E đóng tiền cho bài học ngay tại ngã 3 này đấy bác chủ ! chính xác là đến gần ngã 3 này thì cho dù đang đi làn 2 cũng phải chuyển về làn 1 nếu muốn chuyển ra làn chỉ dành riêng cho ôtô bên ngoài sau ngã 3, & tuân thủ theo tín hiệu đèn đèn đi thẳng.
Nếu e nhớ ko nhầm thì hình như đèn đi thẳng của làn chỉ dành cho ôtô bên ngoài khác thời gian với đèn đi thẳng của làn hỗn hợp bên trong, vì e nhớ gần đây e đi làn hỗn hợp đèn đang xanh, e cũng rất lưu ý xe sau ở làn số 3 bên ngoài nhưng nhìn thì thấy đèn đi thẳng bên ngoài vẫn đang đỏ.
Nếu e nhớ ko nhầm thì hình như đèn đi thẳng của làn chỉ dành cho ôtô bên ngoài khác thời gian với đèn đi thẳng của làn hỗn hợp bên trong, vì e nhớ gần đây e đi làn hỗn hợp đèn đang xanh, e cũng rất lưu ý xe sau ở làn số 3 bên ngoài nhưng nhìn thì thấy đèn đi thẳng bên ngoài vẫn đang đỏ.
Cá mập nói:Giúp bác
Sao mình không dừng Làn 1. Chờ đèn xanh đi thẳng tiếp ở Làn hổn hợp. Chạy lên xíu có chỗ hỡ thì ra làn chính của xe ô-tô luôn. Chứ từ 1 mà ra 3' thì nguy hiểm quá.
Mà đoạn đầu sau ngã 3 này là 60km/h nhé các Bác. Bắn tốc độ thường xuyên đó.
1. Đại lộ Mai Chí Thọ sao lại có XLHN là sao vậy bác Cá Mập?Cá mập nói:Giúp bác
2. Làn 3 tại khu vực dừng trước đèn tín hiệu giao thông đã được bác Chánh dành riêng cho xe ô tô rẻ phải để nhập vào làn hỗn hợp bên tay phải rồi.
3. Làn 5 dành cho xe đi thẳng (chứ không phải rẻ trái như trong hình).
4. Làn 5' (bên trái làn số 5) dành riêng cho xe rẻ trái và có đèn tín hiệu riêng phía bên trái làn, bên phải làn 5' có 01 tiểu đảo để cách ly và dẫn hướng phương tiện.
Đôi điều bày tỏ cùng các bác.
longpajero nói:1. Đại lộ Mai Chí Thọ sao lại có XLHN là sao vậy bác Cá Mập?Cá mập nói:Giúp bác
2. Làn 3 tại khu vực dừng trước đèn tín hiệu giao thông đã được bác Chánh dành riêng cho xe ô tô rẻ phải để nhập vào làn hỗn hợp bên tay phải rồi.
3. Làn 5 dành cho xe đi thẳng (chứ không phải rẻ trái như trong hình).
4. Làn 5' (bên trái làn số 5) dành riêng cho xe rẻ trái và có đèn tín hiệu riêng phía bên trái làn, bên phải làn 5' có 01 tiểu đảo để cách ly và dẫn hướng phương tiện.
Đôi điều bày tỏ cùng các bác.
cái này gần y chang như cách chuyển làn duoi chân cau Calmet trên DL Đông Tây phía bên Q1!
Chỉ có mục 2 là mới thui, các mục còn lại trước giờ vẫn vậy.davidsy nói:longpajero nói:1. Đại lộ Mai Chí Thọ sao lại có XLHN là sao vậy bác Cá Mập?Cá mập nói:Giúp bác
2. Làn 3 tại khu vực dừng trước đèn tín hiệu giao thông đã được bác Chánh dành riêng cho xe ô tô rẻ phải để nhập vào làn hỗn hợp bên tay phải rồi.
3. Làn 5 dành cho xe đi thẳng (chứ không phải rẻ trái như trong hình).
4. Làn 5' (bên trái làn số 5) dành riêng cho xe rẻ trái và có đèn tín hiệu riêng phía bên trái làn, bên phải làn 5' có 01 tiểu đảo để cách ly và dẫn hướng phương tiện.
Đôi điều bày tỏ cùng các bác.
Cái này mới đổi hả bác? Mục 2 và 3.
Nghe ao hồ đồn thổi là sắp tới sẽ gắn đèn tín hiệu 3 pha chứ không phải 2 pha như bây giờ.
longpajero nói:2. Làn 3 tại khu vực dừng trước đèn tín hiệu giao thông đã được bác Chánh dành riêng cho xe ô tô rẻ phải để nhập vào làn hỗn hợp bên tay phải rồi.Cá mập nói:Giúp bác
3. Làn 5 dành cho xe đi thẳng (chứ không phải rẻ trái như trong hình).
4. Làn 5' (bên trái làn số 5) dành riêng cho xe rẻ trái và có đèn tín hiệu riêng phía bên trái làn, bên phải làn 5' có 01 tiểu đảo để cách ly và dẫn hướng phương tiện.
Đôi điều bày tỏ cùng các bác.
Chiều tối thứ 5 (12/12/13) em đi từ ngoài XLHN vào hầm, đi ngang khúc này vẫn thấy như hình vẽ mà.
Em dừng ở lane 3, 1 bác OSer Civic dừng ở lane 4, sau đó bác này rẽ phải hướng về cầu Thủ Thiêm (cùng 1 tín hiệu đèn).
Lane 4 và 5 thì container đậu hết chỗ, chờ rẽ trái (cùng 1 tín hiệu đèn).