Chị hoàn vé hai tuần trước nhưng tuần rồi vẫn tiếp tục nhận được mail thay đổi thời gian bay các vé đã hoàn. Vậy là họ có hoàn được không em Lala.Trường hợp gọi mãi không được nữa thì chị cứ Hủy rồi đặt chuyến mới thôi. Họ sẽ hoàn tiền sau 2 tháng.
Nếu chuyến mới vẫn tiếp tục bị hủy do dịch thì vé đã hoàn của chị vẫn được bảo lưu để hoàn tiếp ạ.Chị hoàn vé hai tuần trước nhưng tuần rồi vẫn tiếp tục nhận được mail thay đổi thời gian bay các vé đã hoàn. Vậy là họ có hoàn được không em Lala.
Cứ làm bình thường là đượcNhư tiêu đề, mình nhờ anh chị chỉ giúp mình cách thức đổi thời gian bay. Mình theo hướng dẫn của VNA thì "hoàn vé" làm được, mà "Thay đổi" thì bấm vào nó lại nhảy ra cái trang không có cái nội dung gì để thay đổi cả.
Đây là link họ gửi để thao tác đổi hoàn vé.
View attachment 2280889
Khi mình bấm vào "Đổi vé ngay, sẽ hiện ra trang này
View attachment 2280896
Nếu mình nhập mã đặt chỗ, thông tin theo yêu cầu vào mục "HOÀN VÉ" thì các thao tác còn lại thành công. Nếu mình điền thông tin vào mục "THAY ĐỔI" thì nó sẽ nhảy ra bảng dưới đây
View attachment 2280897
Bảng này hoàn toàn không có thông tin ku ần ko è gì để thay đổi được giống như hướng dẫn trên hình 1.
vậy là mình log in vô tk và theo hướng dẫn của web VNA, nó ra cái bảng này
View attachment 2280900
Thao tác trong mục "HOÀN VÉ" vẫn bình thường. Còn "Thay đổi chuyến bay" thì không có hypelink thì sao mà làm gì được.
Anh chị có kinh nghiệm thay đổi thời gian bay online giúp mình, vì gọi tổng đài cả tuần rồi chưa được. Hỏng lẽ lại hủy tiếp thì mình đúng là đen như nhọ luôn.
Cảm ơn anh chị rất nhiều.
Bước 1
Bước 2
Bước 3
Bước 4
Muốn đổi gì thì click vào chỗ đó
Bước 5