Chủ đề tương tự
Bài học từ trong trường đã dạy khi đi qua địa hình xấu-nguy hiểm hặc nước ngập là:Đi số nhỏ-thậm chí số 1 thôi,đi tốc độ chậm nhưng phải giữ đều ga là qua an tòan.Tuy nhiên ngập sâu như ở HN thì...hì hì đúng là chỉ còn quái chiêu đi lùi này thôi mới may thóat được.
Có thể nối dài cổ (miệng) hút gió và miệng ống xả lên cao khi cần vượt qua địa hình ngập nước không nhỉ?[8|]
Có thể nối dài cổ (miệng) hút gió và miệng ống xả lên cao khi cần vượt qua địa hình ngập nước không nhỉ?[8|]
Có Bác nào chế cổ gió cho cao lên hơn chưa? Có ảnh hưởng đến vận hành máy không?
Accord của Em mở nắp capo là thấy sợ luôn… chi tiết dày đặt, nhưng chắc phải nghĩ cách chế thôi. Sedan thấp gầm thuộc mạng Hỏa, khắc Thủy các Bác ạ!
Còn cách qua ngập bằng cách lùi thì Em chỉ học một nửa: Quay đầu rồi chạy… thẳng, kiếm chỗ khô ráo thôi nằm J
Accord của Em mở nắp capo là thấy sợ luôn… chi tiết dày đặt, nhưng chắc phải nghĩ cách chế thôi. Sedan thấp gầm thuộc mạng Hỏa, khắc Thủy các Bác ạ!
Còn cách qua ngập bằng cách lùi thì Em chỉ học một nửa: Quay đầu rồi chạy… thẳng, kiếm chỗ khô ráo thôi nằm J
Còn hệ thống điện mạch điện tử nữa chứ, cổ hút không ngập nước,nhưng ướt các bo mạch khi đang có điện cũng toi ... thôi cứ nhảy xuống rút chìa, tháo cọc bình aquy, lấy áo mưa bịt kín cổ hút, ống xả... thuê người đẩy qua đoạn ngập cho chắc..
Mr.Thiet nói:Bắt chứớc các xe dã chiến có hệ thống điện kín bưng (jeep lùn). Đưa miệng ống hút và xả lên cao...Đảm bảo lội ngon. Mình mà ở HN, SG, dám lôi Asia ra làm chuột bạch lắm nha..!
Cầu Ké Cây Số 5 (Vĩnh Trung) cũng được bác. Nếu bác thử thì hú em phụ bác cho vui.