Trước tiên bác phải hiểu rõ về khách hàng tiềm năng.
1. Người bán đất : nếu là chủ cũ khu vực này họ có tham gia không, dân SG còn lười. Nếu là nhóm ôm sau thì sao khi đám này mua bán rồi đã có mạng lưới.
2. Người mua: với tai tiếng của các trang web hiện nay thì họ giỏi lắm click vô rồi ra. Bác rành về CNTT thì chắc không khó tăng lượng người thấy web. Tuy nhiên lúc nóng sốt này thì đất giống như hàng tiêu dùng nhanh haha, có ai từ tốn vô coi hay đang lo tranh mua ngoài thị trường.
Khi nóng vậy người ta quan tâm tìm hàng nhanh chứ không phải tiết kiệm được chút phí môi giới.
Bác cũng tìm hiểu xem dân môi giới ngoài đó đã làm ăn ra sao, bác kết hợp với họ được không, bác có gì hay hơn để cùng người ta kiếm thêm không.
Theo tôi thì mấy cái bác nêu chưa đủ win, cần tìm hiểu thêm.
1. Người bán đất : nếu là chủ cũ khu vực này họ có tham gia không, dân SG còn lười. Nếu là nhóm ôm sau thì sao khi đám này mua bán rồi đã có mạng lưới.
2. Người mua: với tai tiếng của các trang web hiện nay thì họ giỏi lắm click vô rồi ra. Bác rành về CNTT thì chắc không khó tăng lượng người thấy web. Tuy nhiên lúc nóng sốt này thì đất giống như hàng tiêu dùng nhanh haha, có ai từ tốn vô coi hay đang lo tranh mua ngoài thị trường.
Khi nóng vậy người ta quan tâm tìm hàng nhanh chứ không phải tiết kiệm được chút phí môi giới.
Bác cũng tìm hiểu xem dân môi giới ngoài đó đã làm ăn ra sao, bác kết hợp với họ được không, bác có gì hay hơn để cùng người ta kiếm thêm không.
Theo tôi thì mấy cái bác nêu chưa đủ win, cần tìm hiểu thêm.