì chỉ có xài vỏ êm thôi, như Michelin dòng 3ST. Còn lại các biện pháp khác chả tác dụng gì, chỉ tiền mất tật mang
Nghe a Chuột ngoại khen đáo để con Peugeot mà. Em đang chạy con M3 ồn bà cố, qua mấy đường nhám chịu k nổi luônMổi thứ giảm một phần ồn, vỏ xe, trải sàn...đều có tác dụng, nhưng vỏ xe và trải sàn dễ làm nhất. Nói chung còn nhiều cái nên làm lắm.
Sang việt nam, các xe thường bị trụi hết, xe bác xe gì?
Nếu muốn cách âm thêm nữa mà không bị ù thì phải xem xe trực tiếp mới nói được.
Peugeot là điển hình về lắp đủ các bộ phận cách âm.
Xe nào cũng có tiếng ồn hết.
Hơn nhau là nó dễ chịu hay khó chịu thôi.
Bị ồn ở dãy âm trầm sẽ đỡ nhức đầu hơn dãy tần số cao.
Ồn nó xuất phát từ nhiều nguyên nhân, kết cấu, vật liệu...Tốt nhất là đổi xe có level cao hơn chứ mang xe cỏ mà đòi cách âm tá lả để êm như xe sang là hơi bị khó.
Ở xe Mercedes thì ngay dưới cái gầm xe đã có 1 tấm nỉ gầm zin cỡ lớn---> mục đích là giữ lại tiếng ồn mặt đường đi xuyên qua bộ khung rồi.
Đi qua bộ khung dầy cui + hàng tá công nghệ giảm chấn, vật liệu cách âm nữa là sẽ êm thôi.
Xe cỏ là xe cỏ, khó lòng đòi hỏi chuyện êm đc.
Chống ồn thì chỉ có xài vỏ êm thôi, như Michelin dòng 3ST. Còn lại các biện pháp khác chả tác dụng gì, chỉ tiền mất tật mang
Vậy xe cỏ cứ làm thêm tấm nỉ gầm là khá hơn liền ?
bác thử tìm hiểu vật liệu cách âm Gribz nhập của nga xem thế nào.Anh đừng có xao lòng. Mình có con Hyundai County mới thay 6 cái vỏ Michelin hết 2 mấy chai mà có thấy êm hơn tí nào đâu
bác lên gg tìm tên là ra nhé. Nếu thấy ok thì có thể liên hệ e để có xe demo cho bác chạy thử luôn ạ