Đố a qua mắt đc Car Audit của mod @Thanh Van á!Bệnh thì em hông biết chữa, em chỉ có ý nhỏ thôi.
- Xe đã từng bị đụng rớt cản, thì xe bản thân nó đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của nó là phương tiện đi lại, che mưa nắng và bảo vệ gia đình bác.
- Thời gian bác ngồi trong xe gấp 99 lần thời gian bác nghía cái cản. Bận tâm đến nó làm gì, khi nó đã chắc chắn rồi.
Xe em còn bị hở hơn bác nhiều, em cũng giải quyết tạm ổn, rồi thôi. Xe vẫn chạy ngon.
Xe em cũng từng bị container de ẩu giữa đường đây, cũng ship đồ (2nd) từ hongkong qua xử lý, giờ vẫn chạy ngon như thường vì hông ảnh hưởng máy móc.
View attachment 2786082
P.S: nhiều bác mua xe cũ mà chăm chăm coi keo chỉ capo, khung trước thì coi chừng lầm nhé. Em từng ship mấy cái đó về thay, rẻ bèo nhèo nhèo, keo chỉ vẫn zin .
Của Mod @Tài Nguyễn OS nghen ấy.Đố a qua mắt đc Car Audit của mod @Thanh Van á!
Capo xe tai nạn 2 bên ko đều mấy ảnh xử cái 1 à, còn cái cản này chắc không khóThấy ở chỗ đường biên giới ấy có vẻ đâu bị kênh lên nhiều đâu nhỉ?
Chủ xe có thể xót xe quá đấy thôi.
Mình nghĩ có thể gò lại cái cản một tí là sẽ hết.
Có vẻ chất lượng làm của các ông thợ garage này kia có vấn đề bác ạCapo xe tai nạn 2 bên ko đều mấy ảnh xử cái 1 à, còn cái cản này chắc không khó
Đã có Car audit của mod @Tài Nguyễn OS sao mà lầm đượcP.S: nhiều bác mua xe cũ mà chăm chăm coi keo chỉ capo, khung trước thì coi chừng lầm nhé. Em từng ship mấy cái đó về thay, rẻ bèo nhèo nhèo, keo chỉ vẫn zin .
Dạ đây bác chú ý: Nắp capo thay mới không bao giờ có đường chỉ (sùng) dù là capo chính hãng, có chạy lại cũng không được như nguyên bản.Đã có Car audit của mod @Tài Nguyễn OS sao mà lầm được