Giờ ae chat group đt hoặc fb là phần nhiều chứ forum này vài năm trước sôi nổi lắmGióng như cái của mình, post lên toàn thấy view, và chẳng nói gì !
Mình đã thay lắp xịn cũng k ăn thua. Nhiều lúc đi xe mình có cảm giá rõ ràng hơi nóng nước vào trong xeNếu k thấy chỗ rò rỉ có thể do bay hơi từ nắp, bác đậy mở ra kiểm tra ron nắp, bình thường thì vặn chặt lại theo dõi tiếp
Nếu kiểm tra bằng mắt thường không thấy thì phải kiểm tra bằng cách thử áp lực, gara có làm điều đó chưa? Phải phát hiện ra chỗ nào xì thì mới nên thay, kể cả bơm, nếu chỉ soi đèn nhìn khi máy nổ thì với các điểm xì nhỏ chưa chắc tìm thấy được. Cái cuối có lẽ ít là bác có dùng đúng nước làm mát của hãng BMW hay không hay là nước bình thường?Các anh em cho hỏi E90 đi bị hao nước làm mát quá, 2 tuần mất 1 bình. Ra xưởng anh em check hoài mà k thấy chỗ nào rò nước. Có thể do xe cũ 2009 nên phải thay hết các ống dẫn ?
Đúng là Gara chỉ kiểm tra bằng mắt thường dù kiểm tra 3-4 lần rồi. Nước làm mát cũng chỉ dùng nước của Total . Sẽ thử với nước xịn xem saoNếu kiểm tra bằng mắt thường không thấy thì phải kiểm tra bằng cách thử áp lực, gara có làm điều đó chưa? Phải phát hiện ra chỗ nào xì thì mới nên thay, kể cả bơm, nếu chỉ soi đèn nhìn khi máy nổ thì với các điểm xì nhỏ chưa chắc tìm thấy được. Cái cuối có lẽ ít là bác có dùng đúng nước làm mát của hãng BMW hay không hay là nước bình thường?
Chỉnh sửa cuối:
may ra lâu lâu có bác Moon lên tý, còn anh em lặn hết mất rồi !!Nếu kiểm tra bằng mắt thường không thấy thì phải kiểm tra bằng cách thử áp lực, gara có làm điều đó chưa? Phải phát hiện ra chỗ nào xì thì mới nên thay, kể cả bơm, nếu chỉ soi đèn nhìn khi máy nổ thì với các điểm xì nhỏ chưa chắc tìm thấy được. Cái cuối có lẽ ít là bác có dùng đúng nước làm mát của hãng BMW hay không hay là nước bình thường?
Mãi rồi cũng vác xe ra ăn vạ xưởng quen. Vứt xe đấy đi làm. Chiều tối về lấy xe chủ xưởng bẩu chịu, chay không mãi, dò áp lực không thấy gì. Trong lúc lắp đồ vào chú thợ cả thấy có nưới rỉ từ bình nước sưởi. Chú mở cả tableau ra và chỉ chỏ cho xem. Tra mãi trên mạng thấy có cái hình . Chả biết có đúng không nữaNếu kiểm tra bằng mắt thường không thấy thì phải kiểm tra bằng cách thử áp lực, gara có làm điều đó chưa? Phải phát hiện ra chỗ nào xì thì mới nên thay, kể cả bơm, nếu chỉ soi đèn nhìn khi máy nổ thì với các điểm xì nhỏ chưa chắc tìm thấy được. Cái cuối có lẽ ít là bác có dùng đúng nước làm mát của hãng BMW hay không hay là nước bình thường?
Attachments
-
36,4 KB Đọc: 24
Nếu thấy nước rỉ ra là có thể đúng rồi! Bộ sưởi cũng có nước nóng đi vào ra mà!